11-15

2.4K 112 7
                                    


Chương 11

“Ta xem ngươi mới có bệnh.” Cố Lâm Kha cuối cùng liếc mắt di động, lập tức đem bản thân phong làm thiên hạ đệ nhất mỹ nhân nhi sau, nhanh chóng sửa sang lại hảo tâm thái, liền đánh xe rời đi nơi này.

Ngoài cửa sổ đèn đường về phía sau di động, mờ nhạt vầng sáng lung quá thân xe, ban đêm hàn ý lưu luyến, mọi âm thanh đều tịch.

Bên kia, Phó Ngọc Sanh kéo lên bức màn xoay người đi đến phòng bếp, cầm lấy nấu nước hồ, tiếp mãn thủy, cắm hảo đầu cắm, chờ đợi thủy khai trong lúc, xoay người thu thập nổi lên phòng.

Nhớ tới mới vừa rồi Cố Lâm Kha nói những lời này đó khi bộ dáng, không biết vì sao, tổng cảm thấy nhìn giống như có vài phần cô đơn, cũng thật không giống cái gì hoa tâm đại củ cải. Vì cái gì Cố Lâm Kha như vậy sợ hãi bị người cấp phản bội đâu? Chẳng lẽ là bởi vì đã từng bị chuyện gì thương tổn quá sao?

Nghĩ vậy nhi, Phó Ngọc Sanh lại dùng sức quăng phía dưới. Kia phỏng chừng chính là Cố Lâm Kha cấp chính mình thảo nhân thiết mà thôi, tình trường tay già đời chính là thực sẽ trang a, trang đáng thương trang cô đơn tịch mịch tới bắt trụ nhân tâm, hơn nữa hoa tâm đại củ cải lại không có khả năng đem thuộc tính viết trên mặt, chính mình như thế nào lại đột nhiên tưởng cho nàng tẩy trắng? Sợ không phải ngu đi.

Mãi cho đến đêm khuya, cuối cùng rảnh rỗi, Phó Ngọc Sanh tắm rửa xong ngồi vào laptop bên, nắm mượt mà tiểu xảo con chuột, kéo động giao diện, xem xét xong chính mình đầu những cái đó lý lịch sơ lược, lật xem xuống tay cơ trung tam gia công ty phát tới phỏng vấn mời.

Thả xuống lý lịch sơ lược không lâu, liền có tam gia đãi ngộ không tồi công ty lớn triều nàng tung ra cành ôliu, này muốn đặt ở dĩ vãng, thực sự không dám tưởng.

Chẳng lẽ, cùng Cố Lâm Kha kết hôn có thể đổi vận điểm này, xác thật là thật sự? Nếu là thật sự, đảo thật là chuyện tốt, chỉ cần chính mình tiểu tâm chút, đừng rơi vào kia hoa tâm đại củ cải bẫy rập bên trong, liền vạn sự đại cát.

Bất quá, này tam gia công ty trung, có một nhà vừa lúc là Cố Lâm Kha giải trí công ty, chính là cái kia Cố thị Tinh Quang giải trí truyền thông công ty, cũng là đãi ngộ tốt nhất, mời nàng thứ sáu buổi sáng 8 giờ rưỡi đi thống nhất phỏng vấn.

Tuy không nghĩ cùng Cố Lâm Kha cộng sự, nhưng nhà nàng khai ra tiền lương xa cao hơn mặt khác hai nhà ba bốn ngàn, thật sự danh tác, muốn nói không tâm động, quyết định là giả. Mấu chốt nhất chính là, nàng bản mạng Du Mẫn Hề chính là Cố thị Tinh Quang kỳ hạ nghệ sĩ, tưởng tượng đến chính mình nếu vào nhà này công ty, liền có cơ hội cùng mặt đối diện tiếp xúc, rất mê người.

Nghĩ đến Du Mẫn Hề, Phó Ngọc Sanh click mở kia việc gọi là 《 áo lợi cấp 》 tổng nghệ, chuẩn bị quan khán mới nhất một kỳ. Nàng sở dĩ như vậy ái này đương tổng nghệ, đúng là bởi vì Du Mẫn Hề cũng tham gia.

Năm đó Du Mẫn Hề còn không có hỏa, thả chính mình còn không có phá sản khi, Phó Ngọc Sanh từng đã làm Du Mẫn Hề đại phấn, vì mở rộng Du Mẫn Hề mức độ nổi tiếng, cập cố phấn, Phó Ngọc Sanh giúp này viết cp văn xào nhiệt độ, cùng chụp tinh tu hình ảnh viết văn án tuyên bố từ từ, có thể nói là tận hết sức lực.

[BHTT] [QT] Hôn Đồ Tựa Mật - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ