"Ang ganda Naman dito "Saad ko Ng marating namin Ang resort nila vin yes it's really a paradise sa tapat Ng hotel ay Ang dalampasigan the water are clear kumikislapkislap ito at tila inaaya ako nitong maligo at magtampisaw dito maghapon Hindi maikakaila na mahilig ako sa beach ..
"Hey halika na " hila pa sa akin Ni kuya tsaka Lang ako nakaalis at naglakad na papapasok Ng hotel ..
"Don't worry sa sea shore Ang venue Sam" Saad sa akin Ni Vivian Ng nakangiti ..
Tumango nalang Rin ako at ngumiti ..
"I have our own keys lets go" Saad sa amin Ni Sandra at tsaka kami hinila Ni Vivian sa elevator ..
"Kuya you promised " saas ko dito Ng pahabol bago sumara Ang pintuan ng elevator nakita kopang bahagyang tumango si kuya ..
Tumunog Ang elevator hudyat na nasa 6th floor na kami ito Ang ibinigay sa Amin nila Marco at vin para daw maenjoy namin Ang stay at Makita Ang buong view Ng hotel at resort ..
Pagkabukas Ng elevator ay bumungad sa amin ang engrandeng hallway the hotel really shouts luxury And class high class Ang hotels nila vin base sa mga pumplet na nababasa ko it's one of the precious hotel And resort here in the Philippines and based on what I see it is really precious...
Naglakad kami at hinanap Ang hotel room namin Ng Makita ay Dali dali namin itong binuksan at pumasok nagpasalamat kami at binigyan Ng tip Ang bell boy na nagdala Ng mga gamit namin agad akong pumasok sa kwarto at nakita Ang nakakamanghang view Ng beach Mula sa 6th floor ay Kita Ang buong resort makikita mo Rin Ang sea shores na linalagyan na Ng mga palamuti makikitamo Rin Ang mga pools na puno Ng tao at turista may mga jetski pa sila at ziplines sounds fun and exciting ..
"Don't worry I'll ask those boys if we can spend Saturdays and Sundays here" Saad sa Amin Ni Sandra oo ngat nakakaenganyo byernes ngayon at saktong sabado na bukas pwedeng pwede kaming magrelax sa hotel at pwede narin akong magbabad sa beach maghapon ..
"For now let's try whole body scrub and relax" Saad Naman ni Vivian sabay bigay Ng pumplet sa Amin na may mga services offerings sila dito sa hotel ..
Napatingin ako sa relo it's really a perfect timing since it's still 10 am and music fest will start at 8 in the evening..
"I really love this hotel someday magiging akin din ito magiging mrs. Policarpio din ako" saad ng babae sa kung saan hindi ko nalang ito inabalang tinignan at nagdiretso na ss spa
Magaling ang mga taga masahe nila ang sarap nakakaantok
I close my eyes para damhin ang bawat himas ng masahista ..hanggang sa tuluyan na akong nakatulog..
"Ang ganda ganda mo talaga sam" saad sa akin ni vivian ng matapos ako sa pagmemakeup since hawaian naman at sa beach pa amg venue i decided na fresh effects nalang din ang magiging make upq i do the usual lips that i want korean effect gradient ito pink s outer at darker red sa inner
"Yeah thats true" saad pa ni sandra na nakangiting naktingin sa akin
"Youre sam madrigal as usual your pretty you're not a madrigal for nothing like bricks" ngisi pa ni vivian at inimagine pa kunno ang mukha ni kuya bricks ..
"Ano ba pati naman kayo ang gaganda niyo" saad ko sabay ngiting tingin sa kanila
"Allright shall we?" Tanong naman ni vivian at naglahad na aalis na kami
"Wait i forgot my phone " saad ko sabay pasok sa kwarto hinalughog ko pa ang drawer at hinanap ang cellphone ko kung nasaan ito and then i remembered nasa clutch ko lang pala tinignan ko ito at gotcha nandoon nga agad akong lumabas ng kwarto ..