Chương 2
Đứng dưới mưa cậu tự mình cười khổ.Có cần thiết phải làm nhục cậu đến mức đấy không ? Cậu cũng là con người mà.Lượm mấy tờ tiền hắn vừa vứt xuống đất ,cậu cẩn thận cho vào trong túi áo.Tiền đã cho..Không thể lãng phí được.
Quãng đường đi từ trường về đến cái nơi gọi là nhà đấy của cậu cũng đi mất khoảng vài chục phút mới đến.Mưa thì dường như không có dấu hiệu dứt mà càng to hơn , hình như là sắp có bão.Cậu cũng không có chạy nữa ,cứ cúi mặt xuống đất mà đi.Cậu sợ chạy nữa bản thân sẽ ngã luôn ở đây mất.Có người tốt bụng thấy cậu dầm mưa như vậy liền đem cho cậu một chiếc ô nhưng cậu chỉ lắc đầu cười nhẹ thay cho lời từ chối.Uớt hết cả người rồi thì ướt thêm tí nữa cũng đâu có sao.
Sau đó thì cậu đã về được đến Mạc gia.Mọi người trong nhà đều đã ăn cơm hết rồi , không bao giờ đợi cậu cả.Không sao ,thế lại càng thoải mái.Đúng ra là họ đã định đem đồ thừa đổ đi ,may mà có thím Trương giúp việc trong nhà thương cậu nên giữ lại.
- Con cứ ăn từ từ thôi , không có gì đâu mà phải vội.Thím Trương múc thức ăn cho cậu ân cần nhắc nhở.
- Đồ ăn mà thím làm đúng là rất ngon.Cậu cười tươi nhìn thím.
Cậu chính là rất ít khi cười với người khác. Thím Trương chính là một trong số ít những người cậu có thể cười một cách thoải mái nhất.Thím như là một người mẹ thứ 2 của cậu vậy.
- Con ăn xong mau đi thay quần áo đi.Đồ bị ướt hết rồi.
Ăn cơm xong cậu cũng theo lời thím đi thay đồ.Phòng của cậu ở nhà kho hết sức ẩm mốc nhưng nói chung nhìn thì vẫn tạm được gọi là căn phòng dành cho người.Từ từ cởi chiếc áo ,cả cơ thể của cậu trong chốc lát đã được hiện ra.Đúng là mấy tên nam sinh hay gọi cậu là tiểu mỹ thụ ,thân hình đẹp hơn cả con gái.Đang mặc dở chiếc áo ngủ , phần thân dưới vẫn còn chưa mặc gì thì cánh cửa phòng cậu bị mở toang ra.
- Ái chà..Hôm nay mày còn biết tự cởi đồ câu dẫn tao cơ đấy.Mấy ngày không tìm mày phát tiết ,thằng em của tao tự nhiên thấy nhớ mày thật.Một người nam nhân đẩy cửa bước vào ,đã thế lại còn vừa đi vừa cởi đồ.
- Mạc Thần..Anh đừng làm bậy..Không được.Cậu biết nói ra những lời này tuy không có ích gì nhưng không còn cách nào khác.
- Hôm nay tao sẽ nhẹ nhàng thôi mà.Nhưng mày cũng phải biết phối hợp đấy nhé.Hắn chồm lên người cậu như một con thú hoang.
- Không...Đừng...Cậu đau đớn hét lên khi hắn lật úp người cậu lại.
Sau khi bị tên anh họ kia phát tiết xong cậu rửa qua thân thể của mình rồi đi ngủ.Có thể nói tên kia hôm này nhân từ mà không bắn cái thứ ghê tởm kia vào trong cậu , không bắt cậu phải nuốt cái thứ đó xuống dạ dày như mọi lần.Nửa đêm hôm đấy cậu bỗng nhiên phát sốt...Đi dầm mưa một trận ,lại bị cưỡng bức như thế có thần thánh cũng không chịu được.
- Chết tiệt , sốt 39°.Cậu lẩm bẩm khi nhìn cái nhiệt kế.
Việc cậu bị cảm hay sốt thường xuyên đã không phải việc quá lạ lẫm.Tùy tiện lấy bừa hai viên thuốc cảm uống ,cậu cũng chẳng quan tâm lắm việc ốm đau gì.Trước đây cậu bị sốt hơn 40° do bị người chú trói trước cổng nhà trong cái lạnh âm độ với quần áo ngủ đến ngất đi thì bị ném vào trong nhà kho hất nước để tỉnh lại.Đối với cậu ,sống được đến hôm nay đã là tốt lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến Nhân Tâm [Đam Mỹ]
DiversosTên truyện : Luyến Nhân Tâm Thể Loại : Boy Love ,Siêu Ngược Thụ... Tác Giả : Hyuu_09 Chỉ vì là một thằng điếm nên hắn khinh rẻ cậu. Cậu dành tình yêu cho hắn ,đổi lại hắn cho cậu biết mình là một thằng hề làm trò cười cho thiên hạ. "Tùy tiện tin rấ...