Chương 80. Bá đạo dẫn đường ( 21 )
Lục Cảnh An vẻ mặt mộng bức nhìn xem đồng dạng toát ra mờ mịt chi sắc Liễu Hàm, nhìn nhìn lại cắt thành hình chiếu xuất hiện lão mẹ lục quỳnh, có điểm làm không rõ nàng mẹ tức giận điểm ở nơi nào, “Cái gì hot search? Đã xảy ra cái gì?”
Rít gào qua đi lục quỳnh cũng bình tĩnh lại, xú mặt hừ một tiếng, đối với nữ nhi mặt tả nhìn xem hữu nhìn xem, còn mạc danh cao hứng điểm, “Xem ở ngươi lớn lên tùy ta phân thượng tha thứ ngươi đi, Liễu Hàm!! Ra tới bị đánh!!”
“Ngươi nói cái gì, ngươi lặp lại lần nữa.” Liễu Hàm kéo ra quang não thiết nhập cùng chung hình thức, nhìn tức phụ vẻ mặt ngạo kiều bộ dáng buồn bã nói.
Lục quỳnh mặt cứng đờ, lão công mặt vô biểu tình mặt thành công gợi lên nàng nào đó không quá hài hòa hồi ức, thế cho nên nghẹn nửa ngày mới nghẹn ra tới một tiếng hừ lạnh, “Chính ngươi đi xem hot search.”
Nàng khẽ meo meo liếc mắt quang não màn hình, bổ sung nói: “Đệ tam.”
Liễu Hàm chọn hạ mi, làm trò nàng mặt tiến vào giải trí bản khu nhìn mắt, thoáng chốc sắc mặt trở nên xuất sắc lên, trầm mặc vài giây, khụ một tiếng nói: “Chuyện này ta an bài người đi xử lý, cụ thể chờ thêm mấy ngày ngươi đã trở lại lại nói.”
Ngụ ý đến lúc đó cho ngươi bồi thường.
Lão công đệ cái ánh mắt lại đây, lục · lão tư cơ · quỳnh cơ hồ nháy mắt đã hiểu, may mà cường đại lực khống chế làm nàng không lộ ra cái gì quá thẹn thùng thần thái, hầm hừ nói câu hảo không rối rắm.
Lục Cảnh An toàn trình mờ mịt mặt, đãi mẫu thượng đại nhân thần sắc khó lường đảo qua tới liếc mắt một cái khi mới lúng ta lúng túng hỏi: “Đã xảy ra cái gì.”
“Không có gì, ngươi trở về phòng nghỉ ngơi đi.” Liễu gợn sóng đạm ứng một câu, việc này lại nói tiếp khôi hài, cẩn thận tưởng tượng thật là có điểm xấu hổ, hòa thân sinh nữ nhi xào cp gì đó ân……
Đương nhiên Liễu Hàm cũng không để ý bình luận trung nói nàng so tiểu nữ nhi công những lời này.
Lục Cảnh An nga một tiếng, rối rắm nhìn lục quỳnh thực tế ảo hình chiếu biến mất, lại nhìn nhìn mặt vô biểu tình mà mẫu thượng, bên cạnh còn có cái mặt mang tò mò gia gia, trực giác nói cho nàng muốn truy vấn đi xuống khả năng sẽ phát sinh cái gì không quá hữu hảo sự, liền lập tức đứng dậy trở về phòng đi.
Dài dòng tinh tế lữ hành rốt cuộc làm người cảm thấy mỏi mệt, mặc dù Liễu Hàm là thân thể cường hãn lính gác, vào lúc này cũng khó tránh khỏi có chút mệt mỏi hiển lộ. Phân phó xong quản gia đến lúc đó chuẩn bị tiếp thu chuyển phát nhanh, lại cùng lão gia tử đánh xong tiếp đón sau nàng cũng liền lên lầu nghỉ ngơi, liền cũng không chú ý tới lão gia tử sờ sờ cằm, cũng vào giải trí khu tham quan.
Lục Cảnh An nhanh chóng lưu tiến chính mình phòng, mới vừa đóng cửa lại liền dựa vào trên cửa liên tiếp quang não, Liễu Hàm mới vừa hạ lệnh làm người xử lý, lúc này giải trí bản khu đầu bản đầu đề còn bay kia mấy cái bắt mắt màu đỏ hot search điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hải, Nữ Chủ Coi Trọng Ngươi - Mặc Vũ Hoa
RomanceTác phẩm: Hải, nữ chủ coi trọng ngươi Tác giả: Mặc Vũ Hoa Tổng download số: 14 phi V chương tổng điểm đánh số: 356351 Tổng số bình luận: 1754 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5294 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2312 Văn chương tích phân: 68,520,744 T...