164-174

559 20 0
                                    

Chương 164. Xuyên qua thiên sư ( một )

Thành phố S, tây giao Thanh Hải khu biệt thự.

Thanh Hải là Cố thị tập đoàn khai phá một cái xa hoa khu biệt thự, ở nơi này người phi phú tức quý, cũng làm cái này khu biệt thự trở thành phú hào tượng trưng.

Lục Cảnh An không phải lần đầu tiên hứng lấy sinh ý, xuất sư mấy năm, nàng hiện tại là thành phố S nổi danh phong thuỷ sư, ra tay giá cả cực cao, đương nhiên nàng bản lĩnh cũng không làm thất vọng chính mình thân gia.

“Lục đại sư, ngài xem xem, chính là nơi này.” Tới thỉnh người chính là đương sự quản gia, họ Trần, mà ở nơi này nhân gia còn lại là Tần thị tập đoàn đương gia người.

Lục Cảnh An xuống xe sau ánh mắt đầu tiên nhìn đến không phải trước mắt tráng lệ huy hoàng biệt thự, mà là mới từ một khác chiếc xe trên dưới tới hắc y nữ nhân.

Kia bộ dáng, thiên sứ gương mặt.

Kia dáng người, ma quỷ dáng người.

Kia tươi cười, là như thế quen thuộc.

Lục Cảnh An run lập cập, theo bản năng liền tưởng toản hồi trong xe đi, “Sư sư sư sư sư sư tỷ, hảo hảo hảo lâu không thấy, không thấy ha. Kia cái gì, ta còn có việc, đi trước.”

Nguyên Gia thong thả ung dung đánh giá một lần nguyên thân cái này xinh đẹp sư muội, mỉm cười nói: “Đừng nóng vội a, Cảnh An cũng tiếp cái này sinh ý? Vậy cùng nhau đi.”

Trần quản gia ám đạo một tiếng không tốt, nghe nói phong thuỷ sư cái này chức nghiệp thực kiêng kị hai người đồng thời tiếp một cái sinh ý, bản lĩnh kém cái loại này còn chưa tính, lấy Tần gia năng lực còn có thể ngăn chặn, cố tình Lục Cảnh An hiện tại nổi bật chính thịnh, nghe đồn tính tình cũng không tốt lắm, đột nhiên đụng phải loại sự tình này phỏng chừng là nếu không vui vẻ.

“Nhị vị nhận thức?” Trần quản gia nhìn mắt từ chiếc xe kia trên dưới tới tam thiếu gia, yên lặng nuốt xuống đi không tán đồng, chần chờ dò hỏi.

Lục Cảnh An mạnh mẽ bài trừ cái khó coi tươi cười, lập tức đảo không nhớ tới bị mạo phạm sự, “Nhận thức, đương nhiên nhận thức, đồng môn sư tỷ muội sao.”

Còn mẹ nó là tiền nhiệm quan hệ.

Tiền nhiệm còn mẹ nó là cái quỷ súc tổng tiến công.

Có thể mẹ nó không quen biết sao.

Bất quá quan trọng nhất một chút là……

Lục Cảnh An đột nhiên một giật mình, bỗng nhiên phản ứng lại đây một sự kiện, nàng sư tỷ cùng nàng đi không phải một phương hướng, nàng chuyên trách phong thuỷ sư, nàng sư tỷ lại là trảo quỷ thiên sư!!

Hoa trọng điểm!! Trảo quỷ!!!

“Sư tỷ là bị mời đến……” Lục Cảnh An nuốt nuốt nước miếng, thật cẩn thận hỏi: “Cái kia?”

“Cái nào nha, tiểu sư muội.” Nguyên Gia vẫn duy trì mỉm cười, trong mắt lóe ác thú vị quang mang, cả người thoạt nhìn đều…… Đại ma vương cực kỳ.

[BHTT] [QT] Hải, Nữ Chủ Coi Trọng Ngươi - Mặc Vũ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ