60-79

1.4K 32 0
                                    

Chương 60. Bá đạo dẫn đường ( một )

Sao Thiên lang hệ G-11 tinh cầu, sáng sủa trong trời đêm xẹt qua một mạt sáng lạn lưu quang. Sao băng xuất hiện khi có không ít người đối với nó hứa nguyện, chẳng sợ hiện tại Liên Bang đã tiến vào ngân hà thời đại, loại này lãng mạn mà cổ xưa văn hóa cũng không có bị mọi người vứt bỏ.

Giản Khê ra cửa khi cũng thấy được, trừ bỏ nhiều xem hai mắt ở ngoài đảo không nhiều lắm ý tưởng, rốt cuộc sao băng lại mỹ lệ cũng không thay đổi được nàng bần cùng bản chất. Cúi đầu sau liền cũng không nhận thấy được kia sao băng tựa hồ liền đáp xuống ở nàng nơi thành thị phụ cận.

G-11 tinh cầu tới gần một cái tiểu hành tinh mang, ngẫu nhiên có vũ trụ rác rưởi thoát ly quỹ đạo giống bên này thổi qua tới, hoặc đi ngang qua hoặc trực tiếp tạp hướng tinh cầu mặt ngoài. Bất quá cho dù là thấp kém nhất G cấp tinh cầu cũng có cơ sở tự động phòng ngự hệ thống, ở phán đoán quá quỹ đạo cùng chất lượng sau sẽ có nguy hiểm độ phán định, siêu tiêu tắc sẽ tiến hành hủy diệt.

Thực may mắn chính là, Lục Cảnh An là mở ra cơ giáp đâm tiến vào, miễn miễn cưỡng cưỡng thông qua an toàn độ rà quét do đó không có xúc động phòng ngự hệ thống. Bất quá chờ nàng bò ra cơ giáp nghiêng ngả lảo đảo mà tìm được cái an toàn vị trí tránh né đuổi giết khi mới phát hiện, này mẹ nó thế nhưng là cái rác rưởi hố??

Tính, rác rưởi hố liền rác rưởi hố đi, những cái đó gia hỏa hẳn là không thể tưởng được thủ đô Lục gia người thừa kế sẽ trốn vào loại địa phương này.

Lục · lính gác · khứu giác nhanh nhạy · Cảnh An bị xú đến mắt trợn trắng.

Nút không gian trang cơ giáp sau sở lưu lại không gian không nhiều lắm, phía trước chứa đựng dược vật ở lần trước chiến đấu sử dụng sau này xong rồi, trở về thời điểm còn đã quên bổ sung, hiện tại toàn thân trên dưới cũng chỉ dư lại mấy bình bởi vì ghét bỏ mà đã quên uống dinh dưỡng dịch. Lục Cảnh An phiên nửa ngày chính mình sở hữu tàng đồ vật địa phương, cuối cùng chỉ có thể tuyệt vọng móc ra tới dinh dưỡng dịch uống một ngụm, trong lòng âm thầm nguyền rủa nửa đường kiếp giết đám kia hỗn đản, đừng làm cho nàng tra được là ai!!

Bằng không neng chết ngươi!!

Nga không đúng, ấn nguyên cốt truyện tới nói, bị thương rơi xuống thùng rác không phải nam chủ sao!!

Quan ta chuyện gì!!

Ủy khuất ba ba mà mạt xong nước mắt, Lục Cảnh An đem chính mình súc thành cầu tàng tới rồi một cái đông đảo đồ điện tạo thành góc chết, cuối cùng thể lực chống đỡ hết nổi ngất đi.

Giản Khê cứ theo lẽ thường đi đống rác phóng điểm phiên phiên có thể sử dụng đồ vật, tỷ như trong thành nhà giàu nhân gia vứt đi đồ điện linh tinh, có tu một tu còn có thể chuyển nhị tay đi bán, nàng sinh hoạt phí cùng học phí có rất lớn bộ phận đều là muốn từ nơi này ra.

Nơi này đôi đồ vật rất nhiều, hương vị hỗn tạp lên có chút một lời khó nói hết, Giản Khê nhưng thật ra thói quen này đó, tuy rằng tới này chỉ có ngắn ngủn một tháng, nhưng mà vô luận trước kia vẫn là hiện tại, vì sinh tồn thật là cái gì đều có thể làm được. May mà thân thể này nguyên chủ còn có nhất nghệ tinh, kia không biết từ nào học được duy tu đồ vật tay nghề còn có thể lấy đến ra tay, kế thừa ký ức lúc sau cũng không đến mức đói chết.

[BHTT] [QT] Hải, Nữ Chủ Coi Trọng Ngươi - Mặc Vũ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ