Vương đại đế hậu cung có hơn 3000 giai lệ, nhưng chính cung Hoàng hậu lại là một nam nhân. Tất nhiên 2999 đoá hoa kia nghiễm nhiên được đưa vào lãnh cung xem hoa thưởng nguyệt, ngày ngày uống trà đàm đạo, còn nam nhân kia một mình gánh vác trách nhiệm ở lại hậu cung ngày ngày "lao động".
Một ngày nọ, thái tử nước Sở sang thăm Khải quốc, hoàng thượng mải mê uống rượu cùng Sở thái tử tới nỗi say khướt, cả người lảo đảo đứng không vững. Sở thái tử trong lúc đang định ra tay cứu giá liền nhìn thấy một nam nhân cao lớn, khí tức phi thường vòng tay qua eo đỡ lấy bệ hạ. Sở thái tử tức giận vô cùng, cơ hội ngàn năm có một lại bị một tên ranh không biết ở đâu giành mất, tên nam nhân kia lại vô cùng từ tốn mà giải thích:
- Thần là chánh phượng quân của bệ hạ, nay bệ hạ đã say, mạn phép vi thần đưa bệ hạ hồi cung.
Nói rồi đỡ bệ hạ đi khỏi. Trước khi đi còn nghe bệ hạ lẩm bẩm vài câu, bàn tay trên eo siết lại một chút bệ hạ mới thôi không nháo nữa. Sở thái tử ngơ ngác nhìn theo, còn không dám tin vào tai mình. Có phải hoàng thượng vừa nói: "Vương Tuấn Khải, ngươi là tên hỗn đản" không?
Vương phượng quân đỡ bệ hạ đi được một đoạn, bệ hạ liền sinh khí muốn đẩy tay hắn ra.
- Ngươi bỏ tay ra khỏi mông ta!
- Bệ hạ người đang say, làm sao thần dám bỏ tay ra. Một người đàn ông lịch thiệp sẽ không bao giờ buông tay người mình yêu. -người đàn ông lịch thiệp tay không rời nơi chốn yêu thương, một mực khăng khăng.
- Đau mông...
- Hoàng thượng vì sao lại đau mông? Chẳng phải nãy giờ thần đang xoa bóp cho bệ hạ sao? Một người đàn ông lịch thiệp sẽ luôn tận tình chăm sóc và quan tâm đến người mình yêu. - người đàn ông lịch thiệp vẫn thao thao bất tuyệt.
- Vậy tối qua là ai đã làm quả nhân ra nông nỗi này?? Là ai??? - hoàng thượng trừng mắt, khổ nỗi da mặt ai kia quá dày.
- Tất nhiên, một người đàn ông lịch thiệp sẽ luôn hết mình vì người mình yêu, kể cả "lao động" cũng sẽ dùng hết sức. Chuyện thương tổn nhỏ nhặt là không thể tránh khỏi. Nếu bệ hạ vẫn còn đau mông dẫn tới sinh khí nhiều như vậy, thần có thể dùng độc trị độc, tiếp tục hết mình "lao động", cống hiến bản thân cho bệ hạ.
- Ngươi cút!
- Tâu bệ hạ, một người đàn ông lịch thiệp sẽ không bao giờ rời xa người mình yêu.
- Thôi cái điệu bộ người đàn ông lịch thiệp của ngươi đi, nếu không muốn ta đem cả nhà ngươi đi thiến!
- Bệ hạ, người nỡ sao?
Hoàng thượng tay giơ ngón giữa, chỉ thẳng mặt hắn nói:
- Thử không?
- Muôn tâu bệ hạ, thần xin vì đất nước này mà chịu đựng nhìn người thân mình bị thiến.
- ...
---------
Pom đã trở lại *tung hoa* mọi người đợi chap 28 có lâu không? *tự vả* =v= thông báo với mọi người một tin vui là.......sắp tới Pom sẽ bóc tem, đập hộp oneshot mới, hứng thú có thể xem, không thích thì.....cũng xem đi cho nhỏ này vui :'(
~SAU NÀY ĐẶT TÊN CON, TUÔI SẼ ĐẶT 1 ĐỨA LÀ HƯỚNG NGUYÊN, ĐỨA CÒN LẠI LÀ HƯỚNG KHẢI~