Chương 1:
Vận mệnh rất huyền diệu, người người đều cho là nó vô thường.
Buổi tối mười một giờ, Khúc Xuyên liền xuất hiện ở "brand" .
Thời gian sáu năm, hắn chưa bao giờ dám ban ngày xuất môn. Như một tia du hồn, đụng tới dương quang liền muốn biến thành tro bụi.
Hắn sợ sệt đoàn người, sợ sệt người khác ánh mắt. Nghiêm trọng thời điểm, hắn thậm chí chỉ dám nghe Ôn Kỳ nói chuyện.
Nhưng là Ôn Kỳ hiện tại có càng tốt hơn cẩu, đã không cần hắn nữa.
Bị đánh đuổi thời điểm, Khúc Xuyên không có phản kháng, hắn luồn cúi thành quen, thi hành mệnh lệnh là bản năng của hắn.
Hành lý rất khinh xảo, không có quá nhiều thứ thuộc về chính mình, Ôn Kỳ không cho phép hắn tại nội thất xuyên quần áo.
Đương nhiên, tình thú áo lót cùng plastic quần áo ngoại trừ.
Đơn bạc áo sơ mi đã không thể chống đỡ từ từ nghiêm khắc lạnh giá, người không có đồng nào Khúc Xuyên, nhất định phải vì chính mình tìm kiếm một vị chủ nhân mới.
Hắn rất già, đã ba mươi lăm tuổi.
Một cái lão cẩu, sớm qua khiến người cảm thấy được ngoan ngoãn đáng yêu tuổi tác, chỉ có nghe lời nói thuận theo mới có thể chiếm được một chút chăm sóc.
Không có ai chú ý hắn, hắn lại không dám chủ động theo người tiếp lời, đem mình núp ở góc bên trong, liền đầu cũng không dám ngẩng lên.
Kỳ thực, "brand" rất nhiều người đều biết Khúc Xuyên.
Ôn Kỳ yêu thích bị người chú ý, thường thường tiến hành công điều biểu diễn, liền tại cách đó không xa trên sân khấu, hắn bị quất trói chặc rất nhiều lần.
Mấy ngày trước, có một cái mang theo khoa trương đinh tai người trẻ tuổi lại đây, hỏi hắn có phải là Ôn Kỳ không muốn cẩu, có muốn hay không đi trong cầu tiêu sảng khoái một phát.
Đối phương khí lực rất lớn, một đường lôi cánh tay của hắn tiến vào xí phòng riêng. Hắn có chút chống cự, nhưng thân thể đã quen thuộc từ lâu cưỡng bách, rất khoái trở nên hưng phấn, tiến nhập dục vọng trạng thái.
Bán ngạnh dương vật ở trên mặt đánh, người trẻ tuổi làm cho hắn hé miệng, đem dương vật nhét vào trong miệng.
Hắn bị làm hai lần, một lần là miệng, một lần là phía dưới.
Lúc kết thúc, Khúc Xuyên lấy dũng khí, mang theo một tia yếu ớt hi vọng, nhỏ giọng hỏi: "Ngài có thể nuôi ta sao?"
Người trẻ tuổi trên dưới liếc mắt nhìn hắn, khẩu khí khinh bỉ: "Đều bị Ôn Kỳ chơi đùa hư thúi, ai sẽ muốn ngươi, lạn hóa."
Nói xong cũng không quay đầu lại tiêu sái ra xí .
Bị cự tuyệt , Khúc Xuyên cũng không có dây dưa. Đối phương nói đúng, một cái vừa già liền tàn phế cẩu, đã sớm mất đi khiến người thương yêu giá trị...
Ngày hôm nay vận may gay go, Ôn Kỳ mang theo hắn mới sủng đến "brand" chơi đùa, vừa vặn đụng phải hắn.
Khúc Xuyên muốn tránh, nhưng là ghế dài phía dưới không có không gian, hắn không thể làm gì khác hơn là hoang mang chui vào khay trà bằng thủy tinh hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẩu Dục
General FictionLão nam nhân vì có một cái gia, quyết định câu dẫn tiểu chó săn cố sự Bị chủ nhân đời trước vứt bỏ Khúc Xuyên, muốn tìm tân chủ nhân, có thể ai cũng biết, hắn là bị Ôn Kỳ chơi hư thúi không muốn đồ đê tiện... Rốt cục, có người nguyện ý có người đem...