#24

555 53 12
                                    

Mừng sinh nhật Tiểu Hoành Hoành, mặc dù đã muộn, vẫn mong em thật vui vẻ, thật hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật!

Hôm nay là sinh nhật của Hoành Thánh nhỏ, nhưng cậu lại chẳng vui vẻ tí tẹo nào. Tùy tiện đem mấy tấm ảnh công ti đã chụp đăng lên mạng, sau đó hồi hộp cắm cọc bên hộp thông báo, chờ rồi lại chờ...

Điện thoại báo "ting" một cái, Hoành Thánh nhỏ mừng rỡ reo lên "Có rồi!" song bấm vào thông báo vừa hiện...

[Bạn của bạn TFBOYS - Vương Tuấn Khải và TFBOYS - Vương Nguyên vừa bình luận hoạt động của bạn].

Hoành Hoành nhỏ xụ mặt, cậu không phải muốn cái này! Bất quá vẫn vui vẻ trả lời, quả nhiên chỉ có hai chiến hữu tốt là còn nhớ tới mình, thật cảm động muốn khóc!

Trả lời xong lại phát hiện chẳng còn gì nữa, cục Hoành Hoành bắt đầu lâm vào tình trạng ngồi một góc đếm kiến. Buồn chán tắt điện thoại, ôm con Kuma nhỏ lăn qua lăn lại trên giường, đầu gỗ ngốc rốt cuộc chạy đi đằng nào rồi?

Cuối cùng Đại Hoành Thánh chịu không nổi nữa, cầm điện thoại hung hăng gọi cho người kia.

"Alo" bên kia vọng qua giọng nói trầm ổn, Hoành Thánh nhỏ chính thức bùng nổ!

"Cậu đang ở đâu vậy hả?"

Giọng người kia pha chút mệt nhọc, lười biếng trả lời "Đang đi sinh nhật bạn".

Hoành Hoành nhỏ ủy khuất vẽ vòng tròn, người ta đi sinh nhật bạn, người ta có nhớ tới mình đâu, cư nhiên quên mất điện thoại vẫn đang kết nối. Bên kia không nghe thấy tiếng trả lời cũng không nói nữa, trực tiếp cúp máy.

Chuông cửa vang lên từng hồi dài, Hoành Hoành nhỏ chợt bừng tỉnh, có lẽ mama đi chơi về rồi, chắc là lại để quên chìa khóa ở nhà đây mà. Có mama ham chơi thật mệt muốn chết! //_\\

"Tới đây tới đây!" Hoành Hoành nhỏ vặn nắm cửa, không ngừng luyên thuyên "Con đã dặn mama nhớ để chìa khóa vào trong túi xách trước khi...."

Nếu đột nhiên có một chiếc bánh gato nhỏ xuất hiện trước mặt bạn thì bạn sẽ làm gì? Còn Hoành Thánh nhỏ nhà chúng ta, đến biểu cảm ngạc nhiên cũng chưa được bộc lộ, lập tức nghe được một câu vô cùng lạnh lùng "Chúc mừng sinh nhật!".

------------------

~SAU NÀY ĐẶT TÊN CON, TUÔI SẼ ĐẶT 1 ĐỨA LÀ HƯỚNG NGUYÊN, ĐỨA CÒN LẠI LÀ HƯỚNG KHẢI~


Đoản văn KaiYuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ