Chương 71:
"Ta muốn..."
Khúc Xuyên lặng lẽ dắt tiên sinh tay.
Hiện tại không có quá mười hai giờ, tiên sinh nói có thể bắt tay cam kết cần phải còn có nghĩa.
Còn chưa bắt đầu động roi, Tiêu Hành tâm trước tiên mềm nhũn ra.
Đại khái bởi vì nắm ngón tay của chính mình quá mềm mại, đầu ngón tay dẫn theo một chút thân thể nhiệt độ, không có một chút tự giác trêu chọc trái tim của hắn.
"Đi chọn một cái roi lại đây."
Tiêu Hành nói.
Hắn thanh âm chìm nhi động nghe, như là trong mùa đông tuyết đọng một ngọn núi.
Khúc Xuyên bé ngoan gật đầu, chạy đến cái giá trước chọn một cái nhỏ da dê ngắn tiên.
Lần này, hắn chỉ cần một chút chút đau là có thể thu được bình tĩnh.
Tiên sinh đem cánh tay của hắn dùng dây thừng cột chắc treo lên, sau đó vung roi, bắt đầu quất hắn cằn cỗi ngực.
Lửa nóng nóng bỏng đau đớn che đậy lại vốn có vết sẹo, tại hắn da trắng thượng lưu lại màu đỏ vết tích.
Khúc Xuyên yêu thích đau, đau đớn hội nhượng cảm quan trở nên nhạy cảm, làm cho hắn có thể càng thêm đầy đủ mà cảm thụ tiên sinh cho hắn hết thảy.
Cũng có thể cảm nhận được sinh mệnh ——
Hắn còn sống, lá phổi tại hô hấp, mạch đập đang nhảy nhót, vô số thần kinh truyền lại cảm giác đau...
Tiên sao xé rách biểu bì, Khúc Xuyên nhìn làm cực hình giả, rất thành kính nhìn.
Hắn nghĩ, nếu như trên đời thật có thần minh nói, vậy nhất định sẽ là tiên sinh bộ dáng...
Tái nhợt da dẻ bởi vì quất mà bốc ra tình sắc hồng, Tiêu Hành trầm mặc đem Khúc Xuyên buông ra, ôn nhu ôm lấy hắn.
Tại trong ngực, Khúc Xuyên phát hiện, khi hắn tập trung tinh lực cảm thụ đau đớn thời điểm, tiên sinh đã cởi bỏ quần áo, trần trụi da dẻ trực tiếp đụng chạm vết thương của hắn.
Đau đớn bởi vậy trở nên mềm mại ấm áp.
Trong nháy mắt đó, Khúc Xuyên nhìn thấy một bó ánh sáng.
Lập tức lắp đầy toàn bộ thế giới màu đen.
Nước mắt trào ra, hắn một bên khóc, một bên ôm chặt lấy tiên sinh.
"Chủ nhân..."
Thay đổi đổi xưng hô, Khúc Xuyên nhỏ giọng hỏi.
"Ngài có thể cùng ta làm tình sao?"
Từng để cho hắn run sợ trong lòng từ ngữ, rốt cục cũng có thể đỏ mặt nói ra.
"Đương nhiên."
Tiêu Hành ngắn gọn trả lời hắn, sau đó chầm chậm tiến nhập thân thể của hắn.
"Chính mình động, được không?"
Khúc Xuyên gật đầu, nghe lời ấn tiên sinh nói đi làm.
Nước mắt không ngăn được, có thể mỗi lần chảy tới một nửa liền sẽ bị tiên sinh lấy ngón tay lau đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẩu Dục
General FictionLão nam nhân vì có một cái gia, quyết định câu dẫn tiểu chó săn cố sự Bị chủ nhân đời trước vứt bỏ Khúc Xuyên, muốn tìm tân chủ nhân, có thể ai cũng biết, hắn là bị Ôn Kỳ chơi hư thúi không muốn đồ đê tiện... Rốt cục, có người nguyện ý có người đem...