Trưa đến bộ ba DaChaeTzu cùng nhau ăn cơm dưới căn tin của trường. Chaeyoung chưa bao giờ thấy bữa trưa lại khó nuốt như thế này, em có phải hổ con xổng chuồng đâu mà hết nhìn rồi chỉ trỏ!
" Chaeyoung em với Mina tiền bối cái đó...ừm..." Dahyun nhướn nhướn mày
" Còn không phải tại chị rủ em đi uống rượu sao?"
" Không giận cá chém thớt nhá, chị rủ em đi là lỗi của chị nhưng em uống say rồi ngủ với người ta là lỗi của em"
Chaeyoung nghẹn họng, ừ Dahyun nói đúng...là tại em.
Dahyun chuyển sự chú ý sang cục đá lạnh đang ngồi im từ nãy đến giờ
" Ây? Cổ em bị gì vậy Tzuyu?"Chaeyoung vừa lúc liếc mắt sang.
" Dấu răng?"
Tzuyu nhanh chóng kéo áo khoác lên cao.
" Chou Tzuyu em có muốn biết cảm nhận của chị vào lúc đó không?"
Tzuyu mím môi, không biết nên trả lời thế nào. Có liên quan đến cậu sao?
Sana nắm lấy tay của Tzuyu đặt lên ngực trái của nàng" Là đau, nơi này tự dưng rất đau. Chị thật sự ghét cảm giác này" Nàng nói xong liền nắm lấy cổ áo của Tzuyu ghì xuống, nhắm chính xác vào cổ của cậu, cắn mạnh.
Tzuyu nhăn mặt, nhưng vẫn không đẩy nàng ra. Có lẽ vì đôi mắt nâu của nàng đang ngấn nước.
" Mau khai báo sẽ sớm nhận được khoan hồng"
" Ể? Đừng nói với tớ là chị gái cửu vĩ hồ nha"
" Em coi phim nhiều quá hả Son Chaeyoung" Dahyun cốc lên trán con hổ con
" Đau! Em nói thật mà lần trước cậu ấy còn đưa chị gái đó về nhà còn cho người ta mượn mỗi cái áo sơ mi thôi"
" Để nhớ tên coi...a là tiền bối Sana"
Cái tên khiến Dahyun lạnh sống lưng, lúc nãy Chaeyoung gọi thế hình như không sai tí nào " Ôi Chou Tzuyu em biết lựa người đưa về ghê"
" Sao? Sao?"
" Sao trăng cái gì? Một đứa suốt ngày cắm đầu vô sách không thì chạy đi chơi với động vật, đứa kia thì vùi đầu vô mấy bức tranh vẽ xong thì chạy kiếm dâu tây ăn, không có quan tâm chút gì về thế giới xung quanh"
" Nếu nói Chou Tzuyu của chúng ta là một tảng băng ngàn năm thì Minatozaki Sana là nắng hạ hàng ngày, hàng giờ luôn tỏa ra sức hút làm người khác say mê, giống như lạc vào mê cung vậy. Tình trường của chị ta dài không kể hết, cả nam lẫn nữ. "
" Nói nghe như chị cũng nằm trong số đó"
Chứ còn gì nữa, may mà Momo đã cứu rỗi cuộc đời của mình, Dahyun thầm gửi ngàn lời yêu thương đến chị.
" Nhưng chị ta không quen ai quá 3 ngày, Tzuyu em tốt nhất tránh xa chị ta ra một chút, băng ngàn năm của em sợ là không chịu nổi đâu"
" Ờ"
Dahyun khựng lại, con nhóc này làm tụt hứng ghê.
" Em có hiểu những gì chị nói không vậy?"
" Hiểu"
" Rồi em có làm theo không?"
Tzuyu dường như chẳng buồn để tâm đến mấy lời khuyên chân thành của Dahyun " Tùy tâm trạng"
Chaeyoung cố gắng ôm chặt Dahyun đang muốn nhào tới tẩn Tzuyu, khi không chị lại đi tìm đường chết là sao!?
Tuy nhiên Dahyun, Chaeyoung và cả chính Tzuyu cũng không nhận ra rằng đây là lần đầu Tzuyu chấp nhận việc người khác có ý với cậu, câu nói tưởng như đơn giản đó của Tzuyu mang theo hàm ý rất rõ ràng.
*******
Mina hôm nay không có hứng học cô một mình lên sân thượng của trường. Nhưng hôm nay hình như không phải riêng cô lười học, bằng chứng là có người đang nằm ngửa đầu ra sau ghế úp cuốn sách lên mặt, an nhàn ngủ, sao cái tưởng trông quen quen, kế bên còn có một giá vẽ tranh. Mina nhìn một chút, cô không hiểu bức tranh này đang vẽ cái gì, trựu tượng quá mức. Dòng chữ nhỏ ở góc trái bức tranh thu hút ánh mắt của Mina.
Son Chaeyoung- một trái dâu tây bên cạnh- muốn ăn dâu a~~
Mina nhoẻn miệng cười, xem ra con hổ con này ăn chay, thích ăn dâu tây.
Chaeyoung sau một giấc ngủ ngon, em vươn vai phát ra vài âm thanh của loài mèo lúc mới ngủ dậy.
" Gì vậy?"
Một hộp dâu tươi ngon được đặt trên bàn, cùng lúc Chaeyoung phát hiện bức tranh của mình đã không cánh mà bay. Đùa em sao?
Thôi mặc kệ ăn trước đã, dù sao một bức tranh vẽ trong lúc rảnh rổi đổi lấy hộp dâu tây tươi ngon em lời chán, Chaeyoung bốc một trái dâu bỏ vào miệng, wow dâu này thật ngon~ chua chua ngọt ngọt.
" Ngon không?"
Giọng nói kề sát bên tai, Chaeyoung theo phản xạ quay mặt sang. Gương mặt Mina gần sát đến nỗi em có thể cảm nhận được hơi nóng trên da mặt, chóp mũi lướt qua nhau, mắt đối mắt. Mina dường như cũng bị bất ngờ, ánh mắt rơi xuống cánh môi đỏ hồng của Chaeyoung, cổ họng vô thức nuốt xuống một ngụm nước, chầm chậm cúi đầu.
Chaeyoung ngẩn người, xúc cảm giống hệt như lần đầu tiền nhìn thấy Mina. Em tự hỏi chị ta là người sao? Nếu là người sao lại có thể đẹp đến mức này, Chaeyoung mãi chìm đắm trong mớ suy nghĩ cho đến khi giữa em và cô không còn một khoảng cách nào, hai đôi môi mềm mại chạm vào nhau, mùi vị của dâu tây lan toả, ngọt lịm. Một dòng điện chạy dọc khắp người em, Chaeyoung như bừng tỉnh, bật người về sau lắp bắp.
" Tôi...tôi..."
Không để cho Chaeyoung kịp hoàn hồn, Mina giữ chặt gáy Chaeyoung kéo em vào một nụ hôn khác, mãnh liệt và nóng bỏng hơn. Môi lưỡi quấn quính, Chaeyoung ban đầu còn cố gắng chống cự nhưng cuối cùng chỉ có thể bất lực níu lấy tay cô tìm điểm tựa.
Đến khi Chaeyoung không thở nổi nữa, em đánh mạnh vào người cô. Mina mới tạm buông tha, cô tựa vào trán em, hơi thở đầy nặng nhọc. Chaeyoung cũng không khá hơn là bao, khuôn mặt em đỏ bừng như quả dâu tây em vừa ăn khi nãy, vẫn là giọng nói nhẹ nhàng đầy từ tính nhưng mang theo một tia áp bức.
" Son Chaeyoung làm bạn gái của tôi, em không có quyền lựa chọn khác bởi vì tôi thích em"
Hổ con ngốc nghếch có vẻ đã rơi vào hang ổ của chim cánh cụt mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MICHAENG] Một Đêm Say
FanficHổ con thực chất chỉ là con mèo nhỏ Cánh cụt với cái đầu mưu mô quyết đem con mèo nhỏ về nhà