Chương 8:[H] Đêm dài

2.5K 127 0
                                    

"Ver, đưa em đi, còn 26 ngày nữa, em muốn cùng chị." Adler dựa vào người Vermouth, tay rút tập tài liệu để trong người ra, đặt xuống ghế sau của xe. "Nhiệm vụ hoàn thành rồi, ngày còn lại, cùng em được không?" Adler chớp chớp mắt nhìn Vermouth, nàng hiện tại mới có cơ hội nhìn rõ người trước mắt này. Cô có vẻ gầy đi, là vì mình sao? Nghĩ thế Adler âm thầm vui vẻ, người này có thể thật sự để ý mình.

"Tất nhiên." Vermouth cưng chiều trả lời, vốn dĩ thời gian này cô vừa muốn tìm Adler vừa muốn phối hợp FBI để phá vỡ tổ chức, hiện tại coi như được một phần, những chuyện kia cứ để sau chắc không thành vấn đề đi?

Vermouth ôm Adler ngồi ngay ngắn lại, bắt đầu lái xe rời đi. Từ lúc thấy Adler đi với tên tổng giám đốc kia, cô đã tính nghĩ đến kế hoạch của Adler, đồng thời xem xét xung quanh xem có dấu hiệu theo dõi của tổ chức hay không.

Vermouth cười khẩy, có một chút chất độc mà muốn điều khiển được người của cô, quả là quá ngây thơ rồi!

Cô vừa lái xe vừa nhìn người vẫn đang cố chấp ôm lấy eo mình, cười bất đắc dĩ, em ấy thật là nũng nịu quá đi.

"Reng... Reng...." Tiếng chuông điện thoại có vẻ không hợp thời vang lên, Vermouth bấm nút nhận, đồng thời đeo tai nghe lên.

"Xong rồi chứ?" Akai ở đầu bên kia, giọng có vẻ hơi sốt sắng hỏi.

"Tôi nghĩ kế hoạch sẽ có chút thay đổi." Vermouth nhoẻn miệng cười, vừa vặn, tìm được Adler thì cô không việc gì phải kiêng nể lũ người kia nữa.

Kì thật, lần này cô có mặt ở đây là vì lần đó.

Cô liên lạc với Akai, biết được Adler là do tổ chức bắt đi nên tự nguyện yêu cầu được hợp tác với FBI, đương nhiên cô chẳng yêu cầu phía họ cung cấp cái gì cho mình, chỉ cần nhân lực của họ theo dõi tổ chức rồi báo cho mình hành động bên kia, để tránh lộ dấu vết của bản thân, sau đó âm thầm phá vỡ kế hoạch của chúng.

Nhiệm vụ lần này của Adler, vừa vặn là vụ cô tự đề cử bản thân đi phá hoại.

Ban đầu, cô cũng lấy thân phận một nam minh tinh mới nổi để trà trộn vào party đó, khi nhìn thấy Adler cô hơi cảm thấy quen thuộc nhưng vẫn đề cao cảnh giác lên. Đến khi nhìn thấy những thao tác quen thuộc của người kia mới xác nhận đó chính là Adler. Cô âm thâmg cảm thấy may mắn người đến phá hoại kế hoạch là mình, nếu không có khi Adler đã gặp nguy hiểm với lũ người FBI kia.

Khi đến khách sạn, vốn rằng cô sẽ tiến vào cùng họ để tiện bề tiếp ứng, chỉ là gặp phải một người bạn cũ của CIA, Kir.

Kiếp trước, Kir xui xẻo khi trở thành món hàng tranh dành của cả hai bên, tuy nhiên kiếp này lại hoàn vô sứt mẻ vẫn âm thầm ẩn nấp trong tổ chức, hiện tại còn không biết là tình cờ đến đây hay cũng cùng mục đích nhắm đến tên tổng giám đốc kia.

Nói một chút về tập tài liệu này, hẳn là một vụ buôn thuốc phiện quy mô lớn đi?.

Nói đến CIA, Vermouth vẫn có chút không nắm chắc, tổ chức này chuyên nghiệp hơn FBI rất nhiều, nhân lực cử ra tuy ít, nhưng toàn là tinh anh trong tinh anh. Kiếp trước trước khi cô chết, cũng chỉ biết về Kir và một tên nữa của CIA đang nằm vùng mà thôi.

[BH][Xuyên][ĐN Conan] Mệnh Định Xuyên Không Gặp GỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ