A Night With You

46.6K 524 9
                                    

Chapter 1

"Do you really want to be friends with us?"

"Yes." Walang gatol kong sagot pero nagulat ako ng bigla niyang hinila ang blouse ko na muntik ng ikatanggal ng mga butones nito.

"But, you're such a ..... Virgin."

"B-bak-----

"Ayaw namen ng virgin. Masyadong mahinhin, maarte. We don't like to have a companion na ang kaya lang i-share ay kung gaano kahaba ang suot niyang palda. We want party goers, shoppaholics, sexy bitches, a person who have the same exciting genes that we have, but unfortunately your not one of them. So i'm GLAD to say that, YOU'RE OUT."

Hindi, Hindi pwede. I need to be one of them.

"If this is about me being a virgin, then I can do something 'bout it."

I saw Lianna smile. An evil smile. Natakot ako bigla pero wala ng atrasan to.

"Good. 8:30, Aristocrat Hotel, be there." Then she left together with her friends. Leaving me with another smile that brought chills on my spine.

Napapikit ako.

Tama ba tong ginagawa ko?

Lianna's

"Lianna, are sure na isasama mo talaga siya sa group natin? Like duh?"

Napangiti ako sa sinabi ni Ishi.

"Hey, I know that kind of smile Lia dear. It seems fun." Yea, it really is fun Sino ba kasing nagsabi na isasali ko siya sa grupo namin? tsk. That loser being in our group? No way! I can't stand even the mere thought of it.

"Kung wala ka naman palang plano na isali siya, then what about that Aristocrat Hotel thing?" Tumingin ako kay Ishi at inirapan siya. This bitch is such a nuisance! Napaka-tsismosa!

"None of your whoring business." I rolled my eyes at her. Syempre hindi siya aalma, tanga eh. Uto uto kasi yan.

tsk, pathetic bitch.

I took my phone and texted someone.

To: 0926*******

Aristocrat Hotel Room 341, sumone nids ur filthy business. U know wat I mean.

*Message sent*

I smirk.

This night will surely be fun.

Poor Shiinel.

Nick's

(7:30 at Aristocrat Hotel Bar.)

"Langya dude! Pano na to? Lintek namang Lucio to ang bilis tumumba!"

"Dude, pano di tutumba yan eh nakalimang bote ata yan ng alak!"

"Alam mo kasalanan mo to eh, kaw magbuhat nito sa hotel room niya! Naknampucha naman pre, nakakabakla magbuhat ng maton na to!" Natawa nalang ako kay Alex na problemado sa buhay niya ngayon. Hindi niya na alam kung paano ang gagawing pagbuhat kay Lucio paakyat sa kwarto niya. Lokong Lucio naman kasi to, ke laki laki ng katawan, limang bote lang tumumba na! Labo.

"Shet ka Lucio, umayos ka kundi isasako kita! Putan----- Hayop wag mo kong halikan nakakadiri ka!" Tuluyan na kong napahagalpak ng tawa sa eksena ni Alex at Lucio. Yung ibang tao sa loob ng bar ay napapatingin na din sa eksena ng dalawang baliw na baluga.

Book1: A Night With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon