31-45

2.5K 46 2
                                    

Chương 31. Đặc công đích nữ ( một )

Tiếng gió ào ào, Bắc Cương ngày mùa thu từ trước đến nay trời cao khí sảng, ở ngoài thành phi ngựa cũng là một phen hưởng thụ.

Năm nay Bắc Nhung có thể là bị cái này hung tàn công chúa mang binh đánh sợ, khó được không có tới phạm, Lục Cảnh An trừ bỏ bình thường đi quân doanh đi dạo, thích nhất chính là oa ở trong phủ kiếm tiền.

“Hệ thống, tới khi nào?”

[ nhiệm vụ đối tượng sẽ ở cái này nguyệt mười sáu đến. ]

“Nhanh như vậy sao?” Lục Cảnh An tính toán nhật tử, do dự trong chốc lát, không tha nói: “Từ Bắc Cương hồi kinh muốn hai tháng, vậy tháng sau lại đi đi.”

[…… Ký chủ, có thể để bụng điểm sao? ]

Lục Cảnh An làm bộ không nghe thế câu nói, nàng thật vất vả lãng đến bên này, đã có thể kiếm tiền còn có thể mang binh đi đánh cướp đối diện Bắc Nhung dương lấy tới nướng BBQ, đãi như vậy vui sướng nàng mới không quay về đâu.

Hệ thống cũng lấy nàng không có biện pháp, tính tính thời gian cũng xác thật đủ, hơn nữa nàng ký chủ miễn miễn cưỡng cưỡng xem như đáng tin cậy, liền cam chịu nàng hành vi.

Mới vừa đối xong hôm nay sổ sách, nàng đại cung nữ mang theo quen thuộc diện than mặt đi tới, quỳ xuống đất hành lễ, mới nói: “Chủ thượng, trong cung gởi thư nói lập tức đến trung thu ngày hội, vị kia tưởng niệm ngài, hy vọng ngài có thể trở về.”

Lục Cảnh An cúi đầu nhìn nàng một cái, vẫy vẫy tay làm người lên, tùy tay đem sổ sách đẩy ra, không chút để ý nói: “Đều lúc này ta cũng đuổi không quay về, hơn nữa không phải mới vừa sinh cái tiểu nữ nhi sao? Còn tưởng ta làm gì.”

Lời này rõ ràng có chút giận dỗi thành phần, cầm phong trên mặt hiện ra vài phần bất đắc dĩ, nhanh chóng ngó mắt chủ nhân thần sắc, châm chước nói: “Lão tổ tông tiệc mừng thọ cũng mau tới rồi, nói ngài năm trước ở Bắc Cương không trở về, năm nay có thể trở về nhìn xem tốt nhất.”

“Ngô.” Lục Cảnh An một tay kéo cằm, một tay thưởng thức rũ xuống tới sợi tóc, liếc mắt cúi đầu đứng cầm phong, ghét bỏ sách một tiếng, “Được rồi ta đã biết, ngươi này phúc biểu tình làm giống như ta sẽ trừng phạt ngươi giống nhau, chuẩn bị một chút, nửa tháng sau lại đi đi.”

“Là.” Cầm phong trong mắt xẹt qua vài phần ý cười, trên mặt vẫn là nghiêm trang bộ dáng, “Chủ thượng nhân từ, điểm này thuộc hạ tự nhiên là biết đến.”

Lục Cảnh An lại lần nữa sách một tiếng, nói: “Bên này sự tình muốn xử lý một chút, đúng rồi, ta phía trước công đạo phải chú ý người, làm ẩn vệ chú ý ẩn nấp, bị phát hiện hắn liền xong rồi.”

“Là.” Tuy có nghi hoặc, cầm phong vẫn là nhớ kỹ điểm này, theo sau lại báo cáo mặt khác vài món sự.

Đang nói, ban đầu canh giữ ở cửa cờ ngữ gõ cửa tiến vào, ôn thanh nói: “Điện hạ, trình như tiểu thư cầu kiến.”

Nghe thấy đến tên này Lục Cảnh An liền một trận đầu đại, vội không ngừng xua tay nói không thấy, lại thấy cờ ngữ thần sắc có chút rối rắm, chỉ có thể hỏi: “Nàng lại như thế nào uy hiếp?”

[BHTT] [QT] Hải, Nữ Chủ Coi Trọng Ngươi - Mặc Vũ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ