(TỐNG) Các Vị Thần Bỗng Nhiên Chơi Trội

665 62 0
                                    

"Namimori, sao dạo này nhìn em phờ phạc thế?" Thiếu niên tóc đen mắt đen tuấn soái khuôn mặt lộ rõ vẻ lo lắng, đưa tay chạm nhẹ vào gương mặt thanh tú của thiếu nữ gọi Namimori.

"Tokyo, em không sao." Thiếu nữ xinh đẹp khiến người ta ngây ngốc ngay từ lần gặp đầu tiên ngước mắt xanh dương rạng ngời nhìn Beika, có xút xót xa thấy anh có chút thiếu ngủ: "Mắt anh như con gấu trúc vậy, em đau lòng..."

"Thôi, cười lên."

"Anh à..."

"Nè, Namimori của anh đẹp như vậy, cười lên cái xem nào!"

[...]

"Rồi hai đứa bây tính chim chuột trước mặt tụi này tới bao giờ? Hảaaaa?!!!" Thiếu nữ mái tóc màu tím nhạt, chuyển dần sang hồng ở cuối đuôi tóc và đôi mắt cùng màu ánh lên vẻ giận dữ, thiếu điều lao vào ngoạm chết hai kẻ đang tình chàng ý thiếp kia.

"Yokohama! Bình tĩnh nào em ơiiii!!" Thiếu niên với nước da màu bánh mật và mái tóc đỏ rực rỡ ôm chầm lấy người thiếu nữ Yokohama, dùng sức kéo cô ấy lại. Sau đó dùng ánh mắt màu hổ phách chíu tia laze về phía Tokyo và Namimori.

"Bình tĩnh cái qq gì hả Osaka? Mù mắt chó em rồi!!!"

"Đừng cáu thế chứ?!"

"Em ở chỗ của mình đã bị bao nhiêu đứa thồn cẩu lương rồi! Lên đây lại tụi nó nhét vô họng, chịu sao nổi?!!! Tránh ra!!!"

"Vậy là Tokyo đang mất ngủ vì mấy vụ án ó hở?" Nanimori tựa đầu vào vai Tokyo, giọng ngậm ngùi: "Tội ghê."

"..."

"Mà em cũng vậy thôi! Dạo này chỗ em nhiều vụ đánh nhau quá làm em phờ phạc thế kia." Tokyo cũng vuốt ve mái tóc mượt mà của Namimori.

"..."

"Vậy bên Yokohama có ổn không?" Osaka nhác thấy Yokohama đang phát hoả, vội vàng quay sang hỏi cô.

"Còn ổn được không?! Anh thử mỗi ngày thấy tụi nó tình tứ xem?" Yokohama phồng má giận dỗi: "Thà rằng tụi nó gặp là lao vào quất nhau chí choé như trước cho rồi..."

"Ừm... anh có ý kiến này." Osaka đột ngột đứng dậy, thu hút sự chú ý của ba người còn lại: "Thật ra vấn đề này đơn giản lắm, chỉ cần...."

[...]

Sau đó, không biết anh ta đã nói gì. Chỉ biết, dạo này Yokohama số vụ án đột ngột tăng cao, Namimori tràn ngập tình yêu màu hồng phấn khắp mọi nơi, Tokyo không nơi nào còn dám có thêm vụ án, vì sợ bị ăn đập. Osaka? Osaka vẫn như cũ, lâu lâu nổi cơn hội đủ các yếu tố trên thôi, ha ha.

——————————

Nhân vật chính: Tokyo, Namimori, Osaka, Yokohama.

Nhân vật phụ: Bsd, Conan, Khr.

Couples: Vô số kể.

(Tổng) Những Đoá Hoa Chớm NởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ