96-110

1K 27 2
                                    

Chương 96. Phúc hắc pháp sư ( một )

Đại lục nhất phía nam là Tác Lạc mỹ lệ nhất địa phương, đó là thần quyến chi tộc —— tinh linh chỗ ở.

Tinh linh chi sâm, ai ngươi duy cái, vương đình.

“Này muốn mang, này cũng trang thượng, cái này cái này, đều sửa sang lại ra tới.” Thị nữ lớn lên ở to như vậy cung điện trung đi qua đi lại, sắc nhọn tầm mắt nhất biến biến đảo qua này tòa cung điện mỗi một chỗ góc, lại đối lập trong tay danh sách từng cái liệt ra tới, đem thủ hạ thị nữ môn chỉ huy xoay quanh.

Cố tình mọi người đều phi thường vui.

Cứu này nguyên nhân, bất quá là Tinh Linh tộc đáng yêu nhất mỹ lệ nhất tiểu công chúa sắp bước lên cầu học chi lữ —— đi trước trung bộ Thánh Linh học viện tiến tu ma pháp.

“Tịch Lâm đại nhân, cái này có thể chứ? Còn có có phải hay không phải cho công chúa điện hạ chuẩn bị cũng đủ Bách Hoa Tửu cùng hoa hồng lộ?”

Tịch Lâm nhanh chóng nhìn lướt qua, giơ tay vẫy vẫy, “Đúng vậy đúng vậy, thỉnh phóng hảo. Nga Betsy đem ngươi trong tầm tay áo choàng cấp thân ái an chuẩn bị tốt, đối chính là kia kiện màu bạc.”

Lục Cảnh An mới vừa đi tới cửa liền nghe được nhà nàng thị nữ trường trung khí mười phần thanh âm, tức khắc một trận chần chờ, yên lặng thu hồi muốn bước ra đi chân, lặng lẽ xoay người, duỗi thân khai phía sau nửa trong suốt cánh lặng yên không một tiếng động mà rời đi.

Thị nữ trường nhạy bén mà quay đầu lại hướng ngoài điện nhìn nhìn, không phát hiện cái gì, trong mắt hiện lên một mạt nghi hoặc chi sắc, lập tức lại lần nữa bắt đầu chỉ huy các tinh linh thu thập đồ vật.

Trời đất bao la, tiểu công chúa đi ra ngoài lớn nhất.

Ly chính mình nơi, Lục Cảnh An lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, mặc dù rõ ràng thị nữ trường từ nhỏ liền sủng ái nàng, nhưng là có đôi khi nàng thật sự có thể nói là đáng sợ. Mới vừa đi không xa, nàng bước chân dừng lại, có chút mờ mịt nên đi nơi nào, bất quá vừa nhấc đầu thấy được cách đó không xa nữ vương tẩm điện, vì thế vui vẻ đi trước mẫu thân cung điện.

Nhân là quen thuộc người, cửa canh gác tinh linh thị vệ chỉ là gật đầu dặm Anh lúc sau liền nhìn không chớp mắt mà tiếp tục đứng gác. Lục Cảnh An mỉm cười đáp lễ, bước nhẹ nhàng nện bước vào nữ vương thư phòng.

“Mẫu thân.” Người chưa tới, thanh tới trước, Lục Cảnh An đi vào thời điểm nhìn đến dịu dàng mỹ lệ tinh linh nữ vương chính cầm lông chim bút viết viết vẽ vẽ, trong lòng biết hẳn là là ở phê duyệt công văn, liền nhất thời không có quấy rầy, lo chính mình đi kệ sách thượng cầm quyển sách ngồi trên mặt đất.

Tựa hồ là lông chim bút không mặc, nữ vương buông ra bút, ngón tay khẽ nhúc nhích, trắng tinh lông chim bút tự động bay vào hộp mực bên trong.

Nữ vương ngẩng đầu nhìn mắt chính mình nữ nhi, trên mặt dạng khởi sủng nịch mỉm cười, “An, ta nhớ rõ ta cùng ngươi đã nói, không cần tùy tiện ngồi dưới đất.”

“Mẫu thân, ta cũng không có ngồi dưới đất a.” Lục Cảnh An chớp chớp mắt, hướng mông hạ chỉ chỉ, ý bảo nàng chính mình là dùng ma pháp phù không.

[BHTT] [QT] Hải, Nữ Chủ Coi Trọng Ngươi - Mặc Vũ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ