chapter 7

1 0 0
                                    

"Sana all may jowa Sana all Mahal " pakanta kanta si Sandra at vivian at nagtatawanan pa at kinukutya kutya ako ..

Lunes ngayon papasok nakami Ng school nakaheels at naka uniform na kami Hindi Gaya Ng first week ay kailangang na namin ngayong mag uniform panay parin Ang kutya nila sa akin actually kahapon pa Ang mga Yan tinutukso ako Kay vin kesyo sila daw Ang no. 1 Fan Ng samvi ..Hindi ko nalamang sila pinapansin

Pagkapasok palang namin Ng gate ay Kita ko na Ang pagtingin at pagsusuri sa akin Ng mga kapwa ko estudyante

"Hindi Naman maganda" Saad Ng Isa sa kanila na nakaupo sa bench sa may hallway ..

"Maputi Lang Yan tsaka skinny" Saad pa Ng Isa ..

"Ang swerte Naman Niya Kung ganoon" Saad Naman nang Isa napatingin ako dito na nagniningning Ang mga Mata nito may mga pimples din ito na hinog na hinog na nakasuot din ito Ng eye glasses at nakabangs .. agad Naman itong nagiba Ng tingin Ng tinignan ko ..

Sino ba Ang tinutukoy nila ako ba? Ipinagkibit balikat ko nalang Ang mga narinig ko ngunit nakumpirma Kong ako Ang tinutukoy nila ..

"Tssss... Siguro dahil kapatid siya Ni bricks at katropa Niya Yung kuya Ni vin si Marco Kaya ayun " Saad Ng Isa sa mga babae

"Hay nako mga inggiterang loosers for all I know hanngang salita Lang Naman yang mga Yan Sam Ni haplos sa dulo Ng buhok mo di nila mahawakan takot Lang nila sa kuya BRICKS mo " Saad Ni Vivian sabay diin Sa pangalan Ni kuya nakita ko Naman na nagroll eyes Ang mga babae na kanina pa ako ginigisa porket ba sinabi ni vin na kami na eh iniinis Lang Naman ako Ng lalaking Yun eh ..

"Hayaan Mona sila Sam naiingit Lang yang mga yan don't worry" Saad Naman Ni Sandra ..

Nakarating kami Ng kwarto na panay Ang suri Ng mga madadaanan namin sa akin ..

"Ano Sam kayo na Ni vin?" Bungad sa akin Ni maxene at mga alipores niya ..

"Baka Hindi Naman I doubt magugustuhan siya Ni vin " Saad Naman Ni west Isa sa mga alipores Ni maxene ..

Naiinis na talaga ako sa kanila bat ba Ang big deal Kung kami nga Hindi ko gusto si Vin si Marco Ang gusto ko Kaso may hinihintay pala siya pinagtagpo pero di tinadhana Lang Ang sa Amin..

" Hindi ko siya boyfriend " Saad ko habang inilalapag Ang bag ko at umupo ..

"Talaga ?" Saad naman Ni maxene Ng nakangiti ..

"Pwede kitang maging best friend " Saad Nito sabay lahad Ng kamay niya tinignan ko Lang ito ngunit Hindi nakatiis si Sandra at Vivian at hinawi Ang kamay Ni maxene

"No thanks " Saad nilang dalawa nagpout Lang Naman si maxene .

"Ok fine your lost not mine " Saad Nito sabay Alis Hindi Naman agad umalis Ang mga alipores niya
"Palay na Ang lumapit sa manok inayawan pa Ng manok tsss.." iling iling na Saad Ni Alice sabay Alis at sinundan Ang among si maxene ..

"Etong buldog na ito Isa pa to eh aso Lang naman Ni maxene" Saad Ng nagaalburotong si Vivian sa kakaalis Lang na si Alice..

"At saka gugustuhin ba Naman Ni Sam na maging Isa sa mga chiwawa Ni maxene?" Tumatawang Saad Naman Ni Sandra ..

"No way " Saad ko Naman na nakitawa narin ..

"Good morning Sam " bati sa akin Ni vin na ngingisi ngising umupo sa likuran ko ..

"Ahhheeemm" pagpapapansin Naman Ni Vivian ..

Nag fake smile nalang ako sa kanya saka tumingin na sa harapan at umirap sa hangin akala siguro Nito ay nakalimutan ko na Ang pang iinis nito sa akin noong sabado ...

love conquer allWhere stories live. Discover now