6-10

2.6K 123 18
                                    

Chương 6

Tuy rằng Cố Lâm Kha có một phương diện là vì thảo Phó Ngọc Sanh vui vẻ mới như vậy nói, nhưng nàng cũng xác thật không có nói sai, nàng cũng không phải đối ai đều tốt, nàng đối khác phái liền không như thế nào, nhưng là ở đối đãi đồng tính thời điểm, liền tương đối chu đáo.

Bởi vì nàng trước sau cảm thấy, nữ hài tử tương đối đáng yêu, mặc kệ là cái gì loại hình, đáng yêu cũng hảo, trung tính cũng hảo, đều đáng giá ôn nhu lấy đãi.

Thấy Phó Ngọc Sanh nửa ngày nói không nên lời lời nói, Cố Lâm Kha lại cười. Xem ra, Phó Ngọc Sanh hẳn là thật là vui đi, cho nên liền lời nói đều cũng không nói ra được.

Quả nhiên, đối người hảo một chút là thập phần cần thiết.

Hơn nửa giờ sau.

Phó Ngọc Sanh bị Cố Lâm Kha đưa về nhà, nhìn phóng tới trên bàn trà điểm tâm, trong đầu hai cái tiểu nhân nhi liền bắt đầu véo nổi lên giá. Một cái nói: Nàng khả năng chỉ là quá tưởng đổi vận, tưởng cùng ngươi kết hôn, cho nên mới liều mạng mà đối với ngươi hảo, yên tâm yên tâm.

Một cái khác nói: Hiệp ước đều ký, này hôn khẳng định là muốn kết a! Nàng còn có cái gì hảo lo lắng? Đều thiêm xong rồi nàng còn đối với ngươi tốt như vậy đến đều không thể dùng hảo tới hình dung, nên nói là thân mật, thật sự thích hợp?

Suy nghĩ quá mức hỗn loạn, vô pháp hảo hảo tự hỏi, Phó Ngọc Sanh quyết định tìm bên ngoài nhân viên viện trợ, liền lập tức cho nàng đã từng đồng sự kiêm bạn tốt Thiệu Thanh Hà gọi điện thoại qua đi, đem chính mình hai ngày này gặp được những chuyện lung tung lộn xộn đó đều cùng nàng nói một lần, bao gồm sắp cùng người kết hôn.

Thiệu Thanh Hà sau khi nghe xong, lập tức đánh gãy Phó Ngọc Sanh nói: “Ngươi là nói, Cố Lâm Kha?”

“Đúng vậy, làm sao vậy?” Phó Ngọc Sanh có điểm ngốc.

“Cố Lâm Kha, chính là cái kia Cố thị Tinh Quang giải trí công ty hữu hạn lão tổng?” Thiệu Thanh Hà hỏi.

“Nguyên lai nàng chính là Cố thị Tinh Quang giải trí công ty hữu hạn lão tổng? Ngươi nhận thức?” Phó Ngọc Sanh lập tức hỏi. Đến không được, nàng mới vừa còn cấp này công ty đầu lý lịch sơ lược tới.

“Ta tỷ tỷ ai, may mắn ngươi hỏi ta, ngươi nhưng bị hố thảm ngươi có biết hay không?!” Thiệu Thanh Hà thanh âm nháy mắt cất cao, “Ngươi không làm ngành giải trí lúc sau liền hoàn toàn không chú ý trong vòng sự tình sao?”

“Ân?” Phó Ngọc Sanh nhăn chặt mày.

“Cái này Cố Lâm Kha, nơi nào là thẳng, căn bản là là bàn nhi nhang muỗi hảo đi, hơn nữa, nàng chính là có tiếng không có việc gì liền nơi chốn lưu tình hoa tâm đại củ cải hảo sao? Không có việc gì liền đến chỗ liêu nhân, liêu xong rồi lại mặc kệ, ngươi biết có bao nhiêu cô nương đều tài trên tay nàng sao? Đều là bị nàng các loại liêu xong sau đó liền lại ném tới một bên nhi đi. Nàng tên hiệu chính là cáo già đâu!”

“Ha?” Phó Ngọc Sanh nghe được là sửng sốt lăng, “Như thế nào sẽ, ta cảm thấy nàng khá tốt a, không giống cái loại này người, ngươi nhưng đừng tin vỉa hè.”

[BHTT] [QT] Hôn Đồ Tựa Mật - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ