Chapter 5: Cell Ba Talaga Ang Tawag Dito?

26 0 0
                                    

Me: Ulquiorra-sama. Baka pwede mo na akong ibaba.
Ulquiorra: *brings down Makoto*
Na-miss kong pumunta dito sa Los Noches. Inalukan ako ni tito na umupo. Nag-usap kami ni tito, at tinanong ako kung ilang beses ako naging loner. Loner ako sa school ko talaga, kahit ako yung top 1. Tapos dumating yung babaeng maitim, na Espadang nagngangalang Tier Harribel. Hindi ko siya kilala o nakita dati. Hindi ko na nga pala din nakita si Nel. Nakapagtataka nga eh.......

Of course, pag pumunta sa bahay ng relative o kaibigan, unang tanong ko diyan ay, "May wifi kayo? Kung meron, free o hindi? Kung hindi, ano password ng wifi?" Siyempre si tito masikreto yon, so I need to open the Yandere mode. Tapos password "I love unicorn." Hassle. Nagreklamo pa. I saw Loly and Menoly again. Eagle eyes, siyempre. Pissing me off, ehh.... Huwag niyo kong subukan.

Noong pumunta na ang ibang Espada, biglang umeksena si Nnoitra at nagsalita ng lenggwaheng Espanyol. Hindi pa naman ako nakakaintindi. Sinipa ko siya sa face niya, and I was like, "In your face!" Medyo bastos ang sinabi ni Grimmjow, kaya sinuntok ko sa face, and I was like, "Gusto mo mapalad? Eto oh, palad."
Ulquiorra: And still the champion of the Hueco Mundo, Makoto Uchiha!!!!!
Grimmjow: Lord Aizen! Sino ba 'tong baba--
I was pissed off, kaya pinukpok ko ng martilyo in a funny way. Then tito steps forward and shouted because he was pissed off. Katakot. So Ulquiorra-san need to show where I should sleep. So, mejj nag-blush ako dahil noong papunta kami sa kulungan ko, kaming dalawa lang. Ang hahahard niya talaga. Kainis. Aspect of death pala niya, emptiness.

When we were in my cell, nagulat ako dahil maraming posters na anime, bed sheets na anime, mga manga, etc. I was shocked, of course. Si tito talaga..... Pansin ni Ulquiorra-sama, flat- chested ako. Sabi ko tawag nila sa'kin "kapatagan."

Tapos sa mga kaklase kong malalaki ang oppai at bootie, "bulubundukin."

So sa loob ng cell ko, bored na bored ako. Tee nemen ehh...

So my cell consist about anime everywhere. I like it! I knew ginawa 'to ni tito Aizen. I love him so much!!

Kinabukasan, may kumatok sa pinto ko at may nakita akong sulat kasama ang box...... Saglit..... Ulquiorra-sama, pwede ikaw muna dito? May gagawin pa ako.

- P.O.V. (Ulquiorra Cifer)-

Ako muna ang papalit kay Makoto sa sandaling oras. Nasaan na nga ba tayo..... Ayon, noong nakita ni Makoto ang sulat, nakita niya akong may dala-dalang foods. Oy, hindi yung sa condo. Tinanong ko kung ano yan. Nagtaka pa daw ako, ehh ako daw ang nagsulat niyan.

Wear the
White Dress
-Ulquiorra

Sinabi ko hindi ako ang nagsulat niyan. Dumating sina Nnoitra at Grimmjow. Nainis si Makoto kay Nnoitra nang dahil sa sinabi niya. Nagtaka ako kung saan niya nakuha yung patatas. Bigla na lang niyang sinaksak sa bibig ni Nnoitra. Magsasalita pa lang si Grimmjow, sinaksak ni Makoto yung patatas sa bibig niya. Napadaan si Szayelaporro Granz. 'Alangya, na-experience na niya ang terror. I need to squeeze my mind! Paheram ng laruang spring! Ayun yung mahiwagang utak ko!! (Szayelaporro gave the spring) Ahh,,, thank you. Nasaan na pala tayo? Ayun. Pinapasok kaming apat ni Makoto sa cell niya.

Makoto: Ulquiorra-sama. Thank you.

Welcome.

- End of P.O.V. (Ulquiorra Cifer)-

- P.O.V. (Makoto Uchiha)-

Mahirap ang maging narrator talaga. Noong pinapasok ko silang apat, I asked them why they're here. Ulquiorra-sama brought foods for me. The three ay napadaan lang. Pinalabas ko sila, except Ulquiorra-sama. Before da 3 go out, may sinabi si Grimmjow. Sabi niya, "Pwede ba kitang kausapin pagkatapos mo kumain?" Sabi ko tanungin muna si tito. Then he went out. Nag-usap kami saglit ni Ulquiorra-sama, habang kumakain ako. Well, he is a good chef for me. Ang galing niya magluto. Ang sharap ng foods. Una ang appetizer, tapos main dish, ending is dessert.

After I ate the foods, hinanap ko si Grimmjow-san. Itutuloy ko na lang 'to sa chapter 6.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Makoto Adventures series (ft. Bleach, Kuroshitsuji, Fairy Tail)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon