Chương 41
Tống Tử Câm sáng sớm thần thanh khí sảng, thẳng đến đoàn phim.
Bởi vì Quý Nguyệt Nguyệt trước tiên dẫm quá điểm nguyên nhân, nàng trực tiếp liền đi theo Quý Nguyệt Nguyệt vào phòng hóa trang, cũng không cố ý đi phim trường cùng đạo diễn trước chào hỏi.
Phòng hóa trang đã có vài vị diễn viên ở làm chuẩn bị, vừa nhìn thấy nàng vào cửa, sôi nổi không hẹn mà cùng nhìn về phía nàng, trong mắt mang theo một loại khinh thường.
Giống nhau bình thường quay chụp hạ, một đường già vị diễn viên đều là có chính mình độc lập phòng nghỉ, cũng có ngự dụng chuyên viên trang điểm vì bọn họ làm trang dung, nói cách khác, phàm là có thể tễ ở một cái phòng hóa trang diễn viên, già vị đều thực bình thường.
Tống Tử Câm tức khắc liền kỳ quái, này đó bản thân đều không hỏa người là bằng nào điểm khinh thường nàng?
Chẳng lẽ là nàng tấu Kiều San sự tình bại lộ?
Chính là không nên a, nàng hôm nay tới sớm, Kiều San hẳn là còn không có bị phát hiện cứu ra mới đúng.
Tống Tử Câm nghĩ trăm lần cũng không ra, tìm cái không vị, đối chuyên viên trang điểm nói chính mình nhân vật, liền nhắm mắt lại nhậm người ở trên mặt nàng đồ bôi mạt.
Ngay sau đó, nàng liền nghe thấy được mọi người nghị luận thanh.
Ngồi ở nàng bên trái nữ sinh lấy một bộ hài hước miệng lưỡi nói: “Nguyễn đào, ta nhớ rõ Diệp Lương Niên nhân vật này, ngươi lúc trước cũng đi thử quá kính đi? Như thế nào bị xoát xuống dưới?”
Nàng phía sau giọng nữ xuy một tiếng: “Xoát xuống dưới lại không ngừng ta một cái, nhiều ít nhị tuyến tiểu hoa, thậm chí một đường tiểu hoa cũng chưa bị tuyển thượng, có cái gì hảo thuyết?”
Tống Tử Câm bên phải nữ sinh lại phụ họa nói: “Kia thật đúng là đáng tiếc, như vậy khối hương bánh trái, cư nhiên bị một tân nhân diễn viên cấp tuyển thượng, ân…… Ngươi kêu Tống Tử Câm đúng không?”
Vị kia nói chuyện nữ sinh xoay mặt nhìn về phía Tống Tử Câm.
Tống Tử Câm mí mắt cũng chưa nâng một chút, cũng không theo tiếng, nàng lại không ngốc, biết này vài người hợp nhau hỏa tới tổn hại nàng.
Nữ sinh thấy nàng không nói lời nào, trên mặt hơi hơi xấu hổ một chút, bất quá vẫn là tiếp tục nói: “Vậy trước tiên chúc mừng ngươi, chờ điện ảnh vừa lên ánh, về sau ngươi chính là tiền đồ vô ưu a.”
Bên trái nữ sinh cười cười: “Tam kim ảnh hậu Thẩm Tích Văn làm xứng, diễn hảo kia kêu tiền đồ vô ưu, diễn không tốt, đó chính là cư dân mạng trò cười, không có gì hảo trước tiên chúc mừng, nào đó người cũng không cần thiết sớm như vậy liền chơi đại bài.”
“Ai? Như thế nào có thể nói như vậy đâu?” Tên là Nguyễn đào nữ sinh nhìn qua là ở vì Tống Tử Câm nói chuyện, trên thực tế lại chọc nhất kiếm, “Vạn nhất nhân gia sau lưng có quan hệ, ngươi như vậy đắc tội với người, sợ không phải tưởng tao ương?”
“Có thể có cái gì quan hệ?” Bên trái nữ sinh nói tiếp, “Có quan hệ cũng không đến mức diễn xong rồi kia bộ điện ảnh liền tới nơi này mua nước tương, cho dù có quan hệ, phỏng chừng cũng là một bộ điện ảnh quan hệ, kim chủ ngủ nị, liền từ bỏ bái.”
Tống Tử Câm đã sớm nghe Phùng Hi nói qua, nói giới giải trí nơi chốn là chiến trường, mặc dù là ở phòng hóa trang cũng thường xuyên có các chơi tâm cơ tình huống, càng miễn bàn tham dự quan trọng trường hợp, mặt ngoài hi hi ha ha nhìn qua là bạn tốt, sau lưng nói không chừng lẫn nhau nhìn không thuận mắt.
Nàng trước kia còn cảm thấy Phùng Hi nói khoa trương, rốt cuộc nàng ở Từ đạo đoàn phim, những cái đó các tiền bối tuy rằng nhìn qua nghiêm túc, nhưng thực tế người cũng hiền lành, khác diễn viên cũng không sau lưng nhai quá cái gì lưỡi căn.
Nhưng……
Thật đúng là không phải sở hữu đoàn phim diễn viên đều như vậy hảo ở chung.
Liền tỷ như này ba vị đi, tuy rằng thống nhất mục tiêu là tổn hại nàng, nhưng kỳ thật nghe các nàng nói chuyện liền biết, ba người các có bất hòa.
Nàng không nghĩ lý, nàng thật không nghĩ lý, cấp một ánh mắt đều dư thừa.
Nhưng, khác lời nói nàng đều có thể nhịn xuống đi, duy độc câu kia “Kim chủ ngủ nị không cần nàng”, nàng nhịn không nổi.
Lại nói tiếp, Thẩm Tích Văn đối nàng quản ăn quản trụ còn đưa tiền, cũng coi như là nửa cái kim chủ đi, nhưng người này cư nhiên nguyền rủa Thẩm Tích Văn đem nàng cấp quăng, quả thực tội không thể thứ.
Nàng cầm lấy trên bàn tu mi đao, ở chuyên viên trang điểm vẻ mặt kinh ngạc biểu tình hạ đứng dậy, sau đó chuyển hướng bên trái, cầm thanh đao ở trước mắt bao người liền để ở kia nữ sinh trên cổ.
“Ngươi làm cái gì?” Nhận thấy được trên cổ lạnh lẽo, vị kia nữ sinh vừa mở mắt liền thấy trên tay nàng động tác, vẻ mặt khẩn trương, “Liền thuận miệng khai câu vui đùa mà thôi, ngươi như thế nào như vậy khai không dậy nổi vui đùa?”
Bởi vì Tống Tử Câm hành động, sở hữu chuyên viên trang điểm đều dừng lại động tác, tất cả đều không biết làm sao mà nhìn nàng.
Mặt khác hai gã diễn viên nhận thấy được không thích hợp, cũng đều quay đầu xem nàng, này vừa thấy, liền trang cũng chưa hóa xong liền chạy ra phòng hóa trang, sợ ương cập đến chính mình.
Hơn nữa hai vị thập phần ăn ý không có tìm người tiến vào hỗ trợ, rốt cuộc sự không liên quan mình, vốn dĩ liền nhìn không thuận mắt, bên trong thế nào đều hảo, chỉ cần nháo không ra mạng người, hết thảy đều hảo thuyết, nhưng các nàng cũng xác định Tống Tử Câm không cái kia gan thật sự cắt yết hầu, rốt cuộc thật không cần thiết vì điểm này việc nhỏ đại động can qua.
Vài vị chuyên viên trang điểm thấy kia hai vị diễn viên đều chạy, liền càng không biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ có thể liên tiếp khuyên nàng: “Tống tiểu thư, ngươi nhưng ngàn vạn đừng xúc động a, có chuyện hảo hảo nói.”
“Đúng vậy đúng vậy, Tống Tử Câm, chúng ta có chuyện hảo hảo nói.” Vị kia nữ diễn viên cũng vội vàng phụ họa.
Tống Tử Câm cười cười: “Kỳ thật, ta chính là tay ngứa, muốn vì vị tiểu tỷ tỷ này tu tu mi, nhưng là ta tưởng các ngươi nhất định không yên tâm làm ta động thủ, cũng chỉ có thể như vậy làm, yên tâm, không có việc gì, ta chỉ nghĩ tu mi.”
Vài vị chuyên viên trang điểm hai mặt nhìn nhau, cũng không dám đáp ứng.
Tên kia nữ diễn viên trong lòng cục đá rơi xuống một nửa: “Vậy ngươi tu là được, chỉ cần không động thủ, hết thảy đều hảo thuyết.”
Nàng đương nhiên cũng biết Tống Tử Câm không có hảo tâm, nhưng lại như thế nào không có hảo tâm, lường trước cũng sẽ không làm quá phận, rốt cuộc mọi người đều là đồng sự, về sau ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, thế nào cũng sẽ cấp đối phương lưu có thừa mặt.
Nếu diễn viên đều lên tiếng, chuyên viên trang điểm tự nhiên cũng liền không ngăn trở.
Tống Tử Câm cầm tu mi đao, hết sức chuyên chú mà bắt đầu công tác lên, nhưng không đến năm phút đồng hồ, vị kia nữ diễn viên liền trong cơn giận dữ.
“Tống Tử Câm!”
“Ai? Tiểu tâm đừng nhúc nhích, trong chốc lát chọc đến mắt ta không phụ trách a.”
Từ trong gương xem qua đi, kia lông mày bị Tống Tử Câm từ trung gian toàn bộ cạo quang, chỉ để lại hai bên một tiểu tiệt, Tống Tử Câm thậm chí còn rất có hứng thú ở cạo quang chỗ dùng mi nét bút hai chỉ tiểu rùa đen.
“Thu phục, không khách khí.”
Tống Tử Câm làm xong này hết thảy, đi ra phòng hóa trang, vừa ra khỏi cửa liền nghe thấy bên trong cuồng loạn tiếng hô, kia hai gã nữ diễn viên liền đứng ở cửa, nghe thấy thanh âm, sôi nổi đem đầu đều vặn hướng một bên, không dám nhìn nàng.
Quý Nguyệt Nguyệt cũng đứng ở ngoài cửa, vẻ mặt ngốc hỏi nàng: “Lão bản, bên trong làm sao vậy?”
“Không như thế nào, trước mang ta đi phòng thay quần áo thay quần áo đi.”
Thay quần áo gian.
Trang phục sư vì nàng chọn lựa quần áo là một kiện sa chế hồng y, mỏng mà thấu, váy dài phết đất, cổ tay áo to rộng.
Tống Tử Câm đứng đứng đắn đắn mặc vào, trang phục sư nghiêm trang lắc đầu: “Này quần áo không phải như vậy xuyên, đai lưng không cần gửi, làm quần áo tự nhiên rộng thùng thình, còn có, tốt nhất có thể lộ nửa cái bả vai ra tới, đem quần áo suy sụp đi xuống, xuyên rời rạc một chút, thoạt nhìn sẽ càng gợi cảm quyến rũ.”
Tống Tử Câm nháy mắt biến thành một cái ngoan ngoãn nữ, mặc cho trang phục sư vì nàng sửa sang lại quần áo.
Chờ trang phục sư cảm thấy này quần áo nàng xuyên thích hợp, nàng mới gọi điện thoại cấp Trần Hoan, đem trần kêu lên vui mừng lại đây, trang còn không có họa xong, nàng lo lắng kia nữ nhân trả thù nàng, yêu cầu Quý Nguyệt Nguyệt cùng Trần Hoan vẫn luôn canh giữ ở nàng trước mặt mới được.
Trần Hoan nhận được điện thoại lại đây, vừa thấy nàng dáng vẻ này liền buồn cười: “Ngươi nếu là trên mặt không như vậy đứng đắn, nhìn qua phỏng chừng còn rất có phong vận, hiện tại như thế nào kỳ kỳ quái quái, trong chốc lát có thể chụp đến được chứ?”
Tống Tử Câm liếc nàng liếc mắt một cái: “Đương nhiên, ta cùng ngươi nói a, trong chốc lát ta đi vào hoá trang thời điểm, ngươi cùng Quý Nguyệt Nguyệt liền ngốc tại ta bên người, ai đều đừng cho nàng tới gần, đã biết sao?”
“Không phải đâu?” Trần Hoan vừa nghe lời này liền cảm thấy không đối, “Ngươi lại làm cái gì?”
Tống Tử Câm có chút ngượng ngùng cười cười, gặp được này đó sốt ruột người, như thế nào làm tựa như nàng nhiều có thể gây hoạ dường như?
“Đừng hỏi, trong chốc lát ngươi sẽ biết.”
Đương Trần Hoan cùng Quý Nguyệt Nguyệt bồi Tống Tử Câm tiến hóa trang gian thời điểm, mới phát hiện phòng hóa trang lúc này đã chen đầy, kia ba vị diễn viên đều là đem trợ lý kêu tiến vào, sợ Tống Tử Câm lại sát cái hồi mã thương, mà kia vài vị trợ lý cũng là vừa nhìn thấy nàng liền lập tức cảnh giác.
Trần Hoan theo một đạo tràn ngập lửa giận ánh mắt nhìn lại, nháy mắt bị kia bộ dáng chọc cho cười, thập phần lỗi thời mà bật cười, chờ cười xong lại khôi phục đứng đắn, cùng Quý Nguyệt Nguyệt hai người một người trạm một bên thủ nàng.
“Kỳ thật ta cảm thấy ngươi không cần phải kêu chúng ta tới, người khác đều sợ ngươi đâu.”
Tống Tử Câm tiếp tục làm chuyên viên trang điểm họa vừa rồi không hóa xong trang dung: “Nhưng ta một chọn tam, chọn bất quá a.”
“Ngươi cũng có sợ?” Trần Hoan hiển nhiên không tin.
“Đó là đương nhiên, ta sợ ta kim chủ không cần ta.” Chuyên viên trang điểm trên tay động tác rõ ràng một đốn, giới giải trí tìm kim chủ diễn viên cũng không hiếm thấy, nhưng đem lời nói treo ở bên miệng còn chỉ thấy quá Tống Tử Câm một người.
Bất quá bọn họ đều là này trong giới lão bánh quẩy, biết đến bát quái không ít, lại cũng sẽ không lấy đi ra ngoài truyền, rốt cuộc còn phải dựa công tác này ăn cơm.
Chờ trang dung tạo hình tất cả đều lộng xong rồi, Tống Tử Câm mới chạy đến phim trường.
Đạo diễn đang ở phim trường dò hỏi: “Kiều San còn chưa tới sao?” Đừng nói, này ngữ khí còn quái ôn nhu.
“Còn không có.” Nhân viên công tác trả lời nàng.
Tống Tử Câm biết Kiều San hôm nay khẳng định sẽ đến trễ, nhưng trên mặt cái gì biểu tình đều không có, nàng này đoạn diễn yêu cầu cùng Kiều San đáp.
Trong phim giảng chính là từ Kiều San đóng vai nữ chủ tiến đến thanh lâu cùng nàng tán tỉnh, trên thực tế đã hoài nghi khởi thân phận của nàng, nhất cử nhất động đều là vì lời nói khách sáo, cuối cùng nàng nhận thấy được không thích hợp, chuẩn bị tru sát nữ chủ, lại bị tiến đến anh hùng cứu mỹ nhân nam chủ phản giết chuyện xưa.
Tóm lại nàng một thế hệ mỹ diễm thích khách chính là cái vì đột hiện nữ chủ cơ trí, vì làm nam nữ chủ tiến triển cảm tình pháo hôi, rõ ràng phía trước ngưu bức không được, kết quả một gặp phải vai chính quang hoàn liền hương tiêu ngọc vẫn, tuy nói suất diễn cũng không ít, nhưng đại bộ phận đều không cần dùng diễn, chỉ cần người khác trong miệng sơ lược liền hảo.
“Tính tính.” Đạo diễn thấy Tống Tử Câm tới, đối với nàng nói, “Trước không đợi nàng, chúng ta trước chụp đi, trong chốc lát làm Kiều San bổ chụp là được.”
Tống Tử Câm: “…… Có ý tứ gì? Kiều San không tới, ta cùng ai đáp diễn?”
Đạo diễn không kiên nhẫn mà nhìn nàng một cái: “Kịch bản sửa lại chút, nhưng là ngươi lời kịch đều bất biến, ngươi muốn đáp diễn đối tượng thay đổi người.”
“Đổi thành ai?”
Thẩm Tích Văn từ phía sau màn đi ra, cười ý vị thâm trường: “Đổi thành ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Đầu Quả Tim Sủng - Cửu Cửu Nha
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu đầu quả tim sủng Tác giả: Cửu Cửu Nha Tổng download số: 17 phi V chương tổng điểm đánh số: 225793 Tổng số bình luận: 648 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4763 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 326 Văn chương tích phân: 53,335,340 Thể l...