Chap 14: Hội ngộ
(3)khiêu khích-----------
-Đứng yên cho ta ôm một lát. _ Giọng Syaoran trầm ấm vang bên tai.
Mọi người trong đại điện bây giờ nhốn náo.
- Nàng ta sắp được phong hậu đấy!!
- Dạ Vương gia làm vậy... E là...
.....
Sakura đứng hình nhìn Syaoran. Tay nhẹ nhàng tháo mặt nạ trên mặt xuống, cùng lớp da đã dịch dung. Nàng hiện ra với khí chất rạng ngời, nhưng lại có chút e dè ngại ngùng. Đôi môi nhỏ khẽ rung.
-Ta, là Sakura Kinomoto!! Công chúa của nước Clow!!
Syaoran thả nàng ra, nhìn thẳng vào mặt nàng. Đã lâu rồi hắn mới nhìn thấy gương mặt này. Quả thật, ko khác một chỗ chỉ là dáng vẻ thêm xinh, nước da trắng hồng, đôi môi nhỏ nhắn này, đôi mắt màu xanh lục bảo kiên định này... Hắn nhớ,hắn rất nhớ!!
- Lâu rồi ko gặp. _ Syaoran nhẹ nói. _ Nàng đỏ mặt trong dễ thương lắm.!!
Hắn quả thật càng ngày càng tuấn tú, bắp tay rắn chắc. Nhưng bàn tay có rất nhiều vết chay, khô rát.
-Sakura! Bây giờ làm gì nữa đây? _ Tomoyo _ Thần thú và người cũng đã tìm xong rồi. Ở đây chán lắm rồi ko có gì chơi hết
Tomoyo đi lại lắc lư tay Sakura, kéo Sakura ra tình cảnh ngượng ngùng này.
-Sao? Ko đi gặp người ấy à? _ Sakura nói vẻ trêu chọc.
Kiếp này, nàng-Sakura quyết sẽ sống thật tốt. Kiếp trước khi nàng chết, trời đất thịnh nộ, người xung quanh đều khóc, rất nhiều, khóc cho nàng. Kiếp này nàng phải quan tâm mọi người nhiều hơn, nhưng nàng lại là lãnh đạo, thật là khó cho nàng!
-Hừ, hắn sao? Năm đó ta biến mất ko đi tìm ta bây giờ đừng nhắc tới hắn trước mặt ta!! _ Tomoyo vẻ mặt giận dỗi như trẻ con.
"Bộp bộp"
-Màn kịch hay này, các người diễn cho Trẫm xem à? _ Hoàng thượng nổi giận
-Hoàng thượng, xem kịch phải xem cho hết! _ Nguyệt Nhi đứng từ vọng lại.
"chủ tử lại làm gì vậy? "
Nãy giờ bọn thuộc hạ đứng đó chờ lệnh của Sakura và Tomoyo. Năm đó, họ là người hiểu rõ chủ tử nhất nhưg hiện tại, tính tình hai người này ngày một khác.
-Đã bảo là kịch thì nên xem hết! _ Sakura nhết môi cười.
-Tomoyo, ko thể trách Eriol được năm đó, hắn chạy rồng rã 3 ngày 3 đêm, dưới cơn mưa lớn tìm hai chúng ta. Nhưng ko có kết quả. _ Sakura từ từ giải thích.
-Hừ _ Tomoyo hừ lạnh quay mặt qua chỗ khác. Kết quả đập mặt vào một "bức tường" rắn chắc. Nàng choáng váng một tí, trong mơ màn nàng nghe được giọng nói thân thuộc ấy.
-Tomoyo, ta nhớ nàng.!
"Là hắn, là hắn... Là Eriol"
Hai tay dựa vào ngực nam tử, ngước mặt lên nhìn. Quả thật là hắn, nàng nhớ hắn chết đi được. Nàng đã tìm được người nàng muốn tìm, lồng tay qua eo nàng ôm chặc lấy nam tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Drop vĩnh ] Tương Thông Tam Kiếp: Ta Có Nhau
De Todokiếp thứ nhất của nàng ta bỏ lỡ nàng Kiếp thứ hai của nàng t nhất định sẽ ko cho nàng đi. Kiếp thứ ba, dù nàng có quên đi ta, ta cũg sẽ ở bên bảo vệ cho nàng... Đọc tiếp xin mời vào mangatoon tìm...Tên truyện là: Tương Tư TAm Kiếp ......