" Tớ cho cậu giải thích" Nét măt Tzuyu đã đen hơn sicula nguyên chất rồi, sau mấy ngày thấy Chaeyoung cứ chùm kín mít thì bắt đầu sinh nghi nên đã dùng bạo lực kéo cổ áo của em xuống. Kết quả thế nào thì khỏi phải nói.
Chaeyoung quỳ gối ôm chân Tzuyu lắc qua lắc lại, mếu máo.
" Tớ cũng đâu biết gì đâu, tự nhiên thức dậy đùng một cái mất cái ngàn vàng...huhu..."
" Nếu không phải tớ nhìn thấy thì cậu định giấu tớ đến bao giờ?"
" Sợ cậu mắng người ta" Chaeyoung ráng chớp chớp đôi mắt to tròn, đáng thương nhìn Tzuyu
Chaeyoung là đứa trẻ có cá tính mạnh nên chuyện làm aegyo đối với em giống như là cực hình nhưng ngoại hình của Chaeyoung thì ngược lại chỉ cần liếc sơ là có thể liên tưởng đến mấy bé mãnh thú nhỏ nhỏ, xinh xinh và mấy biểu cảm khó ở trên mặt em cũng nhờ đó mà thiên biến vạn hoá thành đáng yêu gấp vạn lần. Nhấn mạnh " Son Chaeyoung còn là một đứa trẻ tinh ranh" em biết điểm yếu của Chou Tzuyu là cậu ấy bị cuồng mấy sinh vật nhỏ nhắn dễ thương nên Chaeyoung rất biết cách tận dụng vẻ ngoài trời cho của mình khiến cậu ấy nguôi giận.
Chou Tzuyu cưng Son Chaeyoung số 2 thì không ai dám nhận số 1, thấy cậu ấy như thế cũng không giận nổi nữa. Tất nhiên là Chou Tzuyu vẫn chưa biết chuyện Son Chaeyoung dám dùng tên của cậu để khai báo cho người tình một đêm, nếu biết thì Chaeyoung sống không bằng chết...
Nhưng mà đời ai biết trước được chữ ngờ
********
Trường đại học Seoul được một phen náo động sau một tuần nghỉ ngơi xả stress của kì thi. Đám đông túm tụm lại kể cho nhau nghe về mối tình của hai nhân vật nổi tiếng của trường và hai cái tên được nhắc đến là:
" Tiền bối Myoui Mina của khoa nghệ thuật thích Chou Tzuyu của khoa thú y" Bạn học T bắt đầu câu chuyện
" Thật hả, sao cậu biết?"
" Tôi nghe nói chị ấy đang chuẩn bị đi tỏ tình Tzuyu đó" Bạn học W ném ra quả bom đầu tiên
" Tôi thì nghe nói họ là tình một đêm đó nha, sau đó tiền bối Mina nhờ tiền bối Park Jihyo hội trưởng hội sinh viên tìm thông tin về Tzuyu để truy thê trong tiểu thuyết đó nha" Bạn học I mơ mộng, ôi mỹ nữ cùng mỹ nữ sánh vai cùng mỹ nữ, ôi con tim bách nữ của tôi!
" Tình một đêm? Hai người họ ai nằm trên?" Bạn học C thắc mắc
" Nhìn chiều cao là hiểu rồi"
" Yah chưa chắc nhé! Chiều dài cơ thể không quyết định tất cả, chiều dài của ngón tay mới là thứ quyết định nha" Bạn học E nhận được khá nhiều ánh mắt không mấy trong sáng của hội bạn, đồ quỷ có cần nói thẳng ra vậy không?
Ở một góc khuất Chaeyoung sắp bị hàn khí của Tzuyu đóng thành băng rồi, Tzuyu nghiến răng nắm cổ áo phía sau của Chaeyoung xách lên, giảm âm thanh của mình đến thấp nhất
" Son Chaeyoung cậu mau nói cho tớ biết cái quái gì đang diễn ra? Myoui Mina? Tiền bối khoá trên? Tình một đêm? Và tại sao tớ lại là người dính dáng trong câu chuyện!"
Chaeyoung khóc không ra nước mắt, em làm sao biết Myoui Mina lại học chung trường với em chứ?
Ở một nơi khác gần đó Mina chỉ biết lắc đầu cười khổ, Park Jihyo cậu nên đổi tên thành Park Bà Tám mới đúng, cô không để ý rằng kế bên Minatozaki Sana đang chết lặng. Có người đã phát hiện ra sự có mặt của hai người, hét lên.
" Aaaaaaaa tiền bối Mina!"
" Còn có tiền bối Sana nữa!"
" Má ơi đẹp chết tôi rồi, sao có thể đẹp đến vậy chứ?
" Tzuyu, Tzuyu à bây giờ không phải là lúc giải quyết chuyện gia đình, chúng ta mau trốn đi trước được không?"
Chaeyoung nói đúng, Tzuyu nên tính sổ con nhóc này sau. Khi cả hai quyết định chuồn đi thì bà chị Kim Dahyun đến và để tăng thêm phần kịch tính cho truyện Dahyun dùng âm thanh loa phường của mình gầm lên.
" YAH CHOU TZUYU! SON CHAEYOUNG làm cái gì mà chị điện không bắt máy vậy hả?!"
Dahyun tự dưng cảm giác cả thế giới đang hướng về mình, sao lần đầu thấy người đẹp hả nhìn gì nhìn dữ vậy?
Son Chaeyoung chuồn nhanh! Đó là suy nghĩ duy nhất tồn tại trong đầu của em. Nhưng cổ áo lần nữa bị Chou Tzuyu chộp lại lôi đi. Mọi người đều dường như bất động trước sự xuất hiện của Tzuyu và "vật thể nhỏ nhắn" bên cạnh. Cậu thấy Sana đang đứng chung với một cô gái, ánh nhìn của chị ấy khiến lòng cậu tự dưng nhói lên, có gì đó thôi thúc Tzuyu phải ngay lập tức nói rõ mọi chuyện.
" Tôi là Chou Tzuyu, tiền bối Myoui Mina là ai?"
" Là tôi" Ánh mắt Mina rơi vào người đang cúi mặt bên cạnh Tzuyu, cô hiểu ra được điều gì đó.
" Con nhóc này mới là tình một đêm của tiền bối, tên đầy đủ là Son Chaeyoung. Tiền bối tìm lầm người rồi" Tzuyu ra lệnh cho Chaeyoung
" Son Chaeyoung ngước mặt lên cho tớ"Hết rồi, hết rồi, hết thật rồi. Chaeyoung ngẩng đầu lên, với tình huống khó xử thế này chỉ cần một nụ cười tự tin " Hi chào mọi người, buổi sáng vui vẻ"
********
Phòng học nhảy hiện tại chỉ có mỗi Chaeyoung và Mina, hai người ngồi cạnh nhau im lặng đến mức nghe thấy tiếng mũi bay vo ve. Đột nhiên Mina bật cười, tiếng cười trong trẻo truyền đến tai Chaeyoung.
" Chị cười cái khỉ gì?" Chaeyoung quát lớn, không thèm để tâm đến việc chị ta có lớn hơn em, nhưng vành tai đỏ bừng đã tố cáo việc em đang xấu hổ.
Mina ghé sát tai em nói nhỏ " Cười em"
Hơi thở ấm nóng phả vào da mặt làm Chaeyoung giật mình, em đẩy Mina ra xa, tim đập thình thịch " Đồ điên! Tốt nhất chị mau đem mọi chuyện giải quyết cho rõ"
" Được, giải quyết" Mina cố gắng nhịn cười bởi vì Chaeyoung dễ thương quá "Có hai lựa chọn một là em làm bạn gái của chị, còn hai là làm người yêu chị. Em cứ chọn đi"
" Chọn cái đầu chị" Chaeyoung xách balo đi thẳng, vốn nghĩ sẽ nói chuyện đàng hoàng với chị ta nhưng em phát hiện mình điên rồi mới nghĩ vậy.
" Son Chaeyoung lần sau làm chuyện xấu cũng đừng lấy tên người khác nhé" Mina thích thú nhìn em đùng đùng bỏ đi, còn không quên trêu chọc con mèo nhỏ đang nổi sùng.
" Để tôi gặp lại chị nữa tôi sẽ cắn chết chị Myoui Mina!" Chaeyoung nhe răng nanh, gầm gừ.
RẦM! Mina xót cho cánh cửa bị em phát tiết, gummy smile nở rộ trên cánh hoa đào, mềm mại như dòng nước mùa thu.
Khoảng khắc ấy tự dưng tôi nghĩ mình đã yêu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MICHAENG] Một Đêm Say
FanfictionHổ con thực chất chỉ là con mèo nhỏ Cánh cụt với cái đầu mưu mô quyết đem con mèo nhỏ về nhà