Chương 9
Sau khi cậu bỏ đi ,hắn mới bắt đầu hối hận về những việc mình làm.Hắn không còn đi bar , không hút thuốc uống rượu nữa.Suốt 5 năm nay hắn luôn cho người tìm kiếm cậu.Hắn nhớ cậu nhiều lắm.
- Ngày mai là đám cưới của Lăng Vân ,em chuẩn bị đồ đi.Anh đi ngủ trước đây ,con thì ngày mai hai chúng ta sẽ sang bà ngoại đón về.
- Nhưng...Mấy tuần này ,anh không động vào em.Hôm nay có thể..Ả chạy tới ôm hắn ta.
- Anh mệt lắm ,để hôm khác đi.Hắn ta bỏ vào phòng.
Hắn đúng là một kẻ tồi , trước đây cậu yêu hắn như vậy thì hắn khinh bỉ.Sau này tìm cậu lại không có chút manh mối nào.Hắn bây giờ đã có vợ ,có một đứa con trai kháu khỉnh.Hắn không còn yêu Cố Mộng nữa nhưng còn con của hắn ,hắn lại rất yêu nó.
- Gia Bảo ,tại sao 5 năm rồi cậu vẫn chưa trở về.Tôi nhớ cậu nhiều lắm..tôi đã biết lỗi rồi mà.Cậu muốn nghe tôi nói là tôi cũng yêu cậu đúng không ?..Vậy cậu mau trở về để tôi còn nói nữa chứ.Hắn nằm trên giường đầy mệt mỏi.
Cậu muốn về nước ngay vào hôm sau nên đặt vé máy bay buổi đêm.Trước khi đi ,cậu đã đi cắt và nhuộm lại mái tóc.Chỉ có duy nhất một điều làm cậu tức giận ,đó là chủ salon tóc lại tưởng cậu là học sinh cấp 3.Cậu đã 24 tuổi ,là một người đàn ông thực thụ rồi đấy.
Kết thúc chuyến bay cậu mang cái bộ mặt mệt mỏi đi dạo quanh phố.Dù có ngồi ghế hạng thương gia thì không thể mặc vest suốt được.Sẵn tiện cậu đi một mình nên thoát luôn hình tượng tổng tài mà mọi người thường thấy.Mặc áo thun bên trong quần yếm ,đi giầy cao cổ.Cậu còn cẩn thận xách thêm chiếc vali để bộ vest với tư trang cá nhân.
- Thằng nhóc kia ,mau đứng lại..Ai cho mày chạy.Cô chủ bảo tao phải đánh mày ,tại mày không giả sốt để giữ Lục Phong.Một người đàn ông đang đuổi theo một đứa bé lại gần chỗ cậu.
- Anh đẹp trai ,cứu em với..Đừng để ông ta bắt được em.Đứa bé chạy tới ôm chân cậu.
- Mau đưa đứa bé ra đây.Nếu không tôi cũng không bỏ qua cho cậu đâu.Thằng nhóc kia , mau qua đây.Tên đó quát cậu làm cục bột sợ đến khóc.
- Hình như mày chưa nghe đến cái tên Bối Gia Bảo thì phải ? Muốn đánh à ? Gọi thêm người đến đi. Cậu tiến lên phía trước.
- Gia...Gia Bảo đại nhân.Tôi xin lỗi...tôi không biết cậu.Mong cậu đừng giết tôi..tôi còn vợ con ở nhà.Hắn sợ đến mức không đứng vững rồi quay người bỏ chạy.
Cậu thấy đứa nhóc này thì là ở nhà có điều kiện.Nhìn người thằng bé ,cậu có thể khẳng định được là nó bị đánh rất nhiều.Thật giống cậu trước đây.
- Nhà em ở đâu ? Anh đưa em về với mẹ.
Cục bột có chút tức giận khi nhắc đến gia đình ,liền bĩu môi nói :" Không muốn về đâu..Cô ta không phải mẹ em.Vì bị sảy thai nên đã nhận nuôi em ở cô nhi viện.Còn doạ em nếu nói với bố thì sẽ phá cô nhi viện nữa.Hai mẹ con đó đánh em nhiều lắm."
- Nhưng em không thể đi theo anh mãi được đúng không ? Anh đưa em về nhà nhé.Cậu thuyết phục đứa bé ,làm sao mang nó tới đám cưới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến Nhân Tâm [Đam Mỹ]
De TodoTên truyện : Luyến Nhân Tâm Thể Loại : Boy Love ,Siêu Ngược Thụ... Tác Giả : Hyuu_09 Chỉ vì là một thằng điếm nên hắn khinh rẻ cậu. Cậu dành tình yêu cho hắn ,đổi lại hắn cho cậu biết mình là một thằng hề làm trò cười cho thiên hạ. "Tùy tiện tin rấ...