CHAP 6:bị vu oan.

130 22 2
                                    

Chap 6: bị vu oan :"Sinh mệnh của ta là Hoa anh đào, chả lẽ ta tự giết ta "

- - - - - - - - - - - -

Đào Hoa Viên! Khung cảnh nơi đây thật ngột ngạt. Đã xảy ra chuyện gì ở nơi đây? Đây là câu hỏi mà tất cả mọi người đều hỏi trong đầu. Toàn bộ cây anh đào đều bị héo úa, có cây còn ko còn cái lá nào cả.

-Hả? Chuyện gì thế này? _Hầu 1

-Đi báo cho cho Hiza Quý Phi<Tatoko>_Hầu 2 . Vội vã chạy đi

-Thế là hết được ngắm hoa. _Khách 1

-Tại sao lại như vậy..._Khách 2

Lúc này Tomoyo cảnh thấy khung cảnh trước mắt thật ngột ngạt. Hoa anh đào ! Toàn bộ đã bị héo. Tính mạng hai cô sẽ đi về đâu đây. Tomoyo lấy nhẹ tay Sakura.

-Sakura chuyện này..!! _Tomoyo.

-..._Sakura.

Một ko gian yên tĩnh tuy xung quanh người người nói nói ồn ào. Sakura từ từ nhắn mắt lại cảm nhận. Hoa anh đào dưới chân cô bổng nhiên phát sáng. Cô mở mắt ra khung cảnh trước mắt Sakura giờ đây ko phải đầy ngập những người mà là vắng tanh cả Tomoyo cũng ko thấy. Trước mắt cô giờ đây là những tiên hoa anh đào yếu ớt.

-Khoảng ko gian khác?_Sakura.

-phải _ Một cô gái xinh đẹp với mái tóc đỏ, chiếc váy trắng, đôi cánh thiên thần hiện lên trước mặt cô.

-ngươi là ai? _Sakura.

-ta là mẹ đỡ đầu của con _Cô gái đó cười tươi nói.

-Nếu vậy, Người biết về lời nguyền của chúng con? _Sakura dò hỏi.

-Phải đó là số phận của con, Tiểu Đào và cả.. Tiểu Lan nữa. _ Vẫn cười tươi.

-Lời nguyền đã tới thời hạn, còn 1 tháng nữa là toàn bộ cây hoa anh đào ko còn nữa. _Sakura trầm tư

Nữ hoàng nhìn Sakura. Sakura đi vài bước tới cây hoa anh đào héo úa.

-Ta thì ko sao nhưng còn Tomoyo,cô bé đã vướng vào "lưới tình" rồi _Sakura vẫn nói tiếp. _ Người nói người là mẹ đỡ đầu của con, con hi vọng Người có thể bên con lúc con khó khăn nhất.

-Con nên tỉnh dậy rồi, Tomoyo rất lo cho con đấy _Nữ hoàng cười nói, chạm nhẹ vào trán cô.

------

-Sakura, Sakura,.. Tỉnh dậy đi đừng làm mình sợ. _Tomoyo gào thét.

-Công chúa, công chúa,... Người mau tỉnh dạy đi, người mà có chuyện gì thì chúng tôi ko biết nói sao với Mẫu thân Người... _Mako và Yui gào thét.

"Là Tomoyo, Mako, Yui.. " Sakura từ từ mở mắt.

-Đây là đâu? _Sakura Ôm đầu .

-Là nhà lao nước Li. _Tomoyo nước mắt chảy xuống, khóc thành tiếng.

Sakura và Tomoyo bị nhốt hai phòng riêng lẽ, người hầu cũg vậy.

-công chúa, Người tự ngất đi có biết chúng nô tì lo lắng lắm ko? _Mako và Yui cũng khóc theo Tomoyo.

-Ta ko chết dễ như vậy đâu? _Sakura giọng lạnh _ Tại sao chúng ta lại ở đây??!!

-chuyện là thế này... _Tomoyo

-----
Trở về một tiếng trước đó,..

-Chuyện gì đang diễn ra ở đây? _Tatoko đi tới nhìn khung cảnh tồi tàn.

Thật ra đây là vườn anh đào của Hoàng Hậu cơ, nhưng ả lại cướp đi mất khi hh bị đài vào Lãnh Cung.

-Ta biết ai làm chuyện này!_Saphia - quận chúa phủ Thanh Lạc.

-Là ai? _Tatoko hỏi.

-Chính là hai ả? _ Saphia chỉ vào Sakura đag nằm dưới đất cùng Tomoyo đag đỡ lấy Sakura.

-Ngươi nói bậy chủ nhân ta ko bao giờ làm chuyện như vậy! _Miko la lớn. Nàng mặc kệ hiện giờ đang đối mặt với ai. Ai nói xấu chủ tử của nàng nhất định là ko được yên ổn a~

-Vậy ngươi chắc chứ? _Saphia thách thức. _ Tối hôm qua, chỉ duy nhất hai người đó là ko ở Tĩnh Tâm Cug, chắc chắn là làm những điều mờ ám rồi,!!!

Miko hiện tại ko biết nói gì nữa. Ko ai có thể làm chứng cho chủ nhân của nàng nữa, vì thật chất thì...tối đó chủ nhân ko có ở trong phòng mà tới gần sáng mới về nghỉ ngơi. Còn còn về phần Toto, Taki và Yui hiện tại đã ko còn ở đây vì hai cô công chúa muốn thoảng mái

Mặt Tomoyo hiện tại đen xì. Bảo đây là hai nàng làm sao? Hai nàng làm gì có sức lực như thế.

-Mỗi người sinh ra đều có một sinh mệnh, mà sinh mệnh của ta là hoa anh đào chả lẽ ta tự giết ta _Tomoyo ngước thẳng mặt lên nhìn thẳng nàng ta - Saphia

Saphia toát mồ hôi với đôi mắt sắc lạnh của Tomoyo.

-Bắn bọn chúng giam lại cho ta! _Tatoko ko nói lí lẽ gì cả.

-Buông ta ra...

Tiếng vang thâm thẳm vẫn còn...

-Ta sẽ tuyển phi lại cho thái tử và hoàng tử _Tatoko cười ma mị. _Saphia con sẽ là thái tử phi.

-Đa tạ quý phi _Saphia cũng nụ cười ma mị.

Hiện tại trước mắt các tiểu thư, quận chúa, công chúa nước khác,... đag chứng kiến một vụ án ko lí lẽ gì cả. Họ nghĩ rằng :"Đất nước Li sẽ đi xuống với nữ nhân này " rồi họ giải tán về Tĩnh Tâm Cug, soạn đồ rời khỏi hoàng cung...

Cũng ngay lúc đó, Bát Vương Gia cùng Mizuki - Tiểu thư nhà họ Mikichiba, đang đi dạo. Cũng ko biết là tình cờ hay duyên phận. Bát Vương Gia xưa nay ko ưa nữ nhân, nhưng vừa gặp nàng - Mizuki lại muốn chiếm hữu giành làm của riêng a~. Họ nhìn thấy một chuyện rất bực mình mà Bát Vương Gia ko cho ra tay...

-Bát Vương Gia, thái tử, cùng hoàng tử sẽ đến cứu họ ko? _Mizuki lo lắng hỏi.

Nhìn dáng vẻ của nàng thật là nhũn nhịu. Làm Bát Vương Gia càng muốn bắt nàng về bên Vương Gia.

-Nàng đừng lo, bọn họ sẽ trở về trong gan tất. Lúc nãy có người đã gửi tình báo đi rồi. _Bát Vương Gia vẫn ôn hòa trả lời.

Syaoran cùng Eriol đang ở khu quân doanh, liệu hai chàng có trở về kịp để cứu hai nàng công chúa của chúng ta hay ko?

Mời các bạn đoán xem vào chap tiếp theo ạ ~~~

# # ## ## ## ## #

€ Bát Vương Gia : Haruka Li

[ Drop vĩnh ] Tương Thông Tam Kiếp: Ta  Có NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ