Chương 1 : Một Bắt Đầu Mới?

1.2K 70 9
                                    


Vào gần cuối mùa đông, vẫn như mọi ngày tôi đi bộ dọc con phố với nỗi cô đơn vô hình, Gần sắp tới giáng sinh nên không khí cũng đã chuyển lạnh, nó sẽ làm tôi đông cứng nếu như chỉ mặc hai lớp áo ra ngoài đường, nên hôm nay tôi khoác lên mình thêm một chiếc áo cho mùa đông đồng thời thêm chiếc khăn quàng cổ màu ngọc lam để dễ chịu hơn vào thời tiết lạnh này.

Đi được một đoạn tôi quyết định rẽ vào một tiệm tạp hóa gần đó để mua một số đồ dùng cần thiết, một số lương thực để dự trữ trong tủ lạnh cho qua cái mùa mà tôi lười ra ngoài chỉ muốn nằm ở nhà trùm chăn bên cạnh điều hoà, thật mệt mỏi khi nghĩ đến việc tôi sẽ về tới nhà còn có một sấp bài tập chồng chất đang đợi tôi nó như cứ vẫy gọi :

- Yashiro, Yashiro ~ đến đây với bé điii ~ Yashiro, Yashiro ~

Nhưng dù sao vì tôi vẫn thích cuộn mình trong chiếc chăn và đánh một giấc thật sản khoái nên tôi sẽ chấp nhận việc mình làm nhanh hết đống bài tập chất như núi rồi thực hiện kế hoạch đã chuẩn bị.
Xin được giới thiệu tôi là Yashiro Nene, học cao trung năm nhất, phải, tôi đã tốt nghiệp xong năm ba trung cấp và bây giờ là học đến cao trung đây, đã mười sáu năm tôi tồn tại ở thế giới này rồi nên ba mẹ cũng khá yên tâm về việc tôi sống ở ngoài một mình nên đã quyết định mua cho tôi một ngôi nhà nhỏ ở gần trường, thuận tiện cho việc học và đi lại hàng ngày. Với lại do ngôi nhà này tiện nghi nên tôi cũng rất ưng ý, không chết cống vào mùa này là tôi mừng rồi.

Và... một điều nữa, tôi biết rằng là căn nhà rất đủ tiện nghi và tôi luôn cẩn thận với nó, nhưng đến khi về nhà tôi phát hiện cửa nhà đã mở ra?? Tôi đang cầu mong là nơi tôi đang làm tổ sẽ không bị thiệt hại hay trộm cắp gì

Tôi không hề hoa mắt hay hoang tưởng nhưng tôi nhớ rất rõ là mình đã khóa cửa rất chặt và chìa khóa cũng đang ở trên tay tôi mà? Ổ khóa cũng không hề hư? Làm thế nào để mở cửa??...

Tôi đứng ngây người một lát mới dám tiến vào, nắm lấy cánh cửa đẩy ra, bên trong nhà đã có ai lẽn vào hay thật sự là tôi quên khóa cửa ??... Tôi nghĩ mình không nên nghi ngờ bản thân vì chìa khoá trong tay... Đấu tranh tư tưởng một hồi tôi đã bước tới thềm nhà trong vô thức.

Jibaku Shounen Hanako Kun [ Truyện Ngắn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ