Và rồi hôm đó tôi đi đến học viện Kamone. Những kí ức chập chờn cứ thoắt ẩn thoắt hiện lúc tôi đi từ hành lang đến thư viện trường
- Quen thuộc thật đó, hoài niệm ghê ~Trong lòng tôi vừa nao nức vừa bồi hồi như ngày đầu đến trường. Tôi mỉm cười và không biết từ khi nào mình đã ở trước cửa thư viện, mở cánh cửa ấy ra bước được vài bước thì tôi chợt đứng người. Sau đó, cứ như có nguồn năng lượng nào đó thôi thúc tôi đi tới một nơi như thư viện ẩn. Hoàn hồn lại tôi nghĩ: "Bọn họ muốn cho tôi biết gì đây? Và, tại sao tôi lại ở đây?". Không ngăn cản được sự tò mò. Tôi đi sâu vào thư viện, tình cờ tôi thấy một vài quyển sách kì lạ và để ý kĩ tôi thấy số sách ấy toàn bìa có màu trắng, đen, đỏ. Tôi khựng lại vì bất ngờ. Trước mặt tôi là cuốn sách Yashiro Nene?!
- Tên mình?!..., là trùng hợp sao?Cầm quyển sách trên tay, tôi mở từng trang một
- Sao mọi thứ lại quen thuộc thế này???
Lật tiếp rồi lại lật tiếp. Bỗng có chấn động lớn
- Là động đất sao???
Tôi tranh thủ đọc hết, nhìn hết quyển sách ấy.
- Là...mình...mà? Sao lại có thể-Từng dòng kí ức bắt đầu nhảy số trong đầu tôi.
- A...ma...ne
Ý thức đông cứng. Đồng hồ trong thư viện điểm 16:00 giờ. Lúc ánh nắng chiếu rọi qua khung cửa sổ thì thiếu nữ trong thư viện đang hồi tưởng lại dòng kí ức. Trong cơn mơ màng tôi bất chợt ngồi xuống đất, trên tay vẫn còn cần cuốn sách ấy. Một luồng sáng như bao trùm cả thư viện tôi đang ngồi. Ánh sáng ấy ấm áp và dịu dàng biết bao nhiêu nhưng thư viện, à không... Cái thế giới này cứ như đang sập xuống trước mắt tôi vậy.
Trước mặt tôi, quyển sách ấy như bây vào giữa không trung, từng trang từng trang lật qua. Sau đó nó dừng lại ở giữa chừng cuốn sách, một chiếc gương hiện ra. Thật không thể tin vào mắt mình tôi lấy đôi tay run rẩy xoa nhẹ vào mắt mình.
- Nó...là thật!Khoảnh khắc ấy tia sáng hé gọi mời, sáu bóng hình lần lượt xuất hiện và bao vòng lấy tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jibaku Shounen Hanako Kun [ Truyện Ngắn ]
Historia Corta- Một kết thúc thì sẽ lại có một khởi đầu mới. - Chào mừng đã đến với câu chuyện mà Miyu kể, bạn hãy nhìn bằng mắt đọc bằng não và tâm hồn, thưởng thức các diễn biến của câu chuyện sắp xảy ra với các nhân vật trong Jibaku Shounen Hanako-kun. Chúc b...