Chap 16: Hôn Lễ - Tân Hắc Vương Phi.
-------
Sau ngày hôm đó, nội bộ trong cung lục đục, xào xáo. Sakura vẫn hôn mê bất tỉnh nằm trên giường, bên cạnh có nhóm Thất Sát chăm sóc. Tomoyo chịu đã kích ko nhỏ từ ánh sáng bất ngờ lúc đó. Nàng cũng hôn mê nhưng vài ngày là đã tỉnh lại, bên cạnh Sakura.
Vào đêm trăng tròn, cảnh vật tĩnh lặng như tờ. Tiếng dế kêu râm ran, những cánh hoa anh đào trên cây khẽ rơi. Gió xào xạc thổi. Một nữ tử mái tóc nâu, đôi mắt khẽ cử động, tay khẽ dụi mắt.
"Đây là đâu? "
Sakura đi xuống giường, mặc y phục lại. Nàng dùng kinh công lên mái điện ngồi đó nhẹ nhàng đến tưởng chừng như ko có thể cảm nhận được nội lực nàng đã dùng. Từng cơn gió thổi nhẹ đùa nghịch với những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng bay qua từng khẻ tóc. Ánh trăng trên đó sáng vằng chiếu xuống soi sáng mọi vật.
- Lại một tuần trăng sao? _ Nàng cất giọng nhè nhẹ.
-Phải một tuần trăng rồi? Có phải là nàng sẽ đi nữa không? _ Một nam phía sau gác mái đi ra, ngồi kết bên nàng
-Li Syaoran! Ngươi ngốc hay gì vậy? _ Sakura mắng ko thương tiếc. _ Ta đột nhiên bị vào cái thể xát này ko phải là do ý ngươi à?
-Ta? _ Syaoran chỉ tay vào mặt mình vẽ mặt ngơ ngác.
-Haizz.. Có duyên chính là có duyên. Có duyên có phận sẽ đến với nhau. Có duyên ko phận có níu cũng chả được._ Sakura nhìn lên bầu trời cao đầy sao và trăng sáng. _ Ta với ngươi có duyên nhưng ko biết là sẽ có phận hay ko?
- Ý nàng là sao? _ Syaoran vẫn chưa hiểu cái gì hết, vẻ mặt đã ngơ ngác bây giờ còn hơn thế.
....
Gió nhè nhẹ thổi qua khung cửa sổ, mang hương vị của mùa xuân ngập tràn. Hoa anh đào đùa nghịch trong gió. Trăng bắt đầu mờ dần đi nhường chỗ cho một ngày mới đầy hi vọng. Những chú chim líu lo trên cành cây. Mọi người lại tất bật làm những công việc thuờng ngày của mình. Nhưng chỉ riêng có Hắc Vương Phủ là tất bật đón vị " nữ chủ nhân" của Vương Phủ.
Xung quanh vương phủ toàn là mùa đỏ rực rỡ tượng trưng cho sự may mắn. Hoa anh đào vẫn còn sắc thắm, những chú chim líu lo không thôi như thầm chúc mừng ai đó. Người người đi đi lại lại nhộp nhịp ko thôi.
Nữ tử xiêm y màu đỏ tươi , đôi môi căng mọng, gương mặt yêu kiều, đôi đồng tử màu xanh lục bảo kiên định giờ trở nên nhẹ nhàng, dáng người thướt tha. Nam tử cũng xiêm y đỏ, gương mặt anh tuấn, thanh tục vui tươi.
" Khởi kiệu"
Từ nơi ở hiện tại của Sakura, Tĩnh Nguyệt Lầu - quán trọ lớn nhất kinh thành ngày hôm nay lại phải trở thành nơi nơi đưa Tân Nương đi. Lại ngay trung tâm của thành nên rất đông người xem. Có người ngưỡng mộ, có người ganh tị, có người múa tay múa chân chúc mừng...
Đến Hắc Vương Phủ, mọi người y phục mới tương tất đứng đón Tân Nương. Bên trong phòng chính, Thái Hậu ngồi cao trên ghế chủ tọa. Hai bên có các Thái Phi và Vương Gia Vương Phi ngồi ở đó. À, có cả Trắc Phi nữa, ả nhịn cơn tức trong lòng mà niềm nở.
"Nhất bái thiên địa"
"Nhị bái cao đường"
"Phu thuê giao bái"
"Đưa vào động phòng"
Tân Nương được đưa vào Phòng Hoa Trúc. Ngồi trong phòng tới tối, Sakura bụng đói lã lại nghe các nô tì ngoài của bàn tán xôn xao. Trắc Phi-Saphia-ả đứng kế bên của sau của căn phòng, trong lòng tức tối.
- Là cô ta, cô ta đã trở về! Đáng ghét!
....
- Vương Gia đến!!
Mở cửa phòng ra, mọi người ồ vào trong đó có Tomoyo, Eriol, Syaoran cùng nhóm Thất Sát, Y Y và Song Y. Họ đứng đó phá đám đến nỗi nửa đêm mới đi về.
-Nàng mệt rồi chúng ta đi "nghỉ ngơi" đi! _ Syaoran giọng ôn nhu. Ôm trọn sau lưng Sakura.
- Hôm nay ta mệt. Cấm đụng vào ta!! _ Sakura vô tình đi vào giường nằm ngủ.
Syaoran bị bỏ phủ phàng đứng đó. Chàng không phục, chạy lại chiếc giường ôm chặt Sakura. Đoạn, đè Sakura ra mặt đối mặt.
- Ngươi... Đang làm gì vậy? _ Sakura khả kinh trừng mắt lại nhìn Syaoran.
Đôi môi căng mọng, gương mặt yêu kiều này làm sao Syaoran chịu nổi. Chàng đè Sakura ra hôn nhẹ nhàng vào đôi môi căng mọng đó. Sakura vùng vẫy cự tuyệt, nhưng tay nàng đã bị khóa bởi hai tay rắn chắn của Syaoran. Đoạn chàng thả ra.
- Ngọt thật!!
-Ngươi.... _ Sakura vùng mình, do Syaoran sơ xuất nàng bắt trọn tình thế có thể giết người bất cứ lúc nào.
-Sakura, nàng tính hảm hại phu quân nàng sao?
-Ta cảnh cáo ngươi, ta ko cho ngươi dám làm ta sẽ giết chết người!
Nói đoạn Sakura thả lỏng người, nằm xuống giường bỏ lại Syaoran nằm kế bên uất ức. Chàng đành ôm người Sakura ngủ một mạch tới sáng, ko làm gì cả.
-----To be contine ---->>>>
-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Drop vĩnh ] Tương Thông Tam Kiếp: Ta Có Nhau
De Todokiếp thứ nhất của nàng ta bỏ lỡ nàng Kiếp thứ hai của nàng t nhất định sẽ ko cho nàng đi. Kiếp thứ ba, dù nàng có quên đi ta, ta cũg sẽ ở bên bảo vệ cho nàng... Đọc tiếp xin mời vào mangatoon tìm...Tên truyện là: Tương Tư TAm Kiếp ......