5

414 7 0
                                    

Chương 41:

Thế giới biến thành một mảnh thuần trắng.

Tuy rằng trợn tròn mắt, mà lại cái gì đều không nhìn thấy.

Thân thể không được co giật run rẩy, như một mảnh bị gió thu diễn tấu khô vàng lá cây, lập tức liền muốn rơi trên đất, hủ hóa thành bùn.

Khúc Xuyên cảm thấy tiên sinh từ trong cơ thể hắn lui ra.

Chầm chậm quá trình, liên hồi da thịt run rẩy.

Ấm áp thủy lập tức rót vào bị thao khai cửa động.

Mãnh liệt kịch liệt, như một trận đánh bờ biển sóng lớn...

"Giúp ta rửa sạch sẽ."

Tiên sinh âm thanh tại vang lên bên tai.

Khúc Xuyên lấy lại tinh thần, cầm lấy khăn mặt, trầm mặc tỉ mỉ mà lau tiên sinh thân thể.

Hắn rũ mắt, trong lúc vô tình thoáng nhìn Tiêu Hành trong quần dâng trào.

Cứng rắn liền cự đại trạng thái, nói rõ tiên sinh vừa nãy thao hắn thời điểm, cũng không có bắn tinh.

Khối này bị tao đạp hỏng thân thể, đã không thể để cho tiên sinh thư thái...

Khúc Xuyên có chút ủ rũ, hắn ngẩng đầu lên, do dự một phút chốc, rất xin lỗi hỏi: "Tiên sinh, ta dùng miệng đi, có thể so với thao ta thoải mái."

Tiêu Hành không nói một lời, theo dõi hắn đôi mắt hổ phách.

Nửa ngày mới nói: "Không cần."

Thanh tuyến thanh lãnh xa lánh, rất kiên định cự tuyệt đề nghị này.

Khúc Xuyên chật vật cúi đầu, tiếp tục công việc của mình.

Tâm lý có chút khổ sở, như bị cây bông ngăn chặn ngực...

Trùng rửa sạch sẽ sau, hắn bé ngoan giúp tiên sinh mặc áo tắm. Sau đó lau khô thân thể, dịu ngoan trần trụi cùng tại tiên sinh phía sau.

Đây là hắn lần thứ nhất được phép tiến vào tiên sinh phòng ngủ.

Màu xám nhạc dạo, tương đương lạnh lùng cứng nhắc.

Đỉnh đầu đèn treo tỏ khắp lãnh màu trắng ánh sáng, trên đất bày khắp màu trắng trường thảm nhung trải nền. Khúc Xuyên đi chân trần đạp ở bên trên, gan bàn chân lập tức bị ôn nhuyễn nhẵn nhụi lông dê bao vây lấy.

Ở giữa màu xám giường lớn bên cạnh đặt một tấm màu gạo trắng giường nhỏ, mặt trên đáp điều quả mơ sắc thảm nhung. Không nhìn ra chất liệu, chỉ là lông xù đáng yêu.

Tiên sinh tại chân hắn mắt cá thượng nút buộc thượng một cái màu gốc trồng nhu cách dây đeo, bạch đồng tính chất núm vú cao su đinh liên tiếp một cái màu bạc dây xích, tiên sinh nắm dây xích cuối cùng da tay cầm, ở trên cao nhìn xuống phát ra mệnh lệnh:

"Ngủ."

Khúc Xuyên nhanh chóng tại trên giường nhỏ nằm xong.

Tiên sinh tắt đi đèn, nội thất một mảnh tăm tối, thế nhưng khai túc noãn ấm gian nhà liền thật ấm áp.

Khẩu DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ