Chương 111. Phúc hắc pháp sư ( mười sáu )
“Nơi này cảm giác cũng không tệ lắm.” Trăm cay ngàn đắng rốt cuộc tới rồi ký túc xá, còn đâu bên trong xoay hai vòng, thoạt nhìn thực vừa lòng. Nơi này tuy rằng tinh mỹ so ra kém Tinh Linh Vương đình, thoải mái độ thoạt nhìn vẫn phải có, tiểu công chúa không phải đặc biệt chọn người, vẫn là có thể tiếp thu.
Nói là ký túc xá, kỳ thật là rộng mở tiểu lâu. Ma pháp học viện diện tích đại lại hào, chịu tiêu tiền cái gì đều có thể cho ngươi làm ra tới, này bất quá là kẻ hèn tiểu lâu mà thôi.
Mộ Mộc yêu cầu cũng không cao, càng coi trọng tư mật tính, nàng ở tiểu lâu dạo qua một vòng trở lại phòng khách khi liền thấy an quỳ ghé vào phòng khách trên sô pha nhìn chằm chằm nàng xem, nghĩ nghĩ hỏi: “Ngươi tuyển cái nào phòng? Vẫn là……” Dừng một chút, tiếp tục nói: “Vẫn là tiếp tục cùng ta ngủ.”
An đầu óc một ngốc, phảng phất một cổ không biết tên lực lượng khống chế nàng đại não, vì thế tinh linh buột miệng thốt ra: “Cùng ngươi ngủ.”
“Hảo a.” Mộ Mộc khẽ cười một tiếng, tiên sinh trầm thấp ôn nhu.
Chờ, từ từ, ta vừa rồi nói gì đó???
An đột nhiên phản ứng lại đây, sắc mặt nháy mắt thiêu đỏ bừng, thân mình chậm rãi trượt xuống cuộn tròn ở trên sô pha. Mộ Mộc lại quay đầu lại lúc ấy thiếu chút nữa không thấy được người, “Làm sao vậy, nơi nào không thoải mái không?”
Nghe được tiếng bước chân ngừng ở bên người, an che lại lỗ tai giương mắt ngắm ngắm, sắc mặt còn có chút hồng, “Khụ, không có gì, ngươi tuyển hảo phòng sao? Tuyển hảo ta đi bố trí một chút.”
Tuy rằng vừa rồi kia nói có chút xúc động, bất quá ngẫm lại…… Nàng vẫn là rất vui, khụ. Ân mới không phải thèm nhỏ dãi nhiệm vụ đối tượng sắc đẹp.
Mộ Mộc cười một tiếng, không đi trêu chọc đầy mặt xấu hổ và giận dữ tinh linh, thuận miệng nói cái lầu hai phòng ngủ chính vị trí. Tiểu lâu tu sửa thực tinh xảo, nội bộ không gian cũng không nhỏ, hai người không tính toán ở lầu một trụ, vừa rồi Mộ Mộc đi lên cũng xem qua, nếu là cùng ở, tự nhiên tuyển lớn nhất kia một gian.
Hai người hoa một buổi trưa thời gian đem trụ địa phương thu thập ra tới, không thể không nói có ma pháp chính là phương tiện, bằng không lớn như vậy địa phương quang thanh khiết đều có thể đem người mệt nằm liệt.
Cùng ăn cùng ở không phải một ngày hai ngày, hiện tại tiếp tục cùng nhau trụ cũng không gì khách khí, cùng ngày cộng lại đem chỗ ở thu thập hơn phân nửa, buổi tối dọn dẹp một chút liền bò trên giường đi, nửa đêm thời điểm an còn cọ a cọ mà cọ vào Mộ Mộc trong lòng ngực, kia địa phương lại mềm lại ấm áp. Vãn xuân thời tiết có như vậy một người hình ôm gối ấm giường thật là thực thoải mái.
Ly chính thức khai giảng còn có mấy ngày, hai người nguyên bản là tính toán nhân cơ hội ở học viện đi dạo nhận nhận lộ, rốt cuộc Mộ Mộc còn hảo, an một người đi nói tuyệt đối có thể đem chính mình đánh mất. Nhưng mà người định không bằng trời định, luôn có ngoài ý muốn phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hải, Nữ Chủ Coi Trọng Ngươi - Mặc Vũ Hoa
RomanceTác phẩm: Hải, nữ chủ coi trọng ngươi Tác giả: Mặc Vũ Hoa Tổng download số: 14 phi V chương tổng điểm đánh số: 356351 Tổng số bình luận: 1754 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5294 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2312 Văn chương tích phân: 68,520,744 T...