1-5

5K 161 43
                                    

Chương 1

Kim Hải thị, chạng vạng, mây trắng tiệm cà phê lầu một.

Phó Ngọc Sanh người mặc màu đen tiểu âu phục ngồi ở dựa cửa sổ bàn ghế bên, trên mặt chất đầy lễ phép tính giả cười.

Lúc này ở nàng đối diện, ngồi hai nữ nhân.

Trong đó một người cao gầy mảnh khảnh, đầu đinh, kêu Lục Dao, là Phó Ngọc Sanh tiền nhiệm. Các nàng từng võng luyến nửa năm, lại thấy mặt không mấy ngày liền phân, bởi vì Phó Ngọc Sanh phát hiện Lục Dao cùng nữ nhân khác còn có ái muội, chân đạp mấy cái thuyền.

Một khác nữ tử lưu trữ đầu mái bằng tóc dài, ăn mặc màu trắng công chúa váy, không thể nói quốc sắc thiên hương, nhưng cũng tính thanh tú. Nàng kêu Vu Miểu, là Lục Dao hiện bạn gái.

Hiện giờ, này hai người đang ở trù bị hôn lễ, chọn trung hôn khánh công ty tắc vừa lúc chính là Phó Ngọc Sanh nhận chức Kim Hải hôn khánh công ty, xảo đến không được.

Phó Ngọc Sanh cùng Lục Dao đang xem đến đối phương ánh mắt đầu tiên khi, đều có chút kinh ngạc, chợt ăn ý mà làm bộ xưa nay không quen biết.

Một giờ sau, đãi sự tình thương lượng đến không sai biệt lắm khi, nhân Vu Miểu có việc muốn đi trước một bước, nơi này liền chỉ còn lại có Phó Ngọc Sanh cùng Lục Dao hai người.

Viết xong đồ vật, Phó Ngọc Sanh khép lại notebook, vừa nhấc đầu liền đối thượng đối diện Lục Dao tầm mắt.

“Khụ khụ.” Lục Dao ho khan hai tiếng, ánh mắt chặt chẽ mà dính ở Phó Ngọc Sanh trên người.

Nửa năm không thấy, Phó Ngọc Sanh giống như còn là không có gì biến hóa, mặc dù son phấn chưa thi, một thân chính trang, kia giảo hảo dáng người cùng thanh lệ dung nhan ở trong đám người cũng như cũ phá lệ đục lỗ, thắng được Vu Miểu không ít.

Lục Dao đột nhiên liền hối hận cùng nàng tách ra.

Quấy trước mắt kia ly cà phê, Lục Dao nhìn từ trên xuống dưới Phó Ngọc Sanh, mở ra lời nói hộp: “Đã lâu không thấy, ngươi quá đến như thế nào?”

“Khá tốt.” Phó Ngọc Sanh hồi đến thất thần.

“Ngươi hiện tại, còn đơn sao?” Lục Dao thử nói.

“Này cùng ngươi không có gì quan hệ đi?” Phó Ngọc Sanh đem bút kẹp tới rồi vở thượng.

“A Sanh……” Lục Dao trong mắt chảy ra không bình thường thần sắc.

Phó Ngọc Sanh trên người đột nhiên bốc lên một tầng nổi da gà: “Ta cho rằng ngươi có thể kêu ta Phó tiểu thư.”

“Ngươi nhất định phải tuyệt tình như vậy?” Lục Dao mày thoáng nhăn lại.

“Này cùng tuyệt không tuyệt tình có cái gì quan hệ?” Phó Ngọc Sanh từ di động thượng nâng lên mắt tới.

“Ta chỉ muốn biết, ngươi đến tột cùng có hay không từng yêu ta.” Lục Dao yên lặng nhìn nàng, mắt rót đầy giả dối tình thâm.

“Lục tiểu thư!” Phó Ngọc Sanh sắc mặt tức thì trở nên nghiêm túc lên, “Ngươi hiện tại đều là muốn kết hôn người, thỉnh tự trọng!”

[BHTT] [QT] Hôn Đồ Tựa Mật - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ