Chương 5
- Thằng kia ,sao mày không đi luôn đi.Về đây làm gì nữa ? Tố Viện trừng mắt nhìn cậu.
- Con xin lỗi.Cậu cúi mặt xuống không dám nhìn lên.
- Phạt mày trong 3 ngày tới không được ăn cơm.Mau đi làm việc đi ,đứng đó ăn vạ đấy à ?
- Con biết rồi ạ.Cậu buồn bã làm việc của mình.
Hôm nay thời tiết có chút ấm áp hơn mấy ngày trước.Đó là lý do ả ta rủ hắn đi công viên chơi.Thân là đại ca của thế giới ngầm mà bây giờ lại đi vào cái chỗ trẻ con này thật làm hắn chán chết.
- Anh à ? Em muốn có con gấu bông kia.Ả chỉ tay vào một gian hàng trò chơi.
- Anh chị muốn chơi không ? Nếu bắn trúng thì sẽ được quà.Ông chủ tiệm đưa cho hắn một khẩu súng giả.
Với kinh nghiệm của hắn thì việc bắn súng chỉ là trò trẻ con không hơn không kém. Cầm lấy khẩu súng giả ,hắn ngắm bắn vào hồng tâm.Chỉ là đạn bị bắn lệch về hướng khác , không thể vào đúng vị trí được.Nhất định là ông chủ giở trò với cái súng này.Đã thế thì hắn sài hàng thật.Lôi khẩu súng ngắn ra,hắn dứt khoát bắn một phát.
- Thế này thì được rồi đúng không ? Chúng tôi lấy con gấu được rồi chứ ? Hắn ta nheo mắt hỏi.
- Được... Được.Hai vị cứ tự nhiên.Ông chủ sợ đến mất hết hồn vía nên ăn nói lắp bắp.
- Cảm ơn anh nhiều lắm.Em yêu anh nhất.Ả thơm vào má anh.
- Phải rồi ,sắp sinh nhật em rồi đúng không ? Anh nhất định sẽ có quà đặc biệt.Hắn yêu chiều vuốt tóc của ả.
- Anh nhắc em mới nhớ ,hôm nay là sinh nhật của anh Gia Bảo.Anh đưa em đi mua quà cho anh ấy nhé.Em cũng muốn dẫn anh ấy đi mua sắm luôn.
- Loại người như cậu ta thì em đừng nên dây vào.Anh không bao giờ hạ mình đi cùng cậu ta đâu.Hắn ta dứt khoát.
- Được rồi...Bảo bối đừng khóc nữa.Anh cho cậu ta đi cùng là được chứ gì ? Hắn thấy ả rưng rưng nước mắt nên mềm lòng.
- Bây giờ mình về nhà đón anh ấy nhé.Anh ấy nhất định sẽ rất vui.Ả ta cười tươi ôm tay hắn.
Gia Bảo ? Hôm nay anh sẽ không yên đâu.
Sau khi nghe tin ả và anh đến đón cậu đi chơi cậu đã rất vui.Ngốc thật ,bản thân cậu lại không nhớ hôm nay chính là ngày sinh nhật của mình.Hắn đưa 2 người tới một khu mua sắm lớn trong thành phố.Ả cứ kéo cậu hết chỗ này đến chỗ khác ,móng tay cứ bấu vào da cậu làm chúng chảy cả máu.
- Anh xem ,bộ quần áo này có đẹp không ? Rất là hợp với anh a~.Hay là em mua tặng sinh nhật anh nhé.
- Tùy em thôi.Cậu cúi đầu xuống trả lời ,cậu sợ cái gương mặt giả tạo của ả.
- Anh Gia Bảo ,em biết là anh không thích em.Hôm nay là sinh nhật anh ,em cũng chỉ muốn làm một người em gái tốt thôi.Tại sao anh cứ lạnh nhạt với em thế.Ả thấy hắn đang đến gần lên nói lớn.
- Em gái..Đừng hiểu lầm.Anh không có ý đó thật mà.Cậu lên tiếng.
Hắn ta thấy ả đang khóc còn cậu thì đứng đó thì đinh ninh là cậu bắt nạt ả.Không kịp để cho cậu giải thích ,hắn ta đã đấm thẳng một cú vào mặt cậu.Trước mắt cậu tối sầm , rồi mất phương hướng ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến Nhân Tâm [Đam Mỹ]
DiversosTên truyện : Luyến Nhân Tâm Thể Loại : Boy Love ,Siêu Ngược Thụ... Tác Giả : Hyuu_09 Chỉ vì là một thằng điếm nên hắn khinh rẻ cậu. Cậu dành tình yêu cho hắn ,đổi lại hắn cho cậu biết mình là một thằng hề làm trò cười cho thiên hạ. "Tùy tiện tin rấ...