#5

1.7K 111 18
                                    

Chao xìn, cái này là dành tặng Hoèn bây bi yêu dấu của ss :3

Mừng ngày Hoèn Nhi lọt khe /tung bông/ >v<

[02/09/2000 - 02/09/2014]

— Start —

Một đêm nào đó ở khách sạn nào đó...

"Xin chào, chúng em là TFBOYS..."

"Tốt! Thế này được rồi, ba đứa nghỉ đi" - Đạo diễn sau khi xem xét kĩ lưỡng đoạn clip liền giơ tay ra hiệu. Cả đoàn lục đục ra ngoài, trả lại phòng cho ba đứa nhỏ.

Nguyên Nguyên vươn vai ngáp dài vài cái rồi nằm lăn ra chiếc giường đôi mở điện thoại ra xem hôm nay mọi người trên weibo là đang làm gì. Tiểu Khải đang mở tủ đồ chuẩn bị đi tắm còn Thiên Thiên thì đắp chăn cho con Rilakkuma của Hoành Hoành chơi trò vỗ về kiểu "Về nhà không được mách mẹ mày là bố mày ngược đãi mày nhé". Tóm lại mỗi người một việc, không ai nói với nhau câu nào.

Lướt weibo một hồi, mặt Tiểu Bánh Trôi từ hồng hào chuyển sang đen đặc, tức giận liếc sang tên đang ru gấu ngủ ở giường bên đến muốn rách mặt. Cảm nhận được ám khí từ đối diện truyền sang, còn ngửi được mùi chua thoang thoảng, Thiên Thiên lưng một tầng mồ hôi lạnh, xanh mặt vội lấy cớ nói chuyện với Hoành Hoành rồi lao ra ngoài chạy thẳng.

Tiểu Khải vừa tắm xong, người còn ướt nước, ngồi xuống giường lau khô tóc mới để ý vật thể trên giường hôm nay bỗng lạnh như băng. Anh khẽ chột dạ, lại đang tức giận chuyện gì rồi?!

"Tiểu Khải~~" - Nha, giọng điệu ngọt hơn nước đường.

Hình như chuẩn bị có bão, ngoài trời có sao kìa, có bão, có bão.

"Nguyên Tử, em là đang xem cái gì?"

"Em sao?" - Nguyên Nguyên nhếch môi, cái này học bao lần không được, không ngờ lần này lại làm được - "Em là đang xem ảnh ở sân bay lúc chiều. Đẹp đôi thật, ha!"

Có người hình như ngửi được mùi nguy hiểm, ruột gan cồn cào, vội cầm lấy điện thoại xem thử.

Chết rồi, này là lúc nãy Tiểu Thiên bảo muốn đi vệ sinh nên rủ đi chung sẵn tiện nói xấu nhị đại nhân gia, để Nguyên Nguyên ngồi chơi một mình bị chụp được rồi. Aish, các chị khổ em mà.

Đang suy nghĩ mông lung, Đại Ca liền bị màn hình điện thoại dí sát vào mặt.

Là Nguyên Nguyên, còn tấm ảnh trong điện thoại là hình anh và Thiên Thiên vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ.

Đoạn này là lúc đang nói xấu đến đoạn cao trào, nên hào hứng huơ tay múa chân lung tung. Thôi xong.

Amen, kì này con chết bất đắc kì tử.

"Sao? Bị cáo còn gì để nói?" - Nguyên Nguyên hất mặt.

Cổ họng Tiểu Khải khẽ đánh ực một cái, sau gáy có cái gì lành lạnh tỏa ra. Anh với Thiên Thiên đâu có chuyện gì, nhưng chả có nhẽ lại nói mình nói xấu Nguyên Nguyên là tướng ngủ trông rất xấu, đồ lót vứt tứ tung, lúc ngủ còn chảy nước dãi sao?

Vậy nên bạn Tiểu Khải đành im lặng lắc đầu. Nguyên Nguyên nhìn thấy bộ dạng hối lỗi, tâm tình có khá hơn một chút.

"Thôi được, lần này em tha cho anh"

Ê, tha kìa, cơ hội ngàn vàng đâu thể bỏ lỡ - "Vậy..." - mặt bạn nhỏ lập tức chuyển sang kênh thế giới động vật, thế giới sói.

"Vậy bây giờ, anh cùng thằng kia, hai người ôm gối ra nằm trước cửa đi nhé"

/Xoẹt! Ầm ầm/

Sét đánh ngang tai, không những người trong phòng mà người ngoài phòng cũng bất động không nói được câu nào.

"Nguyên Tử, anh sai rồi. Em đã nói là tha cho anh mà T_T"

"Em tha cho anh, chứ đâu có bảo là không phạt. Vả lại, cái này là thay trời hành đạo, Nhị Văn cũng đã biết rồi. Vậy nên ngoan, ráng nằm một hôm, hôm sau thì vào. Còn, hôm sau nếu còn có chuyện tương tự, thì đến giường cũng không được đặt mông lên! Hai người hiểu chứ?" - Câu cuối được nâng lên tới chấm cao nhất, cố ý để người ngoài kia cũng nghe thấy.

Bây giờ đại não hai người mới hoạt động, lủi thủi ôm gối ra ngoài. Trời hôm nay lạnh lắm Nguyên Tử a~~

-------------------

Đã lâu không gặp :))) Aida, tuôi đã bảo là lười viết mấy cái này mà =v=

~SAU NÀY ĐẶT TÊN CON, TUÔI SẼ ĐẶT 1 ĐỨA LÀ HƯỚNG NGUYÊN, ĐỨA CÒN LẠI LÀ HƯỚNG KHẢI~

Đoản văn KaiYuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ