Chương 191. Phong lưu Vương gia ( sáu )
Đảo mắt đã qua nửa năm, xuân hạ chi giao từ trước đến nay là võ lâm nhất sinh động thời điểm, đặc biệt năm nay, một năm một lần võ lâm đại hội đem ở Trung Nguyên Lạc Lâm thành tổ chức, chỉ là lần này nhân võ lâm minh chủ nhiệm kỳ mới mà càng thêm long trọng. Trước sau như một mà, Thần Y Cốc thu được võ lâm minh đưa tới thư mời, Lục Cảnh An nguyên bản không nghĩ đi, chỉ là năm nay nhiều một quả ngọc bội, trong đó hàm nghĩa làm nàng không thể không suy xét một hàng.
Hạ Chí đã bị triệu hồi, nàng cùng Đông Lâm là Lục Cảnh An bên người hộ vệ, đồng thời kiêm cụ tình báo công tác.
“Thiếu chủ, xuân nghênh đưa tới tin tức.” Hạ Chí gỡ xuống bồ câu đưa tin trên chân giấy ống, rửa sạch lúc sau chưa xem một cái liền đưa đến Lục Cảnh An trước mặt.
Lục Cảnh An mặt vô biểu tình quét mắt nửa quỳ cấp dưới, buông trong tay dược liệu, dùng ướt bố thoáng rửa tay mới tiếp nhận, triển khai nhìn lướt qua, ấn đường không khỏi nhảy dựng, “Sư phụ còn ở Nam Cương?”
“Gần nhất chính là thượng nguyệt thần bộ truyền đến tin tức, cốc chủ còn ở Nam Cương miêu trại truy tìm cổ trùng tin tức.” Hạ Chí cúi đầu, bình tĩnh nói.
Lục Cảnh An ừ một tiếng, trầm ngâm vài giây, đem giấy viết thư tạo thành đoàn ném vào Hạ Chí trong tay, nói: “Chuẩn bị một chút, quá mấy ngày chúng ta đi võ lâm minh tham gia võ lâm đại hội.”
“Thiếu chủ không phải luôn luôn không yêu đi trường hợp này sao?” Hạ Chí tiếp nhận sau thuần thục đem này chấn thành bột phấn, đồng thời nghi hoặc nói.
Trả lời nàng là Lục Cảnh An một tiếng cười lạnh, ngẩng đầu khi liền thấy luôn luôn ưu nhã ổn trọng thiếu chủ thế nhưng gần như với nghiến răng nghiến lợi nói: “Đã có náo nhiệt nhưng xem, đi vừa đi thì đã sao?”
Hạ Chí nhướng mày, tuy có chút nghi hoặc ai có thể làm thiếu chủ như thế thất thố, lúc này lại là cẩn thủ bổn phận, cúi đầu nhận lời sau liền đi ra ngoài.
Không mấy ngày, Thần Y Cốc trung đi ra hai vị anh tư táp sảng thiếu hiệp, đến mấy dặm ở ngoài sơn trang sau liền thay ngựa xa tiền hành. Xe ngựa thùng xe to rộng, từ tam con ngựa lôi kéo, trừ bỏ người kéo xe tam thất màu mận chín tuấn mã dị thường thần tuấn ở ngoài, xe ngựa thùng xe bề ngoài đảo không có gì đặc biệt, nội bộ càn khôn lại là không ít.
Khó được không có cùng dược liệu tiếp xúc, Lục Cảnh An ngồi quỳ ở trong xe pha trà châm hương, kia vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, thoạt nhìn hoàn toàn đối đoạt chính mình hộ vệ công tác không có gì cảm tưởng.
Hạ Chí nhìn nàng một hồi lâu, nhìn nhìn lại ôm kiếm ngồi diện than Đông Lâm, nhịn đã lâu cũng không mở miệng.
Lục Cảnh An liếc nàng liếc mắt một cái, hứng thú ít ỏi mà đảo ra pha trà ngon nhấp một ngụm, liền tắt hỏa, làm Đông Lâm đem đồ vật thu vào cách gian, nhàn nhạt nói: “Có chuyện nói thẳng đó là, ấp a ấp úng giống bộ dáng gì.”
“Ha hả a, thiếu chủ.” Hạ Chí bài trừ cái xấu hổ tươi cười, xoa xoa tay, trong ánh mắt không dấu hưng phấn, “Thuộc hạ chỉ là có chút tò mò mà thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hải, Nữ Chủ Coi Trọng Ngươi - Mặc Vũ Hoa
RomanceTác phẩm: Hải, nữ chủ coi trọng ngươi Tác giả: Mặc Vũ Hoa Tổng download số: 14 phi V chương tổng điểm đánh số: 356351 Tổng số bình luận: 1754 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5294 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2312 Văn chương tích phân: 68,520,744 T...