26-30

2.4K 102 24
                                    

Chương 26

“Không có, không có việc gì.” Thấy Cố Lâm Kha vẫn luôn lôi kéo chính mình kiểm tra, Phó Ngọc Sanh lắc đầu.

Phó Ngọc Sanh dứt lời, trong lúc vô tình quay đầu trông thấy Thu Thời Mặc, thấy nàng trên quần áo tràn đầy nước bẩn, tức thì bị kia đồ sộ cảnh tượng làm cho giơ tay che môi: “Thu tiểu thư, ngươi……”

Phó Ngọc Sanh thiển thở ra thanh sau, Cố Lâm Kha lúc này mới chú ý tới Thu Thời Mặc hiện tại thoạt nhìn có bao nhiêu chật vật, trên người nơi nơi đều ướt đẫm, ngay sau đó mở miệng: “Thời Mặc, ngươi cái này phản ứng năng lực không quá hành a, lần sau chú ý điểm nhi a.”

Thu Thời Mặc vốn dĩ liền tức giận đến chết khiếp, nghe xong Cố Lâm Kha kia lời nói sau, trên mặt là càng thêm không nhịn được. Không những không quan tâm chính mình, còn phun tào chính mình phản ứng năng lực…… Thu Thời Mặc cảm thấy chính mình thật thảm, nhưng lại vẫn là cường chống cười nói: “Không có quan hệ, ta trở về đổi một thân thì tốt rồi.”

“Tốt, vậy ngươi liền trở về đi.” Cố Lâm Kha mỉm cười.

Thu Thời Mặc ấn sông cuộn biển gầm cảm xúc, dù cho thực khí, lại vẫn là miễn cưỡng mỉm cười, nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn hào phóng khéo léo, vì tránh cho chính mình lọt vào Cố Lâm Kha chán ghét, từ kẽ răng trung bài trừ một câu: “Cảm ơn ngươi quan tâm, ta đây đi về trước.”

Nổi danh ảnh hậu thân phận bãi ở đàng kia, nàng không có khả năng liền hoàn toàn không bận tâm hình tượng mà đỉnh này phúc hình tượng bên ngoài dạo. Nếu là không cẩn thận bị người chụp đến, kia truyền thông khẳng định liền phải mượn cơ hội này thả bay não động hành động lớn văn chương.

“Kia, tái kiến?” Phó Ngọc Sanh giơ tay huy động, khóe môi mang cười, cười đến đáng yêu.

“Ân. Đúng rồi, hôm nay,” Thu Thời Mặc lay động sợi tóc, tự hỏi nói, “Nhận thức Phó tiểu thư, thật sự phi thường vui vẻ, ta có thể thêm ngươi cái WeChat sao? Tưởng cùng ngươi làm bằng hữu.”

Vui vẻ cái quỷ, nàng giờ phút này hận không thể đem Phó Ngọc Sanh thằng nhãi này treo ở trên tường thành đầu phơi nắng một cái tuần. Thêm WeChat cũng đều không phải là thiệt tình thực lòng muốn cùng nàng làm bằng hữu, chỉ là muốn thăm dò người này đế nhi. Phải biết rằng, biết người biết ta, mới có thể trăm trận trăm thắng. Nàng đảo muốn nhìn, cái này Phó Ngọc Sanh rốt cuộc có cái gì đặc biệt, cùng Cố Lâm Kha chi gian lại đến tột cùng là cái gì cái quan hệ.

Phó Ngọc Sanh vừa nghe đại ảnh hậu muốn chủ động cùng chính mình làm bằng hữu, đầu tiên là kinh ngạc đến không được, theo sau vui vẻ đến biến hình, vội vàng gật đầu: “Hảo hảo hảo!”

Thu Thời Mặc dùng phúc mãn nước bùn tay lấy điện thoại di động ra, điều ra WeChat thêm bạn tốt mã QR, lượng đến Phó Ngọc Sanh trước mặt.

Phó Ngọc Sanh nhạc a vô cùng mà quét mã tăng thêm, hai người cho nhau nằm vào đối phương bạn tốt danh sách.

Phó Ngọc Sanh cho nàng sửa lại cái ghi chú, danh rằng: Siêu bình dân tiểu tiên nữ. Thu Thời Mặc cũng cho nàng sửa lại cái ghi chú, danh rằng: Vô địch kỹ nữ khí bạch liên hoa.

[BHTT] [QT] Hôn Đồ Tựa Mật - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ