6.

2.8K 183 12
                                    

Tzuyu cầm chén cháo thơm lừng thổi nguội từng muỗng đút Chaeyoung ăn.

Lau đi vệt cháo còn dính trên mép miệng của Chaeyoung, cậu ân cần hỏi " Ăn nữa không?"

" Nữa" Chaeyoung như đứa trẻ mới lớn liếm môi gật gật đầu, đồ ăn Tzuyu nấu là số 1.

Một cảnh chăm sóc của hai đứa nhỏ bằng tuổi thật làm người ta cảm thấy đáng yêu. Nhưng trong mắt hai người nào đó thì không. Mina đứng dựa tường khoanh tay khuôn mặt ẩn nhẫn, môi mỏng hơi mím lại.

" Tzuyu~ tự nhiên chị cảm thấy có chút mệt mỏi, em có thể đút chị ăn không?" Sana nằm trên chiếc giường bên cạnh, chống tay nghiêng người chớp chớp mắt uỷ khuất. Chou Tzuyu động tác dịu dàng, dáng lưng thẳng tắp. Tiếng lòng của Minatozaki Sana rúng động không thôi tuy nhiên vẫn là có chút đau lòng vì hình ảnh dịu dàng đó không hướng về nàng.

Tzuyu bỏ ngoài tai lời nũng nịu của Sana, vét muỗng cháo cuối cùng đưa vào miệng Chaeyoung.

" Tớ đi làm thủ tục xuất viện cho cậu, tiền bối Mina phiền chị trông Chaeng một lát"

Mina gật đầu, cơn bực tức giảm đi một nửa.

" Chị đi không?" Tzuyu đi tới cửa quay đầu lại hướng đến cái người vừa bị cậu phũ đang xụ mặt.

" Đi" Nếu như Sana có mọc cái đuôi đằng sau thì chắc nó đang lắc qua lắc lại mãnh liệt, Tzuyu xoay lưng khoé miệng khẽ nhếch lên.

Mina bước đến ngồi lên giường bệnh cô chưa kịp nói điều gì thì Chaeyoung đã mở lời trước, em mỉm cười với cô lúm đồng tiền nhỏ hiện ra giống như có một con mèo nhỏ đang cào vào lòng cô, ngứa ngáy vô cùng.

" Cảm ơn chị"

" Cảm ơn suông vậy thôi hửm?" Chaeyoung cảm thấy như bị cô trêu đùa, ánh mắt của Mina...nói thế nào nhỉ? Mơ mơ hồ hồ tưởng như vô hại nhưng một lúc nào đó rơi vào hố sâu mới biết không cách nào thoát khỏi. Lấy ví dụ cho dễ hiểu nếu nói ánh mắt của Minatozaki Sana dụ hoặc, mê người thì trong đôi mắt của Myoui Mina là si mê và trầm luân. Chỉ cần sơ xuất một chút thôi...Chaeyoung sẽ không còn đường lui.

" Tôi mời chị ăn một bữa"

Chaeyoung ghét phải mang ơn một ai đó nhưng lần này em nợ cô. Hổ con ngây thơ chưa từng nếm thử tư vị của tình yêu dễ bị làm cho cảm động huống chi với một Myoui Mina hoàn hảo như thế, em nhớ vòng tay mềm mại của cô ôm chặt lấy em trong đêm tối, hơi ấm của cô mùi hương nhẹ nhàng thoảng qua nhưng khiến em không thể nào quên.

" Em có thể vẽ tặng chị một bức tranh được không?" Mina thay đổi cách xưng hô với em, thay đổi từ cái nhỏ nhất mới đi đến cái lớn lao được, nói về kiên nhẫn thì cô có thừa. Trước đây, cô cũng từng...nghĩ đến chị ấy đáy lòng Mina âm ỉ đau như cái gai chôn kín lâu ngày không được nhổ bỏ.

" Không phải lần trước trên sân thượng chị" Chaeyoung đột nhiên im bặt

" Cái đó không tính, chị cũng mua dâu cho em còn gì?" Biết em ngại nên Mina cũng không nhắc đến nụ hôn đó.

" Tuỳ ý chị vậy" Thật tâm Chaeyoung đã muốn vẽ Mina từ lần đầu tiên nhìn thấy cô nhưng lúc đó không tiện sau đó còn xảy ra nhiều chuyện. Nay Mina chủ động nói thế em còn ngại ngần gì nữa.

Tzuyu và Sana quay lại phòng bệnh thủ tục xuất viện đã làm xong, tiền bối Sana hình như lại gặm Tzuyu nữa rồi. Chaeyoung liếc mắt đến dấu răng mới toanh trên cổ Tzuyu. Hai người này rốt cuộc là quan hệ mờ ám gì đây?

" Đã đến lúc đòi lại công đạo cho em gái nhỏ"

Sana nói đầy ẩn ý, Chaeyoung đã kể cho mọi người nghe lí do vì sao em bị nhốt trong phòng học nếu không phải Chaeyoung ngăn cản thì Dahyun đã tìm tới nhà con nhỏ làm hại Chaeng bé bỏng dạy cho nó một bài học.

" Không cần đâu cô ta bị đuổi học rồi" Tzuyu buông một câu nhẹ tênh giống như chuyện đó chẳng hề liên quan đến cậu.

Chaeyoung giơ ngón cái, nhanh gọn lẹ quả nhiên là Chou Tzuyu.

Thảo nào Mina chưa kịp làm gì đã nghe tin cô gái kia bị đuổi học. Thân thế của Tzuyu không tầm thường chút nào, cô khẳng định điều đó. Nhìn sang Sana vẻ mặt nàng thản nhiên không hề bất ngờ, Mina nhíu mày chị ấy biết sao?

Sau khi đưa Tzuyu và Chaeyoung về nhà, trong xe giờ chỉ còn lại hai người Mina hỏi nàng " Chị sớm biết gia cảnh của Tzuyu?"

" Tất nhiên chị phải biết tất cả về người yêu tương lai chứ"

" Lần này chị thật lòng?"

" Em nghĩ Minatozaki Sana sẽ thật lòng trong tình yêu ư? Em đang kể chuyện cười à Mina" Sana vặn nắp chai nước uống từng ngụm với nụ cười trên khoé môi.

" Mỗi khi chị lo lắng thì hay uống rất nhiều nước" Mina chỉ nhẹ giọng nói, cô chẳng buồn nói đến chai nước chỉ còn độ 1 phần 3 trên tay Sana

Mina ngừng xe lại bên đường, nghiêm túc hỏi" Chị thích Chou Tzuyu rồi có đúng không?"

" Người như chị thích ai đó là đều không thể" Sana cúi đầu, Mina rất giỏi đọc tâm tư người khác nàng thân là sinh viên khoa tâm lý học cũng không giỏi bằng Mina.

" Chị hận ba chị như vậy nhưng lại tự biến mình thành một phiên bản khác của ông ấy, có đáng hay không?"

" Bởi vì dòng máu chảy trong người chị thuộc về người đàn ông đó!" Thanh âm nàng run rẩy

Bất lực, sợ hãi là những gì Mina nhìn thấy trong đôi mắt mang màu nắng hạ của Sana.

Bất lực trước trái tim một mực chạy về phía Chou Tzuyu


Và...


Sợ rằng sẽ làm Chou Tzuyu tổn thương

Sana nàng thua rồi, nữ vương cao ngạo mà mọi người thấy thực chất cũng chỉ là một cô gái yếu đuối trước tình yêu.

Còn Mina thì sao? Cô thích Son Chaeyoung là thật và việc Im Nayeon vẫn nằm ở trong tim cô cũng là thật...Cái gai nhọn đó tuy nhỏ nhưng rồi thì sao nó khiến cho Son Chaeyoung vẫn mãi là người đến sau. Tình yêu đôi lúc thật ích kỉ

[ MICHAENG] Một Đêm SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ