(BNHA) Sắc Nữ Anh Hùng

1.4K 98 4
                                    

Jellal Fernandes cùng với Erza Scarlet có với nhau một đứa con gái, đặt tên là Jerza Fernandes.

Luận về nhan sắc, Jerza không thua kém bất cứ ai.

Luận về sức mạnh, Jerza đứng thứ hai không ai dám đứng thứ nhất.

Luận về gia thế, không ai dám so đo cùng Jerza.

Luận về độ mê trai, Jerza là thiên hạ vô địch.

Jellal và Erza tỏ vẻ, con gái cái gì cũng tốt, chỉ có cái tật mê trai khó bỏ.

Sau khi xuyên tới thế giới Anh Hùng:

- Kyaaaa, thầy chủ nhiệm ngầu quá!!!

- Nahhh, cậu bạn đại diện cho Closeup trông soái quá!!!

- Aaaa, anh tội phạm kia đẹp trai dã man!!!

- Aaa...

- Câm mẹ mày đi! Về nhà ngay cho bố!!!

Jellal cùng Erza lần nữa thở dài, con gái sắp phải đi lấy chồng rồi.

——————————

Nhân vật chính: Bakugo Katsuki, Jerza Fernandes.

Nhân vật phụ: Fairy Tail, Bnha.

——————————

Chap 1 nhá hàng:

Fernandes Jerza ngồi trong khán phòng đông nghẹt người, tiếng nói chuyện vô cùng ồn ào làm cô nhíu mày. Cả thí sinh lẫn người dẫn chương trình đều ồn ào hết sức, nhất là cái ông anh hùng Present Mic, dường như không biết điều chỉnh âm lượng thì phải.

Jerza kiếm đại một chỗ ngồi xuống. Trùng hợp thay lại ngồi kế bên cậu bạn đầu mì tôm hậu đậu mới gặp hồi sáng.

- A, Jerza-chan cũng đang ký khoa Anh Hùng sao?_ Midoriya Iruku gặp được người quen nên rất hào hứng bắt chuyện.

- Chào Iruku-kun._ Jerza gật đầu nhẹ một cái._ Lúc đầu tớ không định đăng ký khoa này đâu, nhưng "cha" bảo tớ nên vào đây.

Sau đó Midoriya cũng hỏi han cô thêm vài điều, nói chuyện rôm rả. Cho đến khi cậu bạn có quả đầu như trái sầu riêng cộc cằn lên tiếng:

- Tụi bây câm đi!

Jerza bị quát như vậy dĩ nhiên không vui, nhưng nhìn lại thấy xung quanh yên ắng hẳn hơn nên tâm tình tốt thêm vài tầng. Cậu bạn đầu sầu riêng này, thật ngầu!

Sau khi ông dẫn chương trình nói cái gì đó, Jerza cũng không quan tâm lắm, thì cả bọn nối đuôi nhau đi đến khu vực thi đấu. Jerza thấy Midoriya đang gặp chút rắc rối với cậu bạn đeo mắt kính vuông, nên rất tốt bụng lại giúp đỡ giải vây bằng cách lấy một hòn đá nhỏ ném vào tay cậu bạn kia.

Cậu bạn đeo kính vuông bị đau buông vai Midoriya ra, và cũng đủ thông minh để hiểu rằng có người cố ý ném đá mình để ngăn việc này lại.

- Và bắt đầu!_ Present Mic ở trên cao hét lớn làm cả bọn giật mình nghệch người_ Sao vậy, chiến trường thật sự không có đêm ngược đâu! Bắt đầu đi!

Nếu được, Jerza muốn bay lên trển ngay và luôn để nắm láy cổ ảo Present Mic hét lớn: "Tôi nghệch người là vì cái giọng sang sảng của ông đấy!!!".

(Tổng) Những Đoá Hoa Chớm NởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ