Chương 61:
Tiếp đó, nhật tử càng lạnh giá.
Tiêu Hành cảm thấy Khúc Xuyên chính hướng về hắn hi vọng phương hướng thay đổi.
Một đôi ngây thơ dâm đãng đôi mắt, cùng mười năm trước hắn nhìn thấy giống nhau như đúc.
Khúc Xuyên cần thiết rất nhiều trừng phạt, hắn yêu thích thống khổ, mê luyến bị thương, một khi đình chỉ dùng cách xử phạt về thể xác, tinh thần sẽ trở nên vô cùng gấp gáp. Quất là nhất định phải, điều này có thể làm cho hắn thành nghiện tính dục cùng tự hủy khuynh hướng thông qua đau đớn tìm tới một cái khác xuất khẩu.
Chỉ là khoang miệng nhu cầu không có cách nào triệt để tiêu trừ, trừng phạt sau an ủi thời gian trong, Khúc Xuyên đều sẽ thâu liếm tiên sinh trên người một bộ vị nào đó.
Có lúc là giày da, có lúc là móng tay.
Càng nhiều thời điểm là tiên sinh quần áo hoặc ống quần.
Hàng dệt thượng lưu lại thanh mới lạnh lẽo tùng mộc hương, cùng tiên sinh hôn là giống nhau mùi vị.
Tiêu Hành ngầm cho phép này đáng yêu động tác nhỏ, tình cờ cũng sẽ khen thưởng Khúc Xuyên một cái quý giá hôn.
Hắn hi vọng được đến không chỉ là một bộ thuần phục thân thể...
Thích hợp khát khao sẽ tăng lên nô lệ đối chủ nhân ỷ lại.
Hắn không thể vĩnh viễn làm cho cùng một phương, lão sư nhất định phải học được đòi lấy.
Tiêu Hành rất yêu thích Khúc Xuyên mở to ấu khuyển giống nhau vô tội hồ đồ đôi mắt thỉnh cầu, thành khẩn ngượng ngùng dò hỏi có được hay không vì hắn khẩu giao.
Dục vọng trắng ra, mặt đỏ bộ dáng cũng rất đáng yêu.
Trọng yếu nhất, là hắn cần thiết chính mình.
Tiêu Hành có lúc sẽ cho hắn, có lúc không biết. Mà cơ hồ mỗi lần khẩu giao, đều phải cầu Khúc Xuyên nhất định phải nuốt vào toàn bộ tinh dịch.
Bất kể là bắn ở trên mặt, trước ngực, hoặc là trực tiếp rót vào khoang miệng.
Khúc Xuyên rất nghe lời, nuốt xuống sau hội bé ngoan há mồm tiếp thu kiểm tra. Đầu gối khép lại quỳ ngồi dưới đất, đôi mắt hổ phách nâng lên, thật cao hứng đang nhìn mình.
Tiêu Hành biết đến, lão sư yêu thích vì chính mình phục vụ.
Vào lúc này, hắn sẽ khen lão sư hảo ngoan, tình cờ cũng sẽ cúi người hôn môi hắn dính tinh dịch màu đỏ đôi môi, làm cho hắn lộ ra thụ sủng nhược kinh biểu tình.
Tiêu Hành ác liệt sử dụng nụ hôn của hắn, mãi đến tận ngày nào đó, Khúc Xuyên cẩn thận từng li từng tí một đáp lại hắn.
Chỉ là đội lên đỉnh đầu lưỡi, còn lâu mới có được chính mình mút vào đắc sắc tình triền miên.
Đêm đó, hắn phóng ra thú tính, sảng khoái tình ái vẫn luôn kéo dài đến hừng đông tứ điểm.
Không có sử dụng dùng bất kỳ dạy dỗ thủ đoạn, đơn thuần đến như là mới nếm thử trái cấm.
Hắn hỏi Khúc Xuyên: "Dạy dỗ thoải mái vẫn là làm tình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẩu Dục
General FictionLão nam nhân vì có một cái gia, quyết định câu dẫn tiểu chó săn cố sự Bị chủ nhân đời trước vứt bỏ Khúc Xuyên, muốn tìm tân chủ nhân, có thể ai cũng biết, hắn là bị Ôn Kỳ chơi hư thúi không muốn đồ đê tiện... Rốt cục, có người nguyện ý có người đem...