Chương 81
Từ Tống Tử Câm kiên định lập fg lúc sau, còn đừng nói, Trần Hoan thật là đối nàng lau mắt mà nhìn.
Thứ này đích xác không phải đùa giỡn, mà là ở nghiêm túc thực hành tiểu mục tiêu.
Ngay cả đi làm tan tầm ở trên xe cũng không quên bối kịch bản nghiền ngẫm nhân vật tâm lý, làm phê bình đều làm một cái tiểu sách vở, ban ngày lại như thế nào huấn luyện, cũng một tiếng cũng chưa kêu mệt.
Hơn nữa, ban đầu như vậy bài xích dinh dưỡng cơm nữ nhân, ở phát hiện mỗi một đốn đồ ăn cơ hồ bất đồng khi, cũng không kén ăn.
Dùng Tống Tử Câm nói nói chính là, “Đây là Thẩm Tích Văn một phen tâm ý, là chuyên vì nàng thân thể định chế đồ ăn, ăn, cần thiết đến ăn!”
Không ăn nàng đều sợ nàng ngao không đi xuống.
Rốt cuộc nghe đạo thỉnh huấn luyện viên cùng võ thuật chỉ đạo lão sư đó là thật sự vô nhân tính, đem người hướng chết huấn luyện, đặc biệt nàng vẫn là đoàn phim đánh võ diễn nhiều nhất một vị, bởi vậy, người khác đều chỉ huấn luyện một vòng liền bắt đầu đóng phim, liền nàng đặc thù, lăng là luyện nửa tháng.
Công phu không phụ lòng người, nửa tháng lúc sau tới rồi chính thức bắt đầu quay, vô luận là đối kịch bản lý giải, vẫn là động tác phương diện, Tống Tử Câm gần như đều làm được không thể bắt bẻ.
Tuy rằng ngẫu nhiên cũng sẽ NG một hai điều, nhưng này tuyệt đối là nghe đạo chụp quá như vậy nhiều diễn viên trung, ưu tú nhất diễn viên chi nhất, luận chuyên nghiệp độ, đều có thể bài thượng tiền tam.
Đệ nhất đệ nhị danh phận hay là Thẩm Tích Văn cùng Hứa Dực.
Cũng bởi vì Tống Tử Câm nỗ lực, làm này bộ diễn đại đại giảm bớt thời gian, nguyên kế hoạch bốn tháng mới có thể chụp xong diễn chỉ dùng ba tháng liền đóng máy.
Đại bộ phận diễn viên đóng phim đều có như vậy cái tật xấu, nếu trước hết nói lời kịch người nhập diễn trạng thái kém, như vậy kế tiếp đáp diễn người trạng thái cũng sẽ không hảo, đầu một người cười tràng, tất nhiên sẽ dẫn phát người thứ hai cười tràng.
Nhưng nếu người đầu tiên ngay từ đầu trạng thái liền rất hảo, như vậy liền tính người thứ hai trạng thái giống nhau, cũng sẽ bị kéo đi vào.
Tống Tử Câm cùng Hứa Dực không chỉ có ở kịch bản làm vai chính, hai người kỹ thuật diễn ở quay chụp hiện trường kia cũng là loang loáng tồn tại, bởi vậy liên quan mặt sau vai phụ trường thi phát huy cũng hảo không ít.
Điểm này nhưng thật ra làm Kiều San chấn động, nhớ trước đây Tống Tử Câm diễn hoa khôi thời điểm vẫn là cái thủy hóa, liền như vậy mấy tháng, kỹ thuật diễn cư nhiên đề cao nhiều như vậy?
Nếu không phải nàng mỗi ngày cùng Tống Tử Câm sớm chiều ở chung, biết người này tính cách, nàng đều cho rằng đây là thay đổi cái diện mạo giống nhau như đúc song bào thai tới diễn.
Đối này nghe đạo tự nhiên là mừng rỡ không khép miệng được, thiếu một tháng quay chụp đối đoàn phim mà nói đó là giảm bớt không ít phí tổn, liên tục ở Thẩm Tích Văn trước mặt khen Tống Tử Câm vài biến.
“Nha đầu này có tiềm lực a, về sau thành tựu không thể so ngươi kém.”
“Ta người này cũng không dễ dàng khen người, đều nhịn không được khen nàng vài câu.”
“Này khối bảo cư nhiên bị ngươi cấp nhặt được, ngươi ánh mắt như thế nào như vậy tinh?”
Thẩm Tích Văn bên kia có khi kém, qua thật lâu lúc sau mới cho nghe khơi ra tin tức.
“Nàng kỹ thuật diễn là không tồi, bất quá cũng ít nhiều nghe đạo chỉ đạo.” Câu nói kế tiếp chỉ do khách sáo, chính mình bạn gái bị khen, Thẩm Tích Văn lúc này so với chính mình bị khen cao hứng, nếu không phải chờ lát nữa còn muốn tiếp theo đóng phim, nàng phỏng chừng nàng đều có thể khai bình rượu vang đỏ chúc mừng lên.
Nàng gửi đi tin tức thời điểm, nghe đạo bên này đã ở tổ chức đóng máy yến.
Tống Tử Câm cùng mọi người ăn uống linh đình sau, vạn phần thành khẩn cảm tạ các vị đoàn phim nhân viên, đạo diễn, cùng với diễn viên, sau đó vội vội vàng vàng làm Trần Hoan mua hồi trình vé máy bay.
Trần Hoan tuy rằng làm theo, nhưng vẫn là đối này tỏ vẻ khó hiểu: “Tích tỷ lại không về nhà, ngươi vội vã trở về làm cái gì?”
“Nàng còn có một vòng liền đã trở lại.” Tụ hội tan cuộc sau, ba người ở đi sân bay trên đường nói chuyện phiếm nói.
“Đúng vậy, còn có một vòng, ngươi sớm như vậy trở về làm gì? Không đi lãng một vòng?”
Tống Tử Câm lắc đầu, “Không đi!”
Nàng vốn là tưởng cấp Thẩm Tích Văn mang phân đặc thù lễ vật, nhưng là lên mạng lục soát một vòng, sa mạc đặc thù lễ vật thế nhưng là sa điêu, nàng cũng không thể đem ngoạn ý nhi này đưa cho Thẩm Tích Văn a, cho nên nghĩ tới nghĩ lui, nàng cuối cùng quyết định chọn dùng các võng hữu cái khác ý kiến.
Nhưng là cái này ý kiến, yêu cầu nhất định thời gian mới có thể hoàn thành, cho nên nàng đến sớm một chút trở về chuẩn bị, đến lúc đó cũng may Thẩm Tích Văn trở về phía trước, cho nàng một kinh hỉ.
Trần Hoan thở dài một hơi, ngữ khí trêu chọc: “Có người a, từ có đối tượng sau, tiểu dã miêu cũng có thể biến thành sủng vật miêu.”
“Có ý tứ gì?” Tống Tử Câm nghi hoặc.
Trần Hoan vui chụp nàng bả vai: “Cố gia, không chạy loạn.”
“Nói tựa như ngươi hiện tại không phải sủng vật miêu dường như, ta không đi lãng, chính ngươi cũng có thể đi a, còn không phải tưởng sớm một chút trở về thấy Nghiêm Hân.” Tống Tử Câm không cam lòng yếu thế mà hồi dỗi.
Hai người một khi tranh luận, nhất định muốn tranh ra cái cao thấp, điểm này Quý Nguyệt Nguyệt đã sớm thấy nhiều không trách, cho nên vội vàng móc ra tai nghe phóng thượng âm nhạc, tính toán rời xa thị phi.
Nhưng lần này, Trần Hoan thế nhưng hiếm thấy không lên tiếng nữa.
Bị người ta nói trúng tâm sự, chẳng khác nào bị người nắm mềm chỗ, căn bản lười đến giãy giụa, dù sao nàng hiện tại cùng Tống Tử Câm tám lạng nửa cân, dứt khoát ai cũng đừng chê cười ai được.
……
Ba người thượng phi cơ sau, Tống Tử Câm một giấc ngủ đến mục đích địa, nàng mấy ngày nay cũng chưa như thế nào ngủ ngon, cho nên khó tránh khỏi thích ngủ chút, Trần Hoan cùng Quý Nguyệt Nguyệt cũng tự giác không quấy rầy nàng.
Hạ cơ sau, Tống Tử Câm trước tiên không phải về nhà, mà là đi mua một cái mũ giáp, một kiện phòng hộ phục, cùng với một đôi phòng hộ bao tay.
Trần Hoan trợn mắt há hốc mồm: “Sao tích? Ngươi đây là muốn làm sinh hóa vũ khí?”
Tống Tử Câm nghiêm túc nghĩ nghĩ, “Xem như đi……”
Trần Hoan khẩn trương mà nuốt nuốt nước miếng, “Vốn đang muốn đi nhà ngươi ngồi một lát, kia hiện tại liền thôi bỏ đi.”
Nàng đem Tống Tử Câm đưa đến tiểu khu cửa, tiếp theo lại cùng Quý Nguyệt Nguyệt đường ai nấy đi, trực tiếp đi Nghiêm Hân gia.
Tống Tử Câm cũng không trực tiếp tiến tiểu khu, mà là click mở di động, giao diện cắt đến nàng cùng Tống mẫu lịch sử trò chuyện, tìm được rồi một phần thực đơn, cuối cùng tiến siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn lúc sau mới về nhà.
Hảo tâm các võng hữu đều nói, làm chuyện gì không thể chỉ vì cái trước mắt, cần thiết đến từ từ tới, đặc biệt là nấu cơm, một cái chớp mắt chi gian muốn làm hảo vô số đạo mỹ thực đối với không có nấu cơm kinh nghiệm người tới nói là không thể có thể, nhưng là nếu chỉ là làm tốt một đạo đồ ăn, như vậy nhiều thí mấy lần, nhất định có thể thành công.
Vì thế Tống Tử Câm tuyển nói thập cẩm tôm bóc vỏ, món này không cần cái gì kỹ thuật xắt rau, nãi tay mới xuống bếp đầu tuyển.
Nàng vừa đến gia liền dựa theo thực đơn thượng phương pháp bắt đầu mân mê nguyên liệu nấu ăn, chờ tới rồi yêu cầu hạ nồi xào thời điểm, ngay cả vội đem chính mình võ trang kín mít.
Bởi vì món này nấu nướng đơn giản, nàng lại là toàn bộ hành trình dựa theo thực đơn làm, Trương thẩm gia vị khắc số cũng viết ra tới, cho nên món này nhưng thật ra làm còn tính không tồi.
Ít nhất Tống Tử Câm cho rằng, đây là nàng nhiều năm như vậy tới, làm ra duy nhất một đạo nàng cảm thấy mỹ vị đồ ăn.
Nàng đối này có chút lâng lâng, cảm thấy chính mình ở trù nghệ thượng vẫn là rất có thiên phú, bởi vậy lại ở lúc sau mấy ngày học khác đồ ăn phẩm.
Đảo mắt liền nghênh đón Thẩm Tích Văn về nhà nhật tử, Tống Tử Câm trước tiên xác định thời gian, đem gần nhất học được thực đơn tất cả đều làm một lần, ở Thẩm Tích Văn về nhà trước một phút đồng hồ, cuối cùng một đạo cá lư hấp cũng vừa vặn ra nồi.
Thẩm Tích Văn nhìn đầy bàn đồ ăn, đứng ở cửa có điểm giật mình.
Màu sắc mỹ quan, bãi bàn tinh xảo, mùi hương phác mũi, vừa thấy khiến cho người cực có muốn ăn.
Tống Tử Câm ngồi ở trên sô pha mỹ tư tư mà nhìn nàng, một bộ đắc ý tiểu bộ dáng.
Thẩm Tích Văn duỗi đầu hướng phòng bếp phương hướng nhìn nhìn, tuy rằng không thấy được người, nhưng vẫn là nói: “Ngươi gần nhất rất tự hạn chế a, cư nhiên liền Trương thẩm đều tiếp nhận tới phụ trách ngươi ẩm thực.”
Tống Tử Câm nghe thấy nửa câu đầu lời nói còn rất cao hứng, vốn tưởng rằng Thẩm Tích Văn sẽ khích lệ nàng, mà khi sau khi nghe thấy nửa câu thời điểm, nháy mắt tâm tình phức tạp.
“Cái gì Trương thẩm nhi? Ngươi đem Trương thẩm nhi tìm ra cho ta xem?”
Thẩm Tích Văn: “Chẳng lẽ là ngươi biết ta phải về tới……”
Tống Tử Câm khoanh tay trước ngực, sắc mặt lại hơi chút hòa hoãn chút, tính nữ nhân này còn có điểm đầu óc, biết chính mình là cố ý vì nàng làm, nàng phất phất bên tai đầu tóc, đang chuẩn bị nghe một chút Thẩm Tích Văn là như thế nào cảm động, người nào đó tiếp theo lại nói.
“Cho nên ngươi trước tiên làm Trương thẩm rời đi?”
Thẩm Tích Văn đem rương hành lý phóng hảo vị trí, đối thượng Tống Tử Câm vẻ mặt kinh ngạc biểu tình khi, còn có chút lời nói thấm thía.
“Lần sau không thể làm như vậy, như thế nào cũng đến chờ Trương thẩm cơm nước xong lại đưa nàng rời đi.”
Tống Tử Câm: “……”
“Ngươi vì cái gì liền không cảm thấy, này đó đồ ăn có thể là ta làm đâu?”
Thẩm Tích Văn cười xoa xoa nàng đầu.
Tống Tử Câm ở nàng trong lòng luôn luôn ưu tú, trừ bỏ nấu cơm chuyện này, hoàn toàn chính là phòng bếp sát thủ, một bắn du liền sợ hãi hướng phòng bếp bên ngoài chạy cũng đóng cửa lại người, sao có thể làm ra nhiều như vậy đồ ăn?
Từ nào đó góc độ tới nói, nàng cảm thấy Tống Tử Câm là ở nói giỡn, nhưng đương nàng thấy người nào đó mau khí khóc biểu tình khi, lại không cấm tự mình hoài nghi, chẳng lẽ thật là trách oan nàng?
Tống Tử Câm nguyên bản hưng phấn tưởng cấp Thẩm Tích Văn một kinh hỉ, nhưng hiện tại người nào đó trừ bỏ nghi ngờ nàng bên ngoài, trên mặt không có một chút vui vẻ, nàng chính mình cũng nháy mắt như sương đánh cà tím.
—— héo.
Này cùng nàng trong tưởng tượng bị Thẩm Tích Văn khích lệ tình cảnh hoàn toàn không giống nhau, nhưng nàng lại có thể trách ai được? Còn không đều là tự trách mình.
Ai làm chính mình trước kia không biết cố gắng đâu?
Tựa như một cái khảo thí vĩnh viễn không đạt tiêu chuẩn học sinh, đột nhiên hăng hái nỗ lực, ở lần nọ khảo thí trung khảo 90 phân.
Trong tình huống bình thường, lão sư phản ứng đầu tiên không phải khen ngươi tiến bộ thần tốc, mà là chất vấn ngươi có hay không gian lận.
Nàng phi thường có thể minh bạch Thẩm Tích Văn tâm lý.
Có lẽ, đây mới là người bình thường phản ứng đầu tiên đi, nàng kia viên thiếu nữ tâm quả nhiên đem hết thảy đều tưởng quá tốt đẹp.
“Ngươi nếu là đói bụng, có thể ăn chút, nếu là không đói bụng, cũng đừng ăn.” Tống Tử Câm uể oải ỉu xìu mà nói, vốn dĩ nấu cơm thời điểm còn cảm thấy quái đói, tưởng chờ Thẩm Tích Văn về nhà chạy nhanh cùng nhau ăn cơm, nhưng hiện tại lại ăn uống toàn vô.
Trên bàn đồ ăn thật đúng là một chút đều không thơm đâu.
Thẩm Tích Văn lại nhìn kỹ thức ăn trên bàn, trừ bỏ kia nói “Lư ngư” bên ngoài, còn lại đồ ăn tựa hồ đều không thế nào yêu cầu kỹ thuật xắt rau, hơn nữa này bàn đồ ăn ăn uống thanh đạm, thực rõ ràng là vì chiếu cố nàng khẩu vị.
Nói như vậy, thật đúng là nàng hiểu lầm tiểu bằng hữu?
Thẩm Tích Văn áy náy rất nhiều, lại vội vàng phủng nàng mặt đi hống nàng, đầu tiên là hôn môi nàng môi, lại cười nói: “Ta tựa hồ khai sai rồi vui đùa……”
Sau đó nàng nhéo nhéo Tống Tử Câm mặt, lại nói: “Tức phụ nhi ngươi hiện tại như thế nào như vậy bổng? Ta đều mau không xứng với ngươi.”
Không thể phủ nhận chính là, Tống Tử Câm hiện tại tâm tình hơi chút hảo điểm, bất quá vẫn là có điểm tiểu u oán, “Ngươi khen không đi tâm.”
“Thấy ăn ngon, đi không được tâm, chỉ có thể ăn trước xong lại đi thận.” Thẩm Tích Văn đem nàng ôm đến bàn ăn trước, gấp không chờ nổi mà liền chuẩn bị dùng cơm.
Tống Tử Câm phía trước không nói cho nàng nàng làm cơm, cho nên nàng ở trên phi cơ cũng đã ăn qua, hiện tại một chút đều không đói bụng, nhưng nếu là tức phụ nhi làm, thế nào cũng đến nể tình.
Tống Tử Câm xem nàng đột nhiên như vậy tích cực, nội tâm mừng thầm, mặt ngoài lại ghét bỏ, “Tay cũng chưa tẩy.”
“Không đáng ngại, lại không phải ăn tay trảo cơm, ăn xong rồi lại tẩy.” Thẩm Tích Văn không sao cả mà nói, tiếp theo liền ăn uống thỏa thích.
Tuy rằng cũng chưa nói cái gì dễ nghe lời nói, nhưng Tống Tử Câm xem nàng như vậy thích ăn, trong lòng nháy mắt cũng cao hứng lên.
Có đôi khi, hành động thượng biểu hiện, so dễ nghe lời nói mạnh hơn nhiều.
Thấy nàng ăn đến mùi ngon, Tống Tử Câm tiếp theo cũng cấp chính mình thịnh một chén cơm, chẳng qua một bàn đồ ăn chỉ ăn một đạo thập cẩm tôm bóc vỏ.
Đây là nàng đạo thứ nhất dùng một lần liền làm thành công đồ ăn, cũng là duy nhất một đạo, vì ở Thẩm Tích Văn cùng ngày về nhà không ra bại lộ, Tống Tử Câm đem trên bàn còn lại vài đạo đồ ăn mỗi ngày đều nấu nướng một lần, này cũng liền làm cho nàng liền ăn một vòng tương đồng đồ ăn.
Nàng hiện tại nhưng không nghĩ lại tiếp tục ăn xong đi.
Thẩm Tích Văn cảm thấy mỹ mãn dùng xong cơm sau, cùng Tống Tử Câm cùng nhau thu thập bàn ăn, tiếp theo dùng rửa tay dịch rửa sạch sẽ tay, ôm Tống Tử Câm ở nàng bên tai dụ dỗ nói.
“Ăn được, nên vận động.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đầu Quả Tim Sủng - Cửu Cửu Nha
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu đầu quả tim sủng Tác giả: Cửu Cửu Nha Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số: 225793 Tổng số bình luận: 648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4763 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 326 Văn chương tích phân: 53,335,340 Thể l...