Chương 31
Cố Lâm Kha lấy về cái ly sau, chấp ở trước ngực, cười hỏi: “Trên đường có mệt hay không?”
Phó Ngọc Sanh xua tay: “Không mệt, ngủ một giấc liền đến.”
Kỳ thật vẫn là rất mệt, dọc theo đường đi nàng đều ở các loại xem thời gian. Thứ sáu buổi tối con đường giao thông quả thực liền cùng Tu La tràng không sai biệt lắm, nàng bị lăn lộn đến eo đau bối đau, cả người cũng chưa tính tình. Có như vậy trong nháy mắt, nàng đều mau cho rằng muốn đuổi bất quá tới, rất là nhụt chí.
“Vậy là tốt rồi,” Cố Lâm Kha mỉm cười gật đầu, “Mấy ngày nay hẳn là mệt muốn chết rồi đi?”
“Còn hảo, cũng không có rất mệt, ta ái công tác!” Phó Ngọc Sanh thoạt nhìn như cũ sức sống mười phần nguyên khí tràn đầy.
Xong sau, Phó Ngọc Sanh quay đầu nhìn phía bãi còn dư lại người, không cấm lại phát ra cảm thán: “Giới giải trí quả nhiên không giống bình thường, người lớn lên xinh đẹp cũng thật nhiều, đều là bầu trời tới tiên gia đi.”
Tuy rằng hiện tại cũng không còn mấy cá nhân, nhưng Phó Ngọc Sanh vẫn là phát hiện chút thường lui tới ở trong TV đầu thấy quá thục mặt, những người này chân nhân phổ biến muốn so trong TV càng có linh khí, thả vô luận là mặt vẫn là dáng người, đều càng thêm tinh xảo một vòng, kia khí chất, càng là camera đều chụp không ra. Quả nhiên, minh tinh chính là minh tinh, cùng người thường chính là không giống nhau.
Cố Lâm Kha sau khi nghe xong, cân nhắc một lát, hướng nàng đầu đi một cái ý vị thâm trường ánh mắt: “Ngươi luôn là khen cái này đẹp khen cái kia đẹp, như thế nào đều không thấy ngươi có khen quá ta? Là ta khó coi sao?”
Phó Ngọc Sanh ngây ngốc trụ, ngay sau đó quay đầu nhìn phía nàng, thấy nàng nhẹ cong môi đỏ, thả ánh mắt bên trong tràn đầy nhu tình, trong khoảnh khắc liền mặt đỏ lên: “Ngươi trông như thế nào ngươi lại không phải không rõ ràng lắm.”
“Ân?” Cố Lâm Kha kéo đuôi dài âm, “Không rõ ràng lắm, ngươi nói một chút.”
Phó Ngọc Sanh có điểm nhiệt, giơ tay ở gương mặt bên cạnh quạt phong: “Chính là, chính là đẹp a, ai không biết ngươi đẹp, trong văn phòng đám kia người còn mỗi ngày bát quái ngươi sẽ hoa lạc nhà ai tới.”
Phó Ngọc Sanh đều mau bị các nàng bát quái cấp bao phủ. Thậm chí còn có người nói cái gì hối hận chính mình kết hôn sớm, bằng không, thật muốn đi phao Cố Lâm Kha. Nói thực ra, Phó Ngọc Sanh ngay từ đầu nghe đến mấy cái này ngôn luận khi, còn không có cái gì ý tưởng. Nhưng theo thời gian chuyển dời, nàng liền càng ngày càng khó chịu.
Cố Lâm Kha được đến Phó Ngọc Sanh sau khi trả lời, ôn nhu mà nở nụ cười, lại như cũ không thuận theo không buông tha tiếp tục hỏi: “Kia, ngươi cảm thấy ta có bao nhiêu đẹp đâu?”
Phó Ngọc Sanh nghiêng đầu nhìn nàng, chỉ thấy nàng ngũ quan tiêu chí, thượng chọn mắt đuôi tựa hồ mang theo loại khác tình tố, hơi cong môi đỏ thoạt nhìn phá lệ gợi cảm, không cấm thấp giọng nói: “Chính là sẽ làm người nhịn không được nhiều xem trọng vài lần cái loại này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hôn Đồ Tựa Mật - Mị Cốt
عاطفيةTác phẩm: Hôn đồ tựa mật Tác giả: Mị Cốt Tổng download số: 23 phi V chương tổng điểm đánh số: 156696 Tổng số bình luận: 1414 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4117 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 707 Văn chương tích phân: 99,688,966 Thể loại truyện: Ng...