Chương 71
Tống Tử Câm vẻ mặt uể oải bị Thẩm Tích Văn túm rời đi bệnh viện, sống không còn gì luyến tiếc.
Làm tạp, lại làm tạp, trên thế giới này không có gì đáng giá vui vẻ sự, ông trời không yêu nàng, mới vừa vui vẻ không vài giây, lúc này nàng trong lòng lại đổ thành một đoàn.
Cũng không biết là ai mua củ ấu, rau dưa nhiều như vậy, làm gì thế nào cũng phải mua cái này.
Nàng chính mình cũng là, rau dưa nhiều như vậy, cố tình còn tuyển kia nói đồ ăn.
Tống Tử Câm gắt gao túm chính mình ngực chỗ quần áo, đối điều khiển vị thượng Thẩm Tích Văn bĩu môi nói: “Ta nơi này khó chịu.”
Thẩm Tích Văn vẻ mặt buồn cười nhìn nàng: “Ngươi là muốn cho ta sờ ngươi sao?” Nói nàng vươn tay phải.
Tống Tử Câm một chưởng liền cho nàng chụp bay, “Lăn, ta là nói lòng ta đau.”
Người này rốt cuộc hiểu hay không? Không phải nói rõ làm nàng an ủi ý tứ sao?
Thẩm Tích Văn ‘ nga ’ thanh, “Ta còn tưởng rằng ngươi là muốn cho ta sờ ngực đâu.”
Tống Tử Câm xem thường nàng liếc mắt một cái, yên lặng đem ngực chỗ tay rũ đi xuống.
Nàng không muốn cùng loại này lão không đứng đắn người ta nói lời nói.
Nói đến cũng kỳ quái, lão mẫu thân bình thường thân thể khá tốt, như thế nào ăn như vậy hai khẩu là có thể đau thành dáng vẻ kia đâu? Thấy hiệu quả nhanh như vậy?
Tống Tử Câm đột nhiên có một cái đáng sợ ý tưởng.
“Thẩm Tích Văn, ngươi nói, ta nếu là nấu một chén lớn thịt heo cùng củ ấu làm ngươi ăn xong, ngươi có thể hay không đương trường chết bất đắc kỳ tử a?”
“Cho nên ngươi là tính toán mưu sát thân phu sao?” Thẩm Tích Văn mặt không đổi sắc tiếp tục lái xe, tuy rằng nàng rất muốn dừng lại, ấn Tống Tử Câm đầu hung hăng thân nàng cắn nàng trừng phạt nàng gần nhất tư duy quá mức nhảy lên, chính là nàng không thể.
Rốt cuộc đột nhiên dừng xe dễ dàng làm cho theo đuôi.
Tống Tử Câm triều nàng cười cười, vẻ mặt vô tâm không phổi bộ dáng, “Vốn dĩ không hướng phương diện này tưởng, nhưng nếu ngươi đều nói như vậy, ta cảm thấy cũng đúng, nếu không về nhà chính ngươi động thủ đi?”
“Chờ ngươi đã chết về sau……” Tống Tử Câm bắt đầu đếm trên đầu ngón tay liệu lý hậu sự, bất quá này hậu sự lại cùng Thẩm Tích Văn một chút quan hệ đều không có.
“Ta muốn đi quán bar hải ca chúc mừng, còn muốn tới một chuyến nói đi là đi lữ hành.” Nàng nhìn Thẩm Tích Văn càng thêm khó coi sắc mặt, cố ý khiêu khích nàng nói, “Ngươi yên tâm, ta sẽ mang theo ngươi cùng đi, đến lúc đó thuận tiện đem tro cốt cho ngươi dương.”
“Chờ ngươi đi sạch sẽ về sau.” Tống Tử Câm như hoàn toàn phóng nhẹ nhàng hướng da thật mềm ghế một nằm, duỗi cái lười eo, “Ta liền có thể tìm người tốt, ngọt ngọt ngào ngào gả cho.”
Thẩm Tích Văn liếc xéo nàng một cái, “Ý tưởng không tồi, chính là, còn quái đáng tiếc.”
Tống Tử Câm rất có hứng thú nhìn nàng, “Đáng tiếc cái gì?”
“Đáng tiếc, thực hiện không được, cho nên……” Thẩm Tích Văn triều nàng lộ ra cái ngươi vui vẻ liền tốt mỉm cười, “Ngươi cũng cũng chỉ có thể ở trong đầu suy nghĩ một chút.”
Tống Tử Câm im lặng, kia lời nói đương nhiên cũng chỉ là khai nói giỡn, chỉ là không biết vì cái gì, đang xem thấy Thẩm Tích Văn hiện tại này không cho là đúng, giống như còn ở cười nhạo nàng thiên chân biểu tình về sau, nàng liền càng ngày càng tưởng cùng nàng đối nghịch.
“Sinh mệnh chuyện này, ai nói chuẩn đâu, thiên tai nhân họa, làm không hảo……” Nàng nói còn chưa dứt lời, đã bị người bưng kín miệng.
Thẩm Tích Văn không thấy nàng, như cũ mắt nhìn thẳng nhìn phía trước, chỉ là ngữ khí nghiêm túc rất nhiều, “Đừng nói chuyện lung tung.”
Khai cái tiểu vui đùa còn chưa tính, như thế nào cái gì vui đùa đều khai?
Thẩm Tích Văn nhưng thật ra không mê tín, nhưng về nào đó không tốt sự tình, khẳng định cũng không muốn xúc rủi ro.
Tống Tử Câm đem tay nàng kéo ra, “Đã biết đã biết, ta không nói.”
Thấy Thẩm Tích Văn đột nhiên như vậy coi trọng chuyện này, nàng cùng nàng đối nghịch tâm tư nháy mắt cũng chưa.
“Ai.” Bỗng nhiên yên tĩnh người đột nhiên lại buông tiếng thở dài khí, vừa mới bắt đầu xuất đạo thời điểm, nàng vẫn là thanh thanh bạch bạch Tống Tử Câm, bởi vì cùng Thẩm Tích Văn hợp tác quá, trên người tự nhiên mà vậy mạ tầng kim, có không ít kịch bản tìm nàng.
Tuy nói những cái đó kịch bản chẳng ra gì, đạo diễn lại đều là hướng về phía kia nhất thời nhiệt độ tới tìm nàng, nhưng ít nhất là hấp dẫn chụp, không giống hiện tại, dân thất nghiệp lang thang, nhàn chỉ có thể ở nhà mốc meo.
“Cũng không biết khi nào mới có thể hấp dẫn chụp.” Tống Tử Câm nhỏ giọng lẩm bẩm, ngay sau đó lại cấp Phùng Hi phát WeChat, hỏi nàng muốn hay không ra tới cùng nhau ăn một bữa cơm.
Kết quả Phùng Hi trả lời nàng: “Ta ở đoàn phim.”
Lúc này Tống Tử Câm trong lòng liền càng nghẹn muốn chết, lại nhỏ giọng lẩm bẩm: “Phùng Hi hảo vội a, so với ta vội nhiều, hâm mộ……”
Thẩm Tích Văn nghe nàng toái toái niệm, không nhiều lời, làm bộ không nghe thấy giống nhau tiếp tục lái xe.
Về đến nhà sau, Tống Tử Câm đi tắm rửa, nàng cấp nghe khơi ra điều tin tức.
“Nghe đạo, ngươi kia bộ 《 liệt sĩ bia 2》, tìm được nữ chủ sao?”
Bộ điện ảnh này nghe đạo từng mời quá nàng, nhưng vừa lúc khi đó có một khác bộ Hollywood điện ảnh đồng thời mời, tuy nói 《 liệt sĩ bia 》 bộ điện ảnh này danh tiếng phi thường không tồi, bất quá vì về sau phát triển, Thẩm Tích Văn vẫn là tiếp Hollywood kia bộ đại chế tác.
Nàng ở quốc nội mức độ nổi tiếng đã tới đỉnh núi, cho nên quốc nội tài nguyên nàng giống nhau đều nhường cho những cái đó người trẻ tuổi, bất hòa các nàng cạnh tranh, hiện tại chủ đánh nước ngoài thị trường.
Nghe đạo thực mau trở về tin tức, trong giọng nói mang theo vui sướng, “Như thế nào? Ngươi muốn tham diễn?”
Thẩm Tích Văn: “Không phải, chỉ là tưởng cho ngươi đề cử cá nhân.”
Nghe đạo: “Ngươi là nói Tống Tử Câm đi?”
Tống Tử Câm là Thẩm Tích Văn kỳ hạ duy nhất nghệ sĩ, Thẩm Tích Văn cũng là công nhiên giữ gìn, vừa nói đề cử người, nghe đạo dẫn đầu liền nghĩ tới nàng.
“Nghe đạo thần cơ diệu toán, bất quá ta chỉ là đề cử, ngài không cần có áp lực, dùng không cần vẫn là ngài tới lựa chọn.”
《 liệt sĩ bia 》 đệ nhất bộ, giảng thuật chính là ái quốc tình cảm, cùng với thương tiếc những cái đó vì nước hy sinh thân mình anh hùng, loại này đề tài được hoan nghênh nhất, danh tiếng cũng thập phần không tồi, nếu Tống Tử Câm có thể chụp, nếu kỹ thuật diễn quá quan, như vậy nàng tin tưởng, cự nàng lấy đệ nhị hạng thưởng cũng không xa.
Chỉ là, Thẩm Tích Văn đối với diễn kịch phương diện này từ trước đến nay nghiêm túc, sẽ không dựa quan hệ cường tắc người, hợp không thích hợp, nàng đều toàn bằng đạo diễn chính mình quyết định.
Đương nhiên, loại này quyết định tiền đề là tất cả mọi người công bằng công chính, nghe đạo nhân phẩm, nàng tin được.
“Vậy tuyển nàng đi.”
Tống Tử Câm mới nhất dưa nghe đạo cũng ăn qua, vốn dĩ căn bản không suy xét quá nàng, bất quá như vậy tưởng tượng, đảo cảm thấy nàng còn rất thích hợp nhân vật này, mới vừa dũng sao.
Huống hồ Thẩm Tích Văn mặt mũi nàng cũng đến cấp ba phần, hơi hơi suy tư một chút, nghe đạo cũng không lại nhiều hơn suy xét, trực tiếp gõ định người.
Thẩm Tích Văn thuận tiện lại khen Tống Tử Câm vài câu: “Nàng kỹ thuật diễn rất không tồi, là cái hảo nguyên liệu.”
Nghe đạo hồi nàng: “Ngươi coi trọng người, ta chưa bao giờ hoài nghi.”
Nàng hiện tại liền kém một cái nữ chủ không gõ định, hiện tại người được chọn nếu đã định ra tới, nghe đạo lại nói: “Làm nàng hậu thiên liền có thể tiến tổ.”
Thời gian mau vượt qua Thẩm Tích Văn đoán trước.
Giống nhau diễn viên ở quyết định tham diễn một bộ diễn phía trước, sẽ có được một hai tháng kịch bản quen thuộc kỳ, nhưng xem nghe đạo thái độ, hẳn là tính toán tiến tổ sau làm diễn viên trực tiếp quen thuộc kịch bản.
Nếu là như thế này, như vậy công tác cường độ sẽ lớn hơn rất nhiều, trừ bỏ bình thường quay chụp bên ngoài, nghỉ ngơi thời gian cũng toàn đến hoa ở kịch bản thượng.
“Hảo!” Thẩm Tích Văn trước thế Tống Tử Câm đồng ý.
Đối với Thẩm Tích Văn mà nói, nàng cũng không để ý công tác cường độ, rốt cuộc diễn viên vốn dĩ chính là cao thu vào quần thể, vất vả một chút cũng thực bình thường.
Đương nhiên, này chỉ là đối với nàng cá nhân mà nói.
Càng nhiều người như cũ là ăn không hết khổ.
Căn cứ đối công tác phụ trách thái độ, nàng không cảm thấy Tống Tử Câm tiếp bộ điện ảnh này có cái gì vấn đề, nhưng làm bạn gái, Thẩm Tích Văn chung quy vẫn là sẽ đau lòng nàng.
Nàng vốn dĩ tính toán đến lúc đó trực tiếp đem kịch bản cấp Tống Tử Câm cho nàng một phần kinh hỉ, hiện tại lại không thể không trước tiên cùng nàng thương lượng, hỏi một chút nàng rốt cuộc có nghĩ tiếp.
Tống Tử Câm uể oải ỉu xìu từ phòng tắm ra tới, trên người ăn mặc áo tắm dài, tóc ướt lộc cộc khoác ở phía trước, đem trúng gió từ phòng khách trong ngăn kéo lấy ra tới, hoàn toàn bỏ qua rớt Thẩm Tích Văn, lại trực tiếp vào phòng tắm.
Nàng tâm tình tốt thời điểm, có đôi khi thế nào cũng phải giống cái tiểu hài tử giống nhau, quấn lấy Thẩm Tích Văn cho nàng thổi tóc, mà tâm tình không tốt thời điểm, liền sẽ biến thành cái hiểu chuyện đại nhân.
Thẩm Tích Văn biết nàng là bởi vì quá nhàn duyên cớ, thở dài, không thỉnh tự đến đi đến Tống Tử Câm trước mặt, cầm đi trên tay nàng trúng gió, ngón tay thuần thục khơi mào nàng tóc.
“《 liệt sĩ bia 2》, có hứng thú tham diễn sao?”
Tống Tử Câm nháy mắt tới hứng thú, nhưng không cao hứng vài giây, lại đồi đi xuống.
Nàng trước kia rất ít truy kịch, 《 liệt sĩ bia 》 là nàng truy quá trừ bỏ Thẩm Tích Văn diễn viên chính thích nhất điện ảnh chi nhất, vốn dĩ ngay từ đầu không tính toán xem, nề hà danh tiếng quá hảo, bên người người đều ở khen, cho nên cũng đã bị thành công an lợi, một người rò điện rạp chiếu phim nhìn bộ điện ảnh này.
Nếu hỏi nàng có nghĩ chụp 2, nàng đương nhiên là tưởng chụp, phỏng chừng không ngừng nàng tưởng chụp, là cái nữ minh tinh đều tưởng chụp, nhưng loại chuyện này, lại không phải ngẫm lại là có thể đi, cũng đến xem người khác đạo diễn muốn hay không a.
Tống Tử Câm rũ mắt, “Đệ nhị bộ, nghe đạo diễn hẳn là sẽ tìm có già vị diễn viên đi?”
Thẩm Tích Văn cười cười, trên tay động tác không đình, “Nghe đạo tìm ngươi.”
“A?” Tống Tử Câm hiển nhiên không thể tin được.
Nàng đây là đi rồi cái gì vận có thể bị nghe đạo tuyển thượng?
“Đạo diễn thật sự tuyển ta a?” Tống Tử Câm bất chấp Thẩm Tích Văn ở phía sau cho nàng thổi tóc, trực tiếp xoay người qua đi, nhất định phải nhìn nàng đôi mắt, sợ nàng là ở lấy chính mình nói giỡn.
Tuy rằng nàng biết Thẩm Tích Văn giống nhau sẽ không lấy loại chuyện này nói giỡn, nhưng là loại cảm giác này, liền cùng nghèo nửa đời người người đột nhiên trung 500 vạn vé số giống nhau tâm tình, sợ là chính mình nghe lầm, nhất định phải luôn mãi xác nhận mới dám tin tưởng.
Gió ấm nháy mắt thổi tới trên mặt nàng, tóc phiêu vẻ mặt, nàng cũng không chút nào để ý, đem đầu tóc bỏ qua một bên liền lại nhìn Thẩm Tích Văn.
“Ngươi lại cho ta nói một lần đâu?”
Thẩm Tích Văn theo nàng ý, lại nghiêm túc lặp lại một lần, “Nghe đạo cùng ta liên hệ, làm ngươi hậu thiên tiến tổ.”
“Ngươi xác định, là nghe đạo cùng ngươi liên hệ, không phải ngươi cùng nghe đạo liên hệ?” Tuy rằng cao hứng, nhưng Tống Tử Câm đảo cũng không hoàn toàn vứt bỏ chỉ số thông minh, ngược lại là càng thông minh chút.
Đối đãi trời giáng chuyện tốt, nàng từ trước đến nay cẩn thận.
Trong tình huống bình thường, có kịch bản đưa lại đây, đều là đoàn phim tìm người liên hệ Trần Hoan, lại từ Trần Hoan liên hệ nàng, căn bản không có khả năng sẽ tìm Thẩm Tích Văn.
Trừ phi……
Là Thẩm Tích Văn liên hệ người khác.
Tống Tử Câm tuy rằng tưởng chụp này bộ diễn, nhưng cũng không nghĩ này đây đi cửa sau phương thức, nàng từ trước đến nay không thích loại này không công bằng.
Thẩm Tích Văn đem nàng chuyển qua đi, tiếp tục vì nàng thổi tóc, thành thật trả lời, “Là ta liên hệ hắn, nhưng ta chỉ là đề cử, cũng thuyết minh dùng không cần tất cả tại hắn, cho nên ngươi không cần có tâm lý gánh nặng, quyết định là đạo diễn chính mình làm.”
Tống Tử Câm trên mặt tức khắc vui vẻ ra mặt.
Thẩm Tích Văn xuyên thấu qua gương xem nàng, nhẹ nhàng búng búng nàng cái ót, “Hậu thiên muốn vào tổ, liền như vậy vui vẻ sao?”
Tống Tử Câm không cần nghĩ ngợi: “Kia đương nhiên, chụp xong này bộ diễn, vận khí tốt một chút, nói không chừng ta cũng có thể đoạt giải.”
Thượng bộ diễn nam nữ chủ chính là bằng bộ điện ảnh này thu hoạch kim mã ảnh đế ảnh hậu thưởng.
Thẩm Tích Văn có chút rầu rĩ không vui, nói đến cũng quái, rõ ràng là nàng giúp Tống Tử Câm đề cử, nhưng người nào đó thật muốn đi rồi, nàng ngược lại trong lòng không thoải mái.
“Liền không có một chút luyến tiếc?” Thẩm Tích Văn hỏi.
Tống Tử Câm trầm mặc thật lâu sau, bỗng nhiên triều nàng so cái tâm, cười vẻ mặt khoe khoang, “Chia tay vui sướng!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đầu Quả Tim Sủng - Cửu Cửu Nha
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu đầu quả tim sủng Tác giả: Cửu Cửu Nha Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số: 225793 Tổng số bình luận: 648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4763 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 326 Văn chương tích phân: 53,335,340 Thể l...