2

790 7 0
                                    

Chương 11:

Khúc Xuyên nhỏ giọng nói tạ ơn.

Nắm cái nĩa, nghiêm túc nếm trải một cái miệng nhỏ.

Hắn đối thức ăn ngọt yêu thích có thể truy tố đến khi còn bé, kia một lát không có liền hương liền nhuyễn ngọt bánh ngọt, một muỗng đường cát trắng có thể làm cho hắn cao hứng rất lâu.

Liếm môi một cái, Khúc Xuyên lần đầu chủ động lên tiếng : "Ngọt..."

Âm lượng rất nhỏ, như đang lầm bầm lầu bầu.

Tiên sinh đối với hắn thật sự quá tốt rồi, cho hắn gian phòng, đồ ăn cùng an toàn.

Thậm chí, liền đáng thẹn tính nghiện cũng thỏa mãn hắn.

Nhưng hắn lại không có thứ gì, không biết muốn như thế nào mới có thể báo đáp tiên sinh hảo...

Nghĩ tới đây cái, Khúc Xuyên liền cảm thấy rất không vững vàng.

Liền ngay cả bánh ngọt cũng không ăn được.

Cũng may hắn lượng ăn tiểu, ăn xong nửa khối đã rất no .

Ôn Kỳ không chỉ có hắn một con chó, có lúc ở ngoài ngủ đêm ở tại biệt cẩu trong nhà, hội chừng mấy ngày quên cho hắn đồ ăn.

Số lần nhiều, thân thể thành thói quen đói bụng, ăn quá nhiều trái lại cảm thấy được khó chịu.

"No chưa?"

Tiên sinh hỏi hắn.

Khúc Xuyên thả xuống tiểu cái nĩa, ngoan ngoãn gật đầu nói no rồi.

Tiên sinh dẫn hắn đi phòng khách, tay vẫn dắt tay.

Khúc Xuyên bị trong lòng bàn tay nhiệt khí hồng đến đỏ mặt, rất nỗ lực đi theo tiên sinh nện bước.

Tiên sinh làm cho hắn tại trước ghế sa lon nhuyễn trên cái đệm ngồi xuống, không cần quỳ.

Khúc Xuyên rất nghe lời, bé ngoan cũng chân ngồi, hai tay đàng hoàng đặt ở trên đầu gối.

"Tối hôm qua ngủ có ngon không?"

Tiên sinh mở miệng, khẩu khí có loại thiên nhiên nghiêm túc, thật giống quên mất hắn tối hôm qua là thế nào dâm loạn mút vào phun ra nuốt vào.

Khúc Xuyên đỏ mặt, hai mắt ẩm ướt, nhỏ giọng đáp: "Ta ngủ rất ngon, giường rất thoải mái, tạ ơn tiên sinh."

"Ừm." Tiên sinh lạnh nhạt đáp một tiếng, sau đó hỏi hắn, "Một phút chốc ta có bằng hữu sẽ tới, ngươi có thể một người đãi ở trong phòng sao?"

Khúc Xuyên gật đầu bảo đảm: "Có thể, tiên sinh."

Hắn rất am hiểu một người, cũng sẽ không cảm thấy sợ sệt.

Hơn mười giờ thời điểm, tiên sinh nói khách nhân đến thăm.

Ngoài cửa sổ truyền đến ô tô chạy quá âm thanh, hoàn có tiếng gió, cùng với một bó xuyên thấu qua rèm cửa sổ ánh sáng.

Khúc Xuyên hai mắt vô thần ngồi dưới đất.

Hắn thành thục để cho mình rơi vào làm vật phẩm trong trạng thái, ngăn cách đối ngoại giới tất cả phản ứng.

Khẩu DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ