61-70

1.3K 34 1
                                    

Chương 61
Thẩm Tích Văn ở hai ngày sau tới sân bay, trước tiên hỏi Tống Tử Câm: “Có hay không cái gì muốn, ta cho ngươi mang về tới.”
Nàng phỏng chừng Tống Tử Câm chính mình ở nhà, là tuyệt không sẽ ra cửa, toàn dựa cơm hộp mà sống.
Tống Tử Câm thực mau trở về nàng tin tức: “Không có, ngươi tới rồi sao?”
“Ân, còn có một giờ về đến nhà.” Thẩm Tích Văn hồi tin tức thời điểm, cùng nàng lén nói chuyện không giống nhau, luôn là sẽ mang theo chút khoảng cách cảm.
Nhưng kỳ thật, nàng trước kia cùng người khác nói chuyện cũng đều là loại này miệng lưỡi, duy độc ở Tống Tử Câm trước mặt sẽ ôn nhu chút thôi, hiện tại hai người cách khoảng cách, nàng liền không tự giác lại dùng trở về trước kia đãi nhân ngữ khí.
Tống Tử Câm không quá thích ứng loại này chuyển biến, bất quá cũng may nàng cùng Thẩm Tích Văn cũng hiếm khi lấy thông tin phương thức nói chuyện phiếm.
Nàng không lại hồi tin tức, mà là cấp Khương Linh đã phát điều tin tức: “Ngươi Tích Văn tỷ tỷ phải về tới.”
Khương Linh lập tức liền tới ấn chuông cửa.
Vốn dĩ nàng là trực tiếp thua mật mã, nhưng liên tiếp hai lần mật mã sai lầm, nàng liền biết, Tống Tử Câm nhất định đổi mật mã.
Nàng hơi hơi hóa cái trang điểm nhẹ, sắc mặt thoạt nhìn có khí huyết chút, không giống phía trước như vậy tái nhợt, tóc vãn lên, trong lòng có chút kiêng kị Tống Tử Câm một lời không hợp lại túm nàng tóc, nhưng như vậy trang phẫn, cũng có vẻ nàng người càng có tinh thần.
Tống Tử Câm đứng ở cửa đánh giá nàng vài lần: “Không tồi sao, ta phát hiện ngươi hiện tại thoạt nhìn còn rất có khí chất, thích hợp luyện dương cầm.”
Khương Linh có chút hồ nghi mà nhìn nàng: “Ngươi tựa hồ chút nào không đem ta đương tình địch?”
Nàng hiện tại chỉ là không xác định chính mình có phải hay không thích Thẩm Tích Văn, nhưng cũng chưa nói một chút không thích, thông thường tới giảng, nữ sinh đối mặt người như vậy, không phải đều sẽ có phòng bị tâm sao?
Người này là như thế nào làm được bình thản ung dung, hơn nữa phát ra từ thiệt tình tới khích lệ nàng?
Tống Tử Câm cười nhạo một tiếng, đem nàng nghênh vào nhà, sau đó đóng cửa.
“Ta tình địch nhiều lắm đâu, lại không ngừng ngươi một cái, đã sớm thấy nhiều không trách.”
“Đúng rồi.” Tống Tử Câm mở ra Khương Linh tối hôm qua ngủ quá phòng ngủ môn, “Ngươi vẫn là ở bên trong trước ngốc đi, tránh ở chỗ tối, trong chốc lát hảo hảo xem xem Thẩm Tích Văn còn có phải hay không ngươi cảm nhận trung nữ thần.”
“Vì cái gì không cho ta đi ra ngoài xem?”
Tống Tử Câm thở dài: “Bởi vì ngươi đi ra ngoài, nàng thấy có người, liền sẽ thu liễm nàng hành vi, như vậy thoạt nhìn, không phải là biểu hiện giả dối sao?”
Nàng hiện tại tuy rằng xác định này nữ sinh tạm thời không có công kích tính, nhưng vẫn là nếu muốn cái biện pháp, làm nàng đối Thẩm Tích Văn hoàn toàn hết hy vọng mới được, bằng không này trong lòng luôn là bất ổn, vạn nhất cô nương này lại bị kích thích, lại trở nên tinh phân kia nhưng làm sao bây giờ?
Tống Tử Câm đóng cửa lại, cũng không cùng Khương Linh nhiều liêu, mà là súc ở trên sô pha tiếp tục chơi nổi lên tiêu tiêu nhạc.
Trò chơi này lúc đầu dễ dàng, hậu kỳ gian nan, này không, Tống Tử Câm thể lực đều dùng xong rồi, một quan cũng chưa qua đi.
Nàng chưa từ bỏ ý định lại bắt đầu khắc kim mua thể lực, nhưng hèn mọn chính là, mãi cho đến Thẩm Tích Văn về nhà, Tống Tử Câm kia quan đều còn không có quá.
Nàng phiền lòng khí táo ném xuống di động đi cấp Thẩm Tích Văn mở cửa.
“Như thế nào đổi mật mã?” Thẩm Tích Văn vừa vào cửa liền hỏi nàng, theo nàng đối Tống Tử Câm hiểu biết, Tống Tử Câm cũng sẽ không làm cái gì dư thừa lại không cần phải sự tình.
“Không như thế nào.” Tống Tử Câm đứng ở cửa, thanh âm cố ý nói lớn tiếng, “Ngươi liền như vậy hai tay trống trơn liền đã trở lại sao? Phía trước nói tốt mua lễ vật đâu?”
Thẩm Tích Văn trên mặt mang theo cười để sát vào nàng: “Thân thân.”
Khương Linh tự nhiên là nhận được nàng thanh âm, đã từng có quan hệ với Thẩm Tích Văn hết thảy đều làm nàng si mê, thậm chí liền buổi tối ngủ, nàng đều nhất định sẽ phóng lục xuống dưới Thẩm Tích Văn thanh âm tới trợ miên.
Mà hiện tại nàng cao cao tại thượng nữ thần, đang ở thiển mặt hỏi một người nữ sinh muốn thân thân?
Này thật sự không thể nói lý.
Nàng rõ ràng là chịu vạn người vui mừng người, nàng hẳn là trở thành không bị nhiễm trần minh châu, nàng là lóe sáng, là lóa mắt, nàng sao lại có thể như vậy hèn mọn đâu?
Khương Linh nắm chặt nắm tay, hoàn toàn vô pháp tiếp thu loại này chênh lệch!
Tống Tử Câm đẩy ra nàng: “Không cho ngươi thân, phóng ta bồ câu sự nói như thế nào?”
Thẩm Tích Văn chỉ chỉ rương hành lý: “Ván giặt đồ ta lấy lòng, thân xong liền quỳ.”
“Đủ rồi!” Khương Linh không thể nhịn được nữa từ trong phòng ra tới.
Không nên là cái dạng này, người như vậy, như thế nào có thể xưng là tín ngưỡng? Như thế nào có thể xưng là thần tượng? Này rõ ràng chính là cái bình thường người.
Nàng phía trước còn tưởng rằng là Tống Tử Câm lừa bịp nàng, nhưng hiện tại xem ra, Thẩm Tích Văn bản thân chính là sợ hãi Tống Tử Câm, liền quỳ ván giặt đồ loại này lời nói đều nói được ra, Tống Tử Câm ở nàng trước mặt, nhất định cũng đều diễu võ dương oai quán.
Nàng như vậy một đinh điểm không xác định thích, tại đây một khắc rốt cuộc giống như một chậu nước lạnh tưới hạ, hoàn toàn tắt.
Mặc dù là lừa mình dối người thích, nàng thích cũng không nên là cái dạng này Thẩm Tích Văn, nàng thích người, hẳn là như thần giống nhau, cao thượng mà thánh khiết, là cao không thể phàn.
Như vậy một cái ở tình yêu hèn mọn người, căn bản là không xứng với nàng, càng đừng nói, vì nàng quan thượng “Ân nhân cứu mạng” danh nghĩa.
Thẩm Tích Văn hiển nhiên không nghĩ tới trong phòng còn có người, nhìn thấy Khương Linh khi có chút kinh ngạc.
Nàng cảm thấy người này rất quen mặt, nhưng nhất thời nhớ không nổi là ở nơi nào gặp qua, bất quá đương tầm mắt dừng ở nàng cái kia váy đỏ trên người khi, nàng nghĩ tới.
Nàng đem Tống Tử Câm không lộ thanh sắc kéo ra phía sau mình, hỏi: “Ngươi vào bằng cách nào?”
Tống Tử Câm đem nàng động tác xem ở trong mắt, trong lòng chảy quá một cổ ấm áp, nàng có thể cảm giác được Thẩm Tích Văn có chút sợ hãi, Khương Linh mang cho nàng không chỉ là bối rối, còn có bóng ma tâm lý.
Nếu đổi lại nàng, bị người theo dõi lâu như vậy, đương lại một lần ở chính mình trong nhà nhìn thấy người kia khi, cũng sẽ sợ.
Nhưng dù vậy, người này cũng đứng ở nàng trước người, bảo hộ nàng.
Tống Tử Câm túm túm nàng quần áo: “Là ta làm nàng tiến vào, ta biết nàng là ai, ta chính là muốn cho nàng trông thấy trong lén lút ngươi.”
Chuyện này, nàng là gạt Thẩm Tích Văn, phía trước không tưởng nhiều như vậy, hiện tại lại đột nhiên sợ hãi nàng sinh khí.
Thẩm Tích Văn trên mặt nhìn không ra cảm xúc, chỉ nhàn nhạt mà nói: “Ân, hiện tại gặp qua.”
Nàng hiện tại bất cận nhân tình bộ dáng, tựa hồ lại biến thành Khương Linh thích bộ dáng, Khương Linh hoàn toàn không biết nên như thế nào tới hình dung loại này tính hai mặt, nàng không nói nữa, rời đi phòng, nàng yêu cầu yên lặng một chút, hảo hảo nghĩ kỹ này hết thảy.
Trong phòng lại chỉ còn lại có Thẩm Tích Văn cùng Tống Tử Câm hai người.
Thẩm Tích Văn sắc mặt không được tốt xem.
“Ngươi luôn thích làm này đó nguy hiểm sự.” Đối nàng mà nói, Khương Linh tuy rằng là cái nữ hài tử, nhưng cũng là cái nguy hiểm nhân vật, nàng không rõ Tống Tử Câm ý đồ.
Đem một cái nguy hiểm nhân vật mang về nhà, vạn nhất đã xảy ra chuyện gì, vạn nhất người kia thương đến Tống Tử Câm làm sao bây giờ?
Tống Tử Câm từ phía sau nhẹ nhàng ôm nàng, mặt dán ở nàng phía sau lưng thượng: “Nhưng ta hiện tại không phải hảo hảo sao?”
“Lần này là hảo hảo, kia lần sau đâu? Ngươi còn muốn tính toán tiếp tục cùng nàng làm bằng hữu sao? Ngươi còn muốn cho ta an tâm đem một viên bom hẹn giờ đặt ở ngươi trước mặt sao?”
Thẩm Tích Văn xoay người, đối diện nàng: “Ngươi bất luận cái gì bằng hữu, ta đều nguyện ý đi tin tưởng, ta cũng có thể bởi vì ngươi tin tưởng người kia, mà đi tin tưởng nàng, nhưng này hết thảy đều là vì ngươi, nhưng đứng ở ta lập trường thượng, ta không nghĩ bởi vì đi tin một người, mà làm ngươi cuối cùng đã chịu cái gì thương tổn, ngươi hiểu chưa?”
Tống Tử Câm lắc đầu lại gật đầu, cái hiểu cái không.
Thẩm Tích Văn nói quá vòng, nàng đầu óc nhất thời không chuyển qua tới, bất quá nàng nhiều ít cũng nghe đã hiểu một ít, lúc này chỉ cần theo nàng liền hảo.
“Ta đây liền bất hòa nàng làm bằng hữu.”
Dù sao lén nói chuyện phiếm, Thẩm Tích Văn cũng không biết, cùng lắm thì không thấy mặt là được.
Nàng đảo không phải nói thích Khương Linh người này, mà là nàng muốn biết, Khương Linh bên kia ý tưởng rốt cuộc là thế nào.
Thẩm Tích Văn lo lắng nàng, nhưng nàng cũng lo lắng Thẩm Tích Văn, chỉ có xác định Khương Linh sẽ không lại làm fan cuồng, kia nàng trong lòng đại thạch đầu mới có thể rơi xuống đất.
Thẩm Tích Văn xoa xoa nàng đầu, gắt gao ôm nàng: “Có lẽ chuyện này ta có chút quá phận, xin lỗi.”
Này thanh xin lỗi nói ra, cũng đại biểu nàng tuyệt đối sẽ không thay đổi ý kiến.
“Ta không trách ngươi.” Tống Tử Câm ngẩng đầu lên, ở môi nàng rơi xuống một cái hôn, “Ngươi phóng ta bồ câu sự cũng coi như bồi thường qua, hôm nay liền không cần ngươi quỳ ván giặt đồ.”
Thẩm Tích Văn mặt mày mỉm cười, cúi đầu, gia tăng nụ hôn này.
“Có tưởng ta sao?” Nàng ở Tống Tử Câm vành tai biên cọ cọ, nhẹ giọng hỏi.
Tống Tử Câm nhấp môi: “Nằm mơ đi thôi, ta một người ở nhà không biết nhiều tự tại đâu, một chút cũng chưa tưởng ngươi.”
Thẩm Tích Văn ở nàng bên tai thổi khẩu khí: “May mắn ngươi không tưởng ta.”
Tống Tử Câm: “Ngươi có ý tứ gì?”
Thẩm Tích Văn cố ý trêu ghẹo nàng: “Bằng không ta lương tâm bất an a, trước hai ngày cùng một cái thiên sứ bộ dạng, ma quỷ dáng người tiểu tỷ tỷ hẹn hò, đều đem ngươi cấp đã quên, ngươi nếu là ở thời điểm này tưởng ta, ta đây nhiều áy náy.”
Tống Tử Câm tránh thoát nàng ôm ấp: “Thẩm Tích Văn ngươi có thể a, ngươi trong miệng công tác sẽ không chính là đi hẹn hò tiểu tình nhân đi?”
Thẩm Tích Văn gật đầu: “Không sai, ta kia tiểu tình nhân ngươi còn nhận thức.”
Tống Tử Câm biết nàng ở nói giỡn, nhưng nàng không thích loại này vui đùa, vì thế một đầu đánh vào trên người nàng.
“Ta không nghe.”
Thẩm Tích Văn thuận thế lại đem nàng kéo vào trong lòng ngực: “Ngươi cần thiết đến nghe, nàng tên gọi, Nữu Cỗ Lộc · Tử Câm.”
Tống Tử Câm: “……”
Thẩm Tích Văn trên mặt ý cười càng sâu, tiếp tục nói: “Ta mỗi ngày ở trong mộng cùng nàng hẹn hò, ngươi đâu? Một chút cũng chưa mơ thấy quá ta sao?”
“Mơ thấy quá, mơ thấy ta đem ngươi đánh thành đầu heo.” Tống Tử Câm nói giơ lên nắm tay, “Thẩm Tích Văn, ngươi hiện tại đều dám cho ta lấy tên hiệu, ngươi lấy tên hiệu liền không thể lấy dễ nghe điểm sao? Vì cái gì muốn kêu ta bánh xe?”
Thẩm Tích Văn chọc chọc nàng ấn đường: “Ngươi ngày này thiên, đều ở vội cái gì, này không phải hai ngày này nhất hỏa ngạnh sao?”
“Cho nên ngươi có rảnh xoát ngạnh, không rảnh tìm ta nói chuyện phiếm đúng không?” Tống Tử Câm hỏi lại nàng.
Mất công Thẩm Tích Văn vẫn là nàng bạn gái đâu, tùy tiện ở danh sách xách cá nhân ra tới, nói chuyện phiếm tin tức đều so Thẩm Tích Văn nhiều.
Thẩm Tích Văn vừa nghe, đề tài không đối, vội vàng đình chỉ.
Lại liêu đi xuống, lần này quỳ ván giặt đồ trừng phạt là thật chạy không thoát.
Nghĩ nghĩ, nàng dứt khoát trước từ bỏ ve vãn đánh yêu, cùng Tống Tử Câm liêu nổi lên chính sự nhi.
“Từ đạo bên kia điện ảnh xét duyệt đã qua, trên mạng thực mau liền sẽ ra báo trước, ngươi cũng chuẩn bị chuẩn bị, chúng ta đến lúc đó muốn đi tuyên truyền điện ảnh.”
Tống Tử Câm nháy mắt giống như héo khí khí cầu, uể oải ỉu xìu.
Nàng chiêu hắc thể chất, nàng hiện tại là xem minh bạch, đó chính là cái gì cũng chưa làm, đều có khả năng nồi từ trời giáng.
Hiện tại một khi báo trước phiến ra tới, còn không được bị hắc thành than nắm a?
Cùng nàng đáp diễn chính là Thẩm Tích Văn, nếu là phi có Giang Tinh lấy nàng cùng Thẩm Tích Văn so kỹ thuật diễn, kia nàng khẳng định so không thắng a.
Tống Tử Câm nhất thời chỉ cảm thấy sọ não hôn, người dựa vào Thẩm Tích Văn trong lòng ngực: “Ta tưởng ta khả năng muốn chết, lần này thật tẩy không trắng.”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đầu Quả Tim Sủng - Cửu Cửu NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ