4

474 8 0
                                    

Chương 31:

Tiêu Hành tiếp nhận ngắn tiên, mềm mại thuộc da xúc cảm như là đang vuốt ve chân thực da thịt.

Hắn vung lên roi, nhẹ nhàng vung lên, tiên thân kéo không khí lưu động, phát ra yếu ớt đích xác tiếng vang.

Tiên cái đuôi rơi xuống tràn đầy vết thương trên lưng, sống lưng một bên hiện ra một đạo bằng phẳng thẳng hồng nhạt vết thương.

Diễm lệ, dâm mi, mang theo chỉ thuộc về hắn ký hiệu. Tại ngang dọc hỗn độn vết thương cũ mặt ngoài, hiện ra giàu có vẻ đẹp cùng sinh cơ.

Tiêu Hành thân thủ xoa xúc vết thương chu vi da dẻ, trong lòng âm thầm tính toán vung roi sức mạnh lớn nhỏ cùng tốt nhất góc độ.

Hắn lần thứ nhất sử dụng này chỉ roi da, cảm giác xa lạ, mà nhìn qua hiệu quả không sai.

Không có rách da, vết thương dừng lại tại biểu bì cùng ghép da tự thân chi gian.

Tương đương hoàn mỹ răn dạy vết.

Khúc Xuyên yên tĩnh nằm ở nãi màu trắng trên thảm trải sàn, roi mang đến sắc bén đau đớn nhượng làn da của hắn chặt chẽ banh lên. Đầu ngón tay vẫn luôn run, tầm mắt sót tại tiên sinh ánh sáng sạch sẽ giày da màu đen thượng.

Đại biểu trừng phạt quất là trầm mặc, trong tai chỉ nghe đến tiên thân tiếp xúc da dẻ thanh thúy thanh vang.

Phía sau lưng rất nóng, nóng bỏng đến như bị ngọn lửa thiêu quá.

Hắc ám cùng cô độc tại cuồn cuộn đau đớn bên trong có thể tiêu giải, linh hồn khinh đến thật giống một mảnh mây, tại rộng lớn chân trời du đãng phiêu bạt, rốt cục biến thành mềm mại mưa.

Tiêu Hành thả xuống roi da, cúi người ngồi xổm xuống.

"Muốn ôm sao?" Hắn hỏi.

Khúc Xuyên trì độn mà ngốc nghếch đưa tay ra, lẩm bẩm nói: "Ôm..."

Tiêu Hành kéo qua hắn, đem hắn cầm cố trong ngực bên trong.

Thân mật ôm ấp sâu hơn vết thương đau vì bị thương, ấm áp khô ráo bàn tay chạm được phía sau lưng đan xen thương tổn.

Khúc Xuyên co lại thành một đoàn, lông mi khinh khẽ run.

Hắn do dự hỏi: "Tiên sinh, ta có thể thuộc về ngài sao?"

Cơ nhục trong nháy mắt cứng đờ, hô hấp tùy theo trở nên ngột ngạt lâu dài.

Tiêu Hành trầm giọng tuyên cáo:

"Ngươi nhất định phải thuộc về ta..."

Bởi trận này trừng phạt, hai người bỏ lỡ bữa tối.

Xuống lầu thời điểm, người hầu đưa tới nấm khuẩn thịt gà cháo từ lâu nguội lạnh thấu.

Tiêu Hành gọi điện thoại gọi người đưa mới tới, sau đó ngồi ở trên ghế sa lon tiếp tục xem ngày hôm qua không có đọc xong quyển sách kia.

Khúc Xuyên yên tĩnh dựa vào tại tiên sinh bên chân, trương mắt ngẩn người.

Trong không khí tràn ngập mỏng manh tùng mộc hương khí, hỗn hợp trên người quả bưởi mùi vị, hun đến hắn có chút tưởng ngủ gà ngủ gật.

Khẩu DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ