Chương 39.

283 3 1
                                    

Yêu em, yêu đến điên cuồng (38)

Thẩm Nhược Thanh cứ tỏ vẻ thần thần bí bí, Dương Vũ không chịu được đành lên tiếng.

-" Chị làm gì mà cười mãi thế, chị quen bạn gái em à?"

-" Làm sao mà quen được chứ, chỉ là bạn gái của em khá đẹp. Em quả thật có mắt nhìn người đó"

Thẩm Nhược Thanh tỏ ra rất tự nhiên khiến Thẩm Dương Vũ không mảy may nghi ngờ. Nghe chị mình khen như vậy, cậu bối rối sờ sờ lên gáy.

-" Cô ấy quả thật rất đẹp, lúc gặp cô ấy... em đã bị đôi mắt hút hồn mất rồi".

Nụ cười trên môi Thẩm Nhược Thanh càng lúc càng sâu. Thật đúng là "đồng thuật" của hồ ly có khác. Từ giờ, mọi chuyện sẽ do Thẩm Nhược Thanh làm đạo diễn

Muốn làm con dâu Thẩm gia, trước hết phải hỏi xem gia chủ Thẩm Nhược Thanh có đồng ý không đã.

[....]

Gia Như ngồi trước bàn trang điểm ngắm nghía sợi dây chuyền. Đúng là càng nhìn càng thấy đẹp, đúng là một tuyệt tác.

Hắn đựng tựa người vào bàn trang điểm lúc nào cô cũng không hay biết. Ngụy Khắc liếc nhìn sợi dây chuyền, bầu ngực trắng nõn phập phồng sau lớp áo mỏng, giọng nói có chút không đứng đắn.

-" Thật nóng bỏng".

-" Nói cái gì đó?".

Cô bực tức lườm hắn. Gia Như vuốt vuốt lại mái tóc mượt mà của mình. Lúc đứng dậy định trèo lên giường thì bị hắn kéo tay lại. Bàn tay hư đốn điên cuồng kéo dây áo của cô xuống.

Gia Như níu lấy vạt áo hắn, liên tục đẩy hắn ra.

-" Này... anh... ".

-" Yên. Đừng dộng".

Cả khuôn mặt điển trai của hắn úp vào hõm cổ của cô, mùi hoa hồng khiến hắn u mê. Ngụy Khắc hôn từ hõm cổ, rồi mơn trớn lên khuôn mặt kiều mĩ kia.

Mũi chạm mũi, ánh mắt hắn nhìn cô trìu mến vô cùng. Bàn tay nhỏ nhắn của cô luồng qua những sợi tóc của hắn. Phải nói là, hắn hạnh phúc vô cùng. Hắn cọ mũi cô, trầm giọng lên tiếng.

-" Hôm sinh nhật em... anh hoàn toàn không biết, thật xin lỗi".

Hắn để cô ngồi lên đùi hắn, tay hắn nghịch nghịch lọn tóc cô.

-" Đừng để tâm chuyện đó nữa. Dù sao thì, điều em mong muốn không phải là anh mất công phải tìm quà, chỉ cần ở bên anh là được rồi".

Đột nhiên hắn sững người, rồi đứng phắt dậy, cô suýt chút nữa ngả xuống đất. Gia Như đầu tóc rối bù, ngơ ngác nhìn hắn.

-" Anh làm sao vậy?".

Rồi hắn cởi hết nút áo, hùng hổ sấn tới chỗ cô. Gia Như hoảng quá nhất thời không biết làm sao.

-" Vợ... chẳng phải chỉ cần bên anh là được sao. Đây, cả tấm thân này nguyện trao cho em. Mau đến đây mà từng chút ăn sạch anh đi. Anh sẽ xem điều đó là một vinh dự".

Khóe miệng Gia Như giật giật, cô tức giận hét lớn.

-" Anh bị M hả? Liêm sỉ của anh đâu mất rồi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu em, yêu đến điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ