36-39

3.1K 121 18
                                    

Chương 36

Cố Lâm Kha kia một đoạn lời nói, không khác chính là một quả trọng bàng bom, ở nổ tung nháy mắt, văn phòng trung sở hữu thành viên đều ngoại tiêu lí nộn, trong gió hỗn độn, hoàn toàn không biết hẳn là như thế nào cho phải.

Cho nên, Cố tổng ý tứ là, nàng cùng Phó Ngọc Sanh chi gian là thật sự? Thật sự không phải chơi chơi mà thôi? Là ôm muốn ở bên nhau, muốn kết hôn thái độ tới nói luyến ái? Nói cách khác, Phó Ngọc Sanh về sau thân phận, rất có thể sẽ là lão bản nương?

Bằng không, Cố Lâm Kha như thế nào sẽ như vậy hộ nàng đâu?

Phó Ngọc Sanh cũng nhất thời quay đầu nhìn phía Cố Lâm Kha, đầu óc nháy mắt mắc kẹt. Cho nên các nàng hai cái, hiện tại là tương đương là công khai sao?

“Hảo, vô nghĩa ta cũng không nói nhiều, không có chụp ảnh người có thể đi rồi, nhưng là, sở hữu chụp quá ảnh chụp hoặc là có chia người khác quá, chính mình đứng ra. Bằng không cũng đừng trách ta quá độc ác.” Cố Lâm Kha duỗi tay kéo động con chuột, ngữ khí lãnh khốc.

Lấy Hứa Thiên Thiên cầm đầu, tất cả tham gia liên hoan người ở kia một khắc đều là hoảng loạn. Bởi vì không biết Cố Lâm Kha là như thế nào biết bọn họ có chụp ảnh, cho nên hoảng, bởi vì không biết Cố Lâm Kha hay không đã tra ra đến tột cùng có người nào chụp quá, cho nên càng hoảng.

Ngay cả như vậy, đại đa số người cũng vẫn là lòng mang một tia may mắn, cảm thấy chỉ cần lưu là được. Cho nên ở Cố Lâm Kha sau khi nói xong, liền có hai người một trước một sau đi ra ngoài. Nhưng, liền ở cái thứ ba tóc ngắn muội tử nhấc chân khi, Cố Lâm Kha lại đột nhiên lên tiếng: “Từ từ.”

Nháy mắt, mọi người đứng lại chân, khẩn trương đến mồ hôi ứa ra.

Phó Ngọc Sanh nhìn xem Cố Lâm Kha, lại nhìn xem các nàng, cũng không biết Cố Lâm Kha tính toán như thế nào làm.

Cố Lâm Kha bưng lên ly nước uống lên nước miếng, ngẩng đầu nhìn phía tóc ngắn muội tử, khóe môi giơ lên: “Ngươi không phải cái thứ nhất cầm lấy di động chơi chụp lén sao, như thế nào cũng tưởng đục nước béo cò đi ra ngoài đâu, khi ta là thiểu năng trí tuệ?”

Tóc ngắn muội tử nháy mắt nghẹn lại, tay chân đều bắt đầu phát run: “Cố tổng, ta…… Thực xin lỗi!”

Cố Lâm Kha cười, liếc hướng những người khác: “Nếu các ngươi cảm thấy ta là một cái hảo lừa dối người, vậy sai rồi. Ta hiện tại, chỉ là cho các ngươi một cái hối cải để làm người mới cơ hội, nhưng nếu các ngươi nhận thức không đến chính mình sai lầm, không chủ động nhận sai nói, cũng đừng trách ta kế tiếp không khách khí nga.”

Kinh này một chuyện, Phó Ngọc Sanh cũng đối Cố Lâm Kha hiệu suất cấp chỉnh choáng váng. Lúc này mới bao lâu, Cố Lâm Kha thế nhưng liền nắm giữ nhiều như vậy tin tức.

Kỳ thật, Cố Lâm Kha tuy nói có xem qua video giám sát, cũng giới hạn trong biết chụp ảnh có người nào mà thôi, cũng không biết tiết lộ đi ra ngoài rốt cuộc là ai.

Nhưng bởi vì nàng như vậy tầng tầng tạo áp lực xuống dưới, ngược lại là đánh cái thủ thuật che mắt, lệnh một ít tâm lý thừa nhận năng lực kém người ngược lại sẽ nghĩ lầm nàng đã thăm dò rõ ràng mọi người đế nhi, cảm thấy ai đều không thể chạy ra nàng pháp nhãn, giở trò giãy giụa chỉ là vô dụng công, còn không bằng thẳng thắn từ khoan.

[BHTT] [QT] Hôn Đồ Tựa Mật - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ