Chương 23

133 4 0
                                    

Sáng hôm nay, sau khi thảo luận một số chuyện bên đối tác xong, Gia Như cũng mua vé xe về lại thành phố S.

Cô vừa đi bộ ra khỏi khách sạn một chút thì lại gặp cuộc ẩu đả. Hình như là đánh ghen thì phải. Mà cái người phụ nữ đang bị chồng mình nắm tóc, không phải là chị Tiểu Y, hàng xóm cũ của cô đây sao. Đường đường là thiên kim tiểu thư mà lấy phải tên chồng hãm tài vô cùng.

Mà cái chị Tiểu Y đó ngày xưa đối xử với cô cực kì tốt, vì vậy mà ngoảnh mặt làm ngơ thì có chút xấu xa rồi.

Gia Như tiến lại gần chỗ họ. Cố ý để tên chồng giẫm lên giày mình. Tiểu Y nhận ra người quen, cô kêu lên như cầu xin sự giúp đỡ.
-" Gia Như, gặp em ở đây thật là trùng hợp".
Gia Như nở nụ cười "thân thiện" vô cùng, đáp lời Tiểu Y.
-" À, em cũng khá bất ngờ. Chị lại bị cái tên vô lại này bắt nạt à?".
-" Cô nói ai vô lại? Chuyện chúng tôi không cần cô xen vào".
Anh chồng nọ hung hăng định đưa tay đánh Gia Như, nhưng cô nhanh tay nắm thót cổ tay hắn, vừa vặn bẻ nhẹ một cái.
-" Á á á".
Tên đó la oai oái như một thiếu nữ. Gia Như hất mặt nhìn tên đó, kiêu kì hất lọn tóc ra phía sau.
-" Là anh giẫm lên giày tôi. Đền đi, đây là đôi giày mới nhất của M&L đấy".
-" Mắc mớ gì tôi phải đền. Là cô xía vô chuyện của tôi trước".
-" Nực cười. Tôi xía vào chuyện anh lúc nào, tôi là đang đi trên đường thì gặp phải kẻ không có mắt như anh đấy. Không nói nhiều, đền đi".
Cô trừng mắt với gã chồng. Lúc ở nhà cũ, cô biết Tiểu Y phải chịu đựng rất nhiều, Tiểu Y không muốn nói với bố là vì Tiểu Y vẫn còn yêu hắn.

Nhưng hôm nay Gia Như chứng kiến một đôi cẩu nam nữ này thì máu điên muốn xông lên não. Gã chồng thì quyết bảo vệ cô bồ, thậm chí còn đánh cả Tiểu Y nữa.

-" Được, tôi đền là được chứ gì. Thật là gặp phải thứ phiền phức mà".

Gã móc ví ra định đưa tiền cho Gia Như, đột nhiên cô cất tiếng.
-" Tôi không muốn lấy tiền, tôi có một yêu cầu khác".
-" Cô đừng có mà quá đáng".
Gã chồng gầm lên hệt như một con chó điên. Cô thản nhiên lướt qua hắn ta, trừng mắt một cái khiến gã chồng bất giác run lên.
-" Ngậm cái mồm thối của anh lại đi".

Cô tiến về chiếc xe của hắn, gõ gõ kính xe mấy cái.
-" Chị gì đó ơi, có thể xuống xe một chút không".
Ả đàn bà trong xe nở nụ cười khinh bỉ, không thèm trả lời Gia Như lấy một câu.
-" Cô định làm gì đấy hả? Cút khỏi chỗ đó ngay".- gã chồng vẫn gào lên.

Gia Như gõ nhẹ lên kính xe, giống như có dự tính gì đó.

XOẢNG.

Một tiếng vỡ kính vang lên trước ánh mắt ngạc nhiên của gã chồng và Tiểu Y. Ả đàn bà trong xe cũng trố mắt kinh ngạc. Gia Như nhìn ả đàn bà, trong đuôi mắt ánh lên tia sát khí.
-" Có thể ra đây được không? Tôi đã mở cửa sẵn trong xe rồi".

Ả ta lấm la lấm lét bước xuống xe. Còn cố cất giọng giả điên.
-" Có chuyện.... gì vậy?"
-" Quản cho tốt con chó nhà cô. Đừng để nó đi cắn người như vậy chứ".- Giọng Gia Như bỡn cợt vô cùng.
-" Cô... cô nói cái gì?".
Gã chồng tức tím mày tím mặt. Tiểu Y thì lo lắng nắm lấy cánh tay cô.
-" Em có sao không? Có bị thương không?".
-" Không, em không sao hết".

Yêu em, yêu đến điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ