"Phù..."
Vermouth thở ra, một làn khói mờ bay lên làm mờ đi khuôn mặt tinh tế mang nét ưu tư lâu ngày. Cô ngoảnh mặt ra ngoài cửa xe, nhìn dòng người đi lại, có người vội vã, có người hàn huyên vui vẻ, nhưng một chút cũng không liên quan đến cô.
Ánh mắt cứ vậy càng xa xăm không thấy đáy.
Cô đã tận lực, phần còn lại phải dựa vào bản thân người kia rồi. Mới vừa nãy, cô đã giả trang thành Mori Kogoro chặn đường của Ran và Shinichi đang đi đến khu vui chơi, nơi mà họ sẽ gặp phải vụ án trên tàu điện.
Quan trọng hơn, họ sẽ gặp Gin và Vodka.
Còn về phần của tổ chức, cô nghĩ chắc chắn mình sớm nên rời khỏi, chỉ là không biết phải trả giá nhường nào mà thôi. Dù gì, cô cũng đâu còn gì nhiều để trả...
______..______
31 năm trước.
" Con phải kết hôn với hắn ta, ta chỉ nói một lần duy nhất thôi, Vermouth"
"Ông trùm" của tổ chức áo đen cũng chính là bố của Vermouth thong thả nhấc chén trà lên, khẽ nhấp một ngụm, giọng điệu vô cùng bĩnh tĩnh như đang ra lệnh một việc vô cùng nhỏ không đáng kể.
Vermouth khẽ nhíu mày, cô biết ông ấy đang nói đến ai. "Hắn" là kẻ sát nhân khét tiếng nhất trong tổ chức, đồng thời là "con chó" trung thành, cánh tay phải đắc lực nhất của ông trùm. Trong cảm nhận của cô, hắn căn bản không phải con người.
" Lý do?"
" Người kế nhiệm tổ chức"
" Ồ? Vậy thì cũng không cần kết hôn đâu chứ, ông biết tôi không thích bất cứ sự ràng buộc nào cả. Hơn nữa thưa ba, tôi là con gái của ông đó" Vermouth cười khẩy, cô biết trong mắt người đàn ông này vốn không có tình thân. Cô cũng không biết lý do tại sao bản thân lại phải làm việc bán mạng cho tổ chức. Dù gì, trên danh nghĩa đại tiểu thư, con gái duy nhất của ông trùm tổ chức.
" 1 năm sau đưa đến chỗ ta, vẫn theo lệ cũ, cho con một điều kiện. Nhưng nhất định phải là của con và hắn"
" Nghe được đấy" Vermouth thở ra, vốn dĩ chuyện này cũng không mấy khó đối với cô, đổi lấy một điều kiện của ông trùm, coi như cô cũng lời rồi.
Sau đó, cô cùng "Hắn" đi thụ tinh nhân tạo, cô thật sự không muốn để một kẻ vô nhân tính như hắn chà đạp bản thân mình. Lúc này nghĩ kĩ lại, sau này đứa bé cô sinh ra không biết phải nhận bao nhiêu khổ đây.
1 năm sau cô sinh ra đôi song sinh một trai một gái.
Nữ là Chris, nam là Charlie( Chính là Gin).
Nhìn Chris cô như thấy được bản thân hồi nhỏ, nên cô làm ra quyết định.
" Điều kiện của tôi là hãy để Chris sống như một người bình thường, ít nhất thì đừng để nó biết đến sự tồn tại của tổ chức. " Không phải Vermouth thiên vị con gái, mà bởi vì không có sự lựa chọn nào khác cho đứa bé trai kia cả. Sinh ra, chính là số phận đã định phải trở thành bản sao của " Hắn".
"Có thể" Ông trùm có vẻ hơi bất ngờ, ông cứ nghĩ cô sẽ dùng điều kiện này để thoát khỏi tổ chức chứ. Dù sao cũng không mấy quan trọng, tùy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Xuyên][ĐN Conan] Mệnh Định Xuyên Không Gặp Gỡ
General FictionChuyện do một phút bốc đồng tư tưởng của mình ghép đôi Vermouth với Irene Adler sau một thời gian dài làm fan Vermouth. Truyện có thể không quá logic( vì để viết logic thì mình đã thành đại tác gia rùi) nhưng nói chung sẽ không quá xàm lá cải.... Tú...