Chương 1

1.1K 35 2
                                    

Chương 1

Lười nhác mở mắt ra ,cậu khẽ thở hắt một cái.Thời tiết giữa tháng 12 phải nói đúng là rất lạnh ,chỉ muốn nằm trong chăn thêm một lúc.Nhưng đối với cậu thì hơi khác.Trong căn phòng rộng 50m ở dưới tầng hầm thì việc ra ngoài đường cũng không khác nhiều so với ở nhà. Đã có ai nói là cậu rất đáng thương chưa ?Chắc là chưa rồi.

Năm 10 tuổi ,ba mẹ bị giết trước mặt nhưng cậu không làm gì được.Sau đó được gia đình người chú nhận nuôi.

Năm 14 tuổi , người chú đó cưỡng bức cậu và dặn không được nói cho ai biết nếu không sẽ không cho tiền đóng học.

Năm 16 tuổi ,cậu bị người anh họ của mình thường xuyên lôi ra phát tiết.Bị em họ hãm hại đến mức khiến toàn trường ghét bỏ.

Năm nay cậu 19 tuổi.

Cậu là Gia Bảo ,là một học sinh khoa thiết kế của trường đại học Hồ Nam.Cậu ở đây chính là người bị ghét nhất. Khi đi trên hành lang thôi cũng không ít những lời nói về cậu.Nhẹ thì nói xấu ,nặng thì kéo lại đánh một trận.

- Nhìn kìa ,thằng con hoang đó đến rồi đấy.Nhìn mặt mũi đẹp trai như vậy mà.

- Uổng phí cho cái mặt.Giật người yêu của chính em mình thì đủ hiểu là loại người thế nào rồi đấy.

Đó là những lời nói của một vài học sinh về cậu.Cậu ngoài ra còn trở thành tâm điểm của những vụ bạo lực học đường.

- Thằng kia ,đứng lại đó.Một tên nam sinh tóm lấy vai cậu kéo lại.

- Mấy người...Mấy người muốn gì ? Cậu tuy đã biết bọn chúng sẽ làm gì nhưng theo phản xạ cơ thể lùi về phía sau.

- Haha..Nó hỏi chúng mình định làm gì kìa ?Muốn thao mày đấy.Phục vụ cho tốt thì sẽ được thưởng.Cả bọn nhìn nhau rồi cười lớn.

- Đừng...đừng mà.Cậu hét lên khi bị bọn chúng kéo đi giữa tiếng cười của các học sinh khác.

Nhà vệ sinh phía sau của trường.

- Um...Dừng lại...Cầu xin các người..Nhẹ thôi..Cậu nức nở cầu xin bọn đàn ông đang cấu xé mình.

- Mẹ nó..sướng chết mất.Đúng là cực phẩm tiểu thụ..Rên lớn lên nào.Tên nam sinh đang thúc từng đợt vào người cậu quát lớn.

Một tên nam sinh khác sốt ruột liền bắt cậu bé dùng tay thoả mãn cho hắn :'"Mày xong chưa còn tới lượt bọn tao nữa ..Yên tâm đi ,bọn anh sẽ làm thật nhẹ nhàng , không làm mày đau đâu mà."

- Trong lúc chờ hay là cưng khẩu giao cho anh nhé.Một tên túm tóc cậu đem đến hạ bộ của mình.

Một tiếng nổ lớn vang lên trong đầu cậu.. Khẩu giao ư ? Chẳng phải là dùng miệng chăm sóc cho...thứ đó sao ?

"Không... không muốn."Lời chưa thì đã bị chặn lại bởi tên đó đã nhét dương vật của mình vào miệng làm cậu gần như suýt muốn nôn.

Sau khi đã phát tiết xong thì mấy tên nam sinh đó thảnh thơi mặc lại quần áo rồi bỏ đi như chưa từng có chuyện gì.Để lại cậu nằm giữa những bãi tinh dịch nồng nặc.Còn lại một mình ,cậu cố gắng tự vệ sinh lấy thân thể.Nhưng vừa ngồi dậy thì một cơn đau từ thắt lưng truyền đến làm cậu đau rát mà ngã xuống .Nơi này là nhà vệ sinh phía sau trường ,nếu không vì quá đông thì sẽ không có người đến đây.Và mấy tên đó biết điều này nên cũng lấy đây là nơi phát tiết luôn.

Luyến Nhân Tâm [Đam Mỹ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ