Chương 81:
"Lão sư bắn thật tốt khoái."
Tiêu Hành thấp giọng cười, ngón tay tại đâm vết thương chu vi du tẩu.
"Yêu thích đau?"
Hắn hỏi.
Khúc Xuyên gật đầu, viền mắt ẩm ướt, lông mi run đi xuống cúi xuống.
Hắn thấy tiên sinh ngón tay, không nhịn được dùng ngực đi cọ kia lạnh lùng đầu ngón tay.
"Muốn cái gì? Nói ra mới cho ngươi."
Tiêu Hành nhắc nhở.
Ướt át lông mi liền run rẩy, nhấc lên mắt, đôi mắt hổ phách nhìn hắn.
Thân thể vẫn đang không ngừng điên đãng, phóng đãng phun ra nuốt vào dương vật.
Có thể Khúc Xuyên thần thái cũng rất ngây thơ, mỗi một lần bị thao, cũng giống như lần đầu, đôi mắt e lệ vừa khát vọng.
Đỏ tươi sắc đôi môi giật giật, nhu nhu nói muốn bị chủ nhân mò.
Âm thanh rất nhỏ, lại như lúc thường ép hắn nói ra xấu hổ nói giống nhau.
Tiêu Hành nhào nặn trước ngực hắn da dẻ, ác liệt hỏi hắn muốn sờ nơi nào.
Khúc Xuyên nói quanh co , nửa ngày mới nói đầu vú.
Tiêu Hành nở nụ cười, thân thủ nhẹ nhàng gảy vòng vàng.
Kịch liệt mà mỹ diệu đau đớn nhượng Khúc Xuyên nhanh chóng cương, cảm giác quá mãnh liệt, bất tri bất giác liền nức nở khóc lên.
Tiêu Hành vui với xem lão sư khóc, ướt dầm dề, đáng thương liền tình dục, lại như từ nhỏ nên bị hắn nuôi nhốt bắt nạt giống nhau.
Hắn chưa từng nghĩ tới muốn cho Khúc Xuyên biến thành một cái độc lập người.
Hắn hi vọng lão sư rời đi hắn liền sống không nổi, không bị hắn đụng vào không thể cương...
Thậm chí ngay cả bài tiết cùng bắn tinh đều phải vâng theo ý chí của hắn.
Chân chính, hoàn chỉnh, thuộc về hắn...
Cái cảm giác này quá mãnh liệt, nhượng Tiêu Hành không nhịn được dùng sức hôn thở dốc môi.
Khúc Xuyên bị bất thình lình hôn môi hù đến, sững sờ quên mất vặn vẹo.
Chờ hắn nhớ tới đến hắn muốn cho tiên sinh thoải mái thời điểm, đã đổi vị trí, bị tiên sinh vững vàng đặt ở dưới thân.
"Ngày hôm nay không thao ngươi, chúng ta làm tình."
Tiên sinh trầm thấp lạnh nhạt âm thanh ở bên tai.
Khúc Xuyên có chút mờ mịt, hắn hiểu biết như thế nào bị chơi đùa bị thao, cũng không lớn biết đến cần phải thế nào làm tình.
Hắn cần thiết tiên sinh giáo dục hắn.
Đại khái trước phải từ hôn môi bắt đầu đi.
Vì vậy đôi môi mềm mại đến gần, đầu tiên là nhanh chóng hôn môi khóe miệng, sau đó liền thử thăm dò mổ mổ bờ môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẩu Dục
Fiction généraleLão nam nhân vì có một cái gia, quyết định câu dẫn tiểu chó săn cố sự Bị chủ nhân đời trước vứt bỏ Khúc Xuyên, muốn tìm tân chủ nhân, có thể ai cũng biết, hắn là bị Ôn Kỳ chơi hư thúi không muốn đồ đê tiện... Rốt cục, có người nguyện ý có người đem...