Chương 21
“Ngươi…… Đồ vô sỉ, không biết xấu hổ, không biết xấu hổ! Ta mới không nghĩ! Ta là thẳng!” Phó Ngọc Sanh vội vội vàng vàng một phen đẩy ra Cố Lâm Kha sau, liền kéo ra chính mình kia đại ba lô, từ giữa lấy ra áo ngủ cùng một ít mỹ phẩm dưỡng da, liền nhanh chóng thoán vào phòng tắm trung.
Cố Lâm Kha nhìn nàng kia hoảng loạn đến không được bóng dáng, xử bên cạnh cười đến không được.
Đừng nhìn Phó Ngọc Sanh nho nhỏ một cái, mắng khởi người tới còn rất có khí thế. Chẳng qua, lại có khí thế, thoạt nhìn cũng bất quá chính là chỉ hùng hổ tiểu nãi miêu, đẩy liền đảo cái loại này. Cố Lâm Kha không những không cảm thấy nàng có bất luận cái gì lực sát thương, còn cảm thấy kia trương đỏ bừng khuôn mặt nhỏ thật là càng xem càng thú vị.
Cười xong, Cố Lâm Kha lại nghiêng đầu xem nổi lên trong tay chỉ bộ, chụp được bức ảnh, cấp chính mình lão mẹ đã phát điều tin tức: “Mẹ, vì cái gì ta trong phòng đầu sẽ có thứ này?”
Tổng không có khả năng là mẫu thượng cấp chính mình chuẩn bị đi?
Một lát, mẫu thượng đại nhân hồi phục: “…… Ngươi không ở khi, từ oánh cùng đỗ hà hai tới bên này du lịch khi, ở chỗ này trụ quá, ta lúc ấy cũng không ở bên này, không biết nàng hai trụ cái nào phòng, đại khái là nàng hai rơi xuống đi.”
Cố Lâm Kha vừa nghe, đã hiểu. Từ oánh là mẫu thượng bằng hữu, mà đỗ hà là từ oánh bạn gái. Nói cách khác, nàng hai ở chỗ này trụ khi đã làm một ít…… Ân, hẳn là chính là nàng tưởng loại chuyện này.
“Ta đây trên giường đồ dùng đều là đổi quá đi?” Cố Lâm Kha hỏi.
“Đổi quá, ngươi này giường là các ngươi hôm nay trở về trước ta mới làm người một lần nữa phô.”
“Vậy là tốt rồi, ngươi đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon.” Cố Lâm Kha hồi xong tin tức sau, đi đến bên cạnh ngồi xuống, tiếp tục đùa bỡn kia hộp chỉ bộ, cuối cùng tò mò mà mở ra, lấy ra một cái qua lại nhìn.
Bên kia, Phó Ngọc Sanh đóng cửa lại, đem quần áo phóng rổ trung sau, suy nghĩ hạ, lại chiết quá thân tới giữ cửa cấp khóa trái, lúc này mới tùng khí.
Người nào a, cư nhiên còn mua kia đồ vật, còn tùy tiện mà bãi ở đàng kia, xem ra, nhất định là sớm có dự mưu đi? Hơn nữa, người này như thế cưỡi xe nhẹ đi đường quen, vừa thấy chính là cái tay già đời, không biết cùng bao nhiêu người kia cái gì quá. Xong rồi xong rồi, Phó Ngọc Sanh cảm giác chính mình lúc này là thật sự vào ổ sói. Mấu chốt chính là nàng hai vẫn là hợp pháp thê thê, nàng thậm chí đều tìm không thấy một người tìm kiếm viện trợ.
Nhìn trong gương chính mình, Phó Ngọc Sanh quả thực sắp đem bản thân tóc đều cấp nắm trọc. Vì cái gì nàng đại di mụ không lúc này tới đâu?
Nhắm mắt lại than xả giận, Phó Ngọc Sanh bắt đầu an ủi chính mình: Bình tĩnh bình tĩnh, mọi người đều là nữ, chỉ cần chính mình không lay được, Cố Lâm Kha cũng lấy chính mình không có biện pháp.
Nghĩ thông suốt sau, Phó Ngọc Sanh liền bắt đầu tắm rửa.
Không thể không nói, hào khí nhân gia chính là không giống nhau. Này phòng tắm thiết kế cũng là lệnh người nghẹn họng nhìn trân trối, bất luận cái gì dùng liêu đều thập phần chú ý, hoa lệ rồi lại điệu thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hôn Đồ Tựa Mật - Mị Cốt
RomanceTác phẩm: Hôn đồ tựa mật Tác giả: Mị Cốt Tổng download số: 23 phi V chương tổng điểm đánh số: 156696 Tổng số bình luận: 1414 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4117 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 707 Văn chương tích phân: 99,688,966 Thể loại truyện: Ng...